Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Văn phòng dịch thuật công chứng tiếng Trung tại Bắc Kạn

Nhu cầu dịch vụ dịch thuật tiếng Trung tịa Bắc Kạn tăng cao trong suốt nhiều năm dẫn đền lượng cung trên thị trường cũng phát triển từng ngày. Hiện nay, không khó để tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ Dịch thuật tiếng Trung ra các ngôn ngữ khác. Tuy nhiên, để lựa chọn một đơn vị uy tín lại không phải điều dễ dàng. Dưới đây là các yếu tố cần xem xét trước khi quyết định sử dụng dịch vụ biên dịch:
Dịch công chứng tiếng Trung (tiếng Hoa) thường đòi hỏi độ chính xác cực cao do yêu cầu khắt khe của các tổ chức và cơ quan khi tiếp nhận hồ sơ. Chính vì vậy, Văn phòng Dịch thuật & Tư vấn Công chứng Bắc Kạn luôn dành ưu tiên tối đa cho sự chính xác khi xử lý các tài liệu dịch công chứng tiếng Trung Hoa của khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng nhận được các bản dịch công chứng chính xác nhất có thể với giá cả cực kỳ phải chăng.
Dịch công chứng là gì? Dịch công chứng tiếng Trung ở đâu tốt nhất Bắc Kạn?


Dịch công chứng (hay còn gọi là dịch thuật có chứng thực hay dịch thuật công chứng) có thể được hiểu đơn giản là quá trình dịch một văn bản, giấy tờ sang tiếng nước ngoài (hoặc ngược lại) và sau đó bản dịch trên phải được chứng thực bởi một cơ quan có thẩm quyền, đó có thể là Phòng Tư pháp UBND quận/huyện hoặc các Văn phòng Công chứng. Như vậy, về cơ bản thì dịch công chứng là một hoạt động gồm hai bước nối tiếp nhau, đó là (1) dịch và (2) chứng thực bản dịch.
Để được các cơ quan có thẩm quyền chứng thực thì các giấy tờ, tài liệu cần phải được dịch bởi người dịch có đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ đối với ngoại ngữ liên quan, đồng thời người dịch đó phải đăng ký chữ ký mẫu của mình tại các cơ quan chứng thực theo quy định. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi người dân có khả năng tự dịch các giấy tờ, văn bản của mình thì các cơ quan có thẩm quyền cũng không chấp nhận chứng thực các bản dịch trên mà yêu cầu tài liệu phải được dịch bởi đúng người dịch đã đăng ký chữ ký mẫu theo quy định về lĩnh vực dịch thuật công chứng

Lo lắng liệu tài liệu cần dịch thuật tiếng Trung của mình có ược bảo mật tuyệt đối, không bị rò rỉ thông tin ra bên ngoài?
Băn khoăn không biết Công ty dịch thuật công chứng tiếng Trung nào uy tín, nhanh gọn, giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giữa hàng trăm triệu cơ sở dịch thuật trên thị trường hiện nay?
Chất lượng bản dịch tốt nhất: Dịch Thuật Miền Trung lựa chọn những Biên dịch viên tiếng Trung có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm dịch thuật trở lên và có kiến thức am có khả năng dịch được nhiều chuyên ngành khác nhau.
Quy trình dịch thuật chuyên nghiệp: Dịch Thuật Miền Trung tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật như: đánh giá tài liệu, chọn biên dịch viên phù hợp tham gia dịch, hiệu đính bản dịch lần 1, kiểm tra và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng sau khi bàn giao bản dịch, hiệu đính lần cuối.
Tốc độ dịch nhanh nhất: Công ty dịch thuật Miền Trung tự hào là đơn vị đi đầu trong cả nước, về cung cấp dịch vụ dịch thuật tốt đảm bảo dịch thuật nhanh chóng, chính xác. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ dịch thuật tiếng Trung tại dịch thuật Miền Trung.
Dịch vụ dịch thuật tiếng trung 2 chiều: Miền Trung là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật Tiếng Trung sang tiếng Việt và dịch tiếng Việt sang tiếng Trung Quốc.
Đội ngũ biên dịch có chuyên môn cao và đông đảo: Chúng tôi có đội ngũ biên dịch, phiên dịch có chuyên môn cao và đông đảo tại Bắc Kạn và trên toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi có các biên dịch là chuyên gia ngôn ngữ tiếng Trung Quốc của từng làm việc tại Trung Hoa Đại Lục.
Công nghệ dịch thuật tiên tiến: Miền Trung áp dụng nhiều công cụ dịch và công nghệ đi kèm theo giúp cho tốc độ dịch nhanh hơn và chính xác hơn.
Chuyên ngành dịch nhiều nhất: Tại Miền Trung, Chúng tôi nhận dịch tiếng Trung với tất cả các chuyên ngành dịch thuật như: Dịch tiếng Trung ngành kỹ thuật, kế toán, xây dựng, thương mại, tài chính, y tế, dược phẩm, công nghệ thông tin, văn hóa xã hội…
Bên cạnh dịch vụ biên dịch tiếng Trung tại Bắc Kạn, Công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDtrans còn nhận dịch thuật công chứng tiếng Trung các tài liệu, hồ sơ sau: Dịch thuật và công chứng hồ sơ: hộ chiếu, chứng minh thư, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, bằng lái xe, bằng THCS, Cao Đẳng, Đại Học…
Chi phí dịch thuật giá rẻ nhất chỉ 60k/ trang: Tại Bắc Kạn, bạn không thể tìm đâu ra được công ty dịch thuật Tiếng Trung giá rẻ mà đặt chất lượng dịch lên hàng đầu như Miền Trung.
Chi phí công chứng bản dịch 20k/ bộ: Miền Trung áp dụng phí công chứng theo quy định của phòng tư pháp
Phí dịch vụ phát sinh: Tại Miền Trung, chúng tôi miễn phí các dịch vụ: giao hàng trong nội thành Bắc Kạn, phí in ấn, đi lại trong quá trình thực hiện công chứng. Chúng tôi nhận dịch tiếng Trung với số lượng lớn hoặc khách hàng là đối tác thường xuyên của công ty.
Dịch Thuật Miền Trung nhiều năm triển khai nhiều dự án dịch thuật tiếng Trung thành công cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và xây dựng nên được hệ thống dữ liệu – bộ nhớ dịch thuật tiếng Trung từ thương mại, kinh doanh cho đến các chuyên ngành kỹ thuật để giúp khách hàng của chúng tôi ngày càng thành công hơn, xóa đi mọi rào cản ngôn ngữ tạo sự thuận lợi nhiều hơn cho giao thương và hội nhập…
Thông tin chi tiết liên hệ
Công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDTrans
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438
Email: info@dichthuatmientrung.com.vn
Địa chỉ trụ sở chính : 02 Hoàng Diệu, Nam Lý Đồng Hới, Quảng Bình
Văn Phòng Hà Nội: 101 Láng Hạ Đống Đa, Hà Nội
Văn Phòng Huế: 44 Trần Cao Vân, Thành Phố Huế
Văn Phòng Đà Nẵng: 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
Văn Phòng Sài Gòn 47 Điện Biên Phủ, Đakao, Quận , TP Hồ Chí Minh
Văn Phòng Đồng Nai: 261/1 tổ 5 KP 11, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Văn Phòng Bình Dương 123 Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét