Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu sự thậ về dịch thuật tiếng Trung Hoa tại Bình dương?

Dịch thuật tiếng Trung Hoa tại Bình dương là chiếc chìa khóa quan trọng trong việc hợp tác giữa doanh nghiệp Việt và Trung Hoa. Chính vì vậy, nhu cầu dịch thuật tài liệu trung quốc ngày càng tăng theo quá trình hội nhập của việt nam với thế giới. Bên cạnh các bản dịch công chứng, dịch thuật tài liệu tiếng trung quốc việt chuyên sâu là một phần không thể thiếu trong hoạt động hàng ngày của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đối với các công ty nước ngoài muốn thành lập văn phòng đại diện , chi nhánh tại việt nam thì công việc đầu tiên là dịch thuật tài liệu liên quan như giấy phép đăng ký kinh doanh, báo cáo tài chính, hồ sơ công ty để nộp các cơ quan liên ngành. Đối với các tổng công ty, đơn vị sự nghiệp, đơn vị liên kết, các doanh nghiệp khi có dự án hợp tác kinh dotrung quốc và đấu thầu các dự án vốn đầu tư nước ngoài… việc chuẩn bị hồ sơ chứng minh năng lực của đơn vị minh là không thể thiếu, đặc biệt là năng lực tài chính. Các tài liệu hợp đồng kinh tế, kiểm toán, dự án đã tham gia đã được dịch sang tiếng trung quốc là mắt xích hết sức quan trọng để chứng minh năng lực với đối tác


Dịch thuật tiếng trung bình dương - địa chỉ dịch thuật uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Với các chuyên ngành dịch thuật như ngành du lịch, kinh tế, kỹ thuật, xây dựng, giáo dục, y tế, hội nghị, hội thảo, cabin và trao đổi thương mại...
Hiện nay ngoài những thứ tiếng mang tính thương mại cao như anh, pháp, đức... Thì tiếng trung hiện cũng được sử dụng khá nhiều trên thế giới, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế trung quốc. Từ đó nhu cầu học và sử dụng tiếng trung ngày càng nhiều. Cùng với đó là ngành dịch thuật tiếng trung có mặt, nhằm mục đích ngoại giao, giao thương, thương mại... Với ngành kinh tế lớn thứ 2 thế giới. Dịch thuật tiếng trung là ngành đòi hỏi dịch thuật viên không chỉ có ngữ pháp phong phú mà còn phải có sự am hiểu về văn hóa, giáo dục, lịch sử, địa lý… điều này không phải dịch thuật viên, văn phòng dịch thuật nào cũng đủ khả năng. Bài viết này, xin được chia sẻ địa chỉ văn phòng uy tín cung cấp dịch vụ dịch thuật, dịch thuật tiếng trung tại bình dương với đa ngành.
Theo khảo sát của bình dương, hiện nay thì các văn phòng dịch thuật, đặc biệt là dịch thuật chuyên ngành đạt chất lượng rất khan hiếm vì trong ngành này đòi hỏi các dịch thuật viên phải có lượng kiến thức lớn để phục vụ cho công việc dịch thuật của ngành này. Mặt trái của ngành dịch thuật là nhu cầu dịch thuật cao khiến các văn phòng, trung tâm dịch thuật… không đạt chất lượng mở ra… nhằm thu lợi bất chính… đằng sau sự hoạt động không đạt chất lượng là nhu cầu của khách hàng không đạt yêu cầu. Khi việc sử dụng dịch vụ dịch thuật không đảm bảo chất lượng sẽ kéo theo công việc của khách hàng bị ảnh hưởng. Hiểu được nỗi lo và sự ảnh hưởng đến công việc của khách hàng khi sử dụng phải dịch vụ dịch thuật chuyên ngành không đạt yêu cầu. Bình dương đã xuất hiện với mục đích xóa tan nỗi lo của khách hàng bằng dịch vụ dịch thuật chất lượng.
Thành lập cách đây 10 năm, trải qua quá trình hoạt động và thay đổi trong lĩnh vực dịch thuật, dịch thuật bình dương đã hoàn thiện gần như đầy đủ để mang đến khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Bình dương – có 1000 dịch thuật viên và khoảng 3000 ctv dịch thuật, có mặt trên khắp cả nước đã đáp ứng được khoảng 3/4 khách hàng trên cả nước. Đặc biệt là những khách hàng khó tính như các công ty, tập đoàn lớn… đã có sự trải nghiệm về dịch vụ, sản phẩm đều khá hài lòng và đã trở thành đối tác chính trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ dịch thuật tại đây. Mục tiêu lớn hơn của bình dương là sẽ được phục vụ dịch vụ dịch thuật, dịch thuật đến tất cả các khách hàng trong nước có nhu cầu với giá và dịch vụ sản phẩm tốt nhất. Tầm nhìn lớn hơn nữa là cầu nối cho các doanh nghiệp nước ngoài muốn kết nối tại việt nam và chiều ngược lại.
Điểm nổi bật của dịch vụ chất lượng cao của chúng tôi đó là cam kết mạnh mẽ cung cấp khách hàng dịch vụ ngôn ngữ vượt hơn mong đợi của khách hàng.
Chúng tôi làm được điều này bằng cách lắng nghe và thấu hiểu sâu sắc yêu cầu của khách hàng, hợp tác với khách hàng nhằm đề xuất và triển khai các giải pháp tối ưu nhất đáp ứng trọn vẹn mong muốn, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết tuyệt đối bảo mật tất cả các tài liệu của khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất như bảo mật thông tin cho khách hàng, bảo vệ tài sản trí tuệ, bảo vệ thông tin riêng tư, bí mật kinh doanh, để đảm bảo bảo mật theo yêu cầu khách hàng và chúng tôi có thể ký riêng thỏa thuận bảo mật chính thức với khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ
Công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDTrans
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438
Email: info@dichthuatmientrung.com.vn
Địa chỉ trụ sở chính : 02 Hoàng Diệu, Nam Lý Đồng Hới, Quảng Bình
Văn Phòng Hà Nội: 101 Láng Hạ Đống Đa, Hà Nội
Văn Phòng Huế: 44 Trần Cao Vân, Thành Phố Huế
Văn Phòng Đà Nẵng: 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
Văn Phòng Sài Gòn 47 Điện Biên Phủ, Đakao, Quận , TP Hồ Chí Minh
Văn Phòng Đồng Nai: 261/1 tổ 5 KP 11, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Văn Phòng Bình Dương 123 Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét