Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2021

Dịch thuật tại Lào Cai – vì sao lựa chọn chúng tôi

Là một công ty dịch thuật có bề dày hoạt động hơn 10 năm, dịch thuật Chúng tôi công ty dịch thuật có sự hiện diện thương hiệu Dịch thuật Lào Cai. Chúng tôi tự hào là công ty sở hữu số lượng văn phòng dịch thuật nhiều nhất tại Việt Nam với số chuyên viên dịch thuật tại chỗ lớn, đủ năng lực hoàn thành mọi dự án dịch thuật lớn nhỏ của khách hàng

 

Thế mạnh của chúng tôi gồm:

 

Là công ty Dịch thuật Lào Cai có kinh nghiệm lâu nhất trong nghề

Công ty dịch thuật sở hữu hệ thống văn phòng dịch thuật có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố lớn của cả nước

Công ty dịch thuật có đăng ký chứng thực đầy đủ chữ ký nhất

Tham khảo thêm dịch vụ Dịch thuật Hà Giang của chúng tôi

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Xvideos

Dịch thuật công chứng

Dịch thuật công chứng tại Lào Cai là dịch vụ thế mạnh của dịch thuật Chúng tôi. Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ biên dịch viên có chứng thực chữ ký tại Sở Tư Pháp Lào Cai, sẵn sàng dịch thuật mọi bộ hồ sơ của khách hàng

Quý khách hàng có nhu cầu dịch thuật công chứng tại Lào Cai, chúng tôi là lựa chọn tốt nhất, đủ năng lực cung cấp dịch thuật công chứng tại Lào Cai nhiều ngôn ngữ nhất.

 

dich thuat lao cai cong chung

Dịch thuật công chứng là thế mạnh của dịch thuật Lào Cai Chúng tôi

Dịch thuật Tiếng Anh

Dịch thuật Tiếng Anh tại Lào Cai là ngôn ngữ có nhu cầu lớn nhất, đây là ngôn ngữ chính có mặt trên hầu hết các loại văn bản hành chính quốc tế. Rất nhiều đại sứ quán tiếp nhận hồ sơ xin visa bằng Tiếng Anh.

Chính vì vậy, dịch thuật Chúng tôi đầu tư đội ngũ chuyên viên dịch Tiếng Anh tại Lào Cai hùng hậu, sẵn sàng thực hiện mọi yêu cầu về dịch thuật Tiếng Anh tại Lào Cai

 

Dịch thuật Tiếng Trung

Là một tỉnh có đường biên giới tiếp giáp với Trung Quốc, Lào Cai có nhiều cơ hội giao thương với nhiều doanh nghiệp Trung Quốc, Dịch vụ Dịch thuật Tiếng Trung tại Lào Cai từ đây cũng có nhu cầu rất lớn.

dịch thuật Chúng tôi nhận thấy cơ hội này và đã sớm đầu tư, tuyển chọn và đào tạo đội ngũ dịch thuật Tiếng Trung tại văn phòng dịch thuật Lai Châu Lào Cai

 

Dịch thuật Tiếng Nhật

Dịch thuật Tiếng Nhật tại Lào Cai là dịch vụ có nhu cầu cao hơn cả. Hiện tại số lượng doanh nghiệp Nhật Bản trên địa bàn Lào Cai khá lớn, tập trung ở nhiều khu công nghiệp trên địa bàn đặt ra yêu cầu cho các công ty dịch thuật cần sở hữu những chuyên viên dịch thuật Tiếng Nhật có đủ năng lực chuyên môn xử lý được những tài liệu tiếng Nhật tốt theo yêu cầu.

 

Chúng tôi tự hào là trung tâm dịch thuật Lào Cai sở hữu được đội ngũ chuyên gia dịch thuật Tiếng Nhật hùng hậu, đủ năng lực thực hiện mọi dự án dịch thuật của khách hàng tại Lào Cai.

 

Dịch thuật Tiếng Nga

Thời gian gần đây, nhu cầu giao thương, mở hoạt động kinh tế của các doanh nghiệp trong nước sang với nước bạn ngày càng tăng. Ngoài ra, số lượng doanh nghiệp Nga đầu tư vào Việt Nam cũng lớn dần. Đây là lý do dịch vụ dịch thuật Tiếng Nga tại Lào Cai là dịch vụ rất cần thiết

 

Dịch thuật Chúng tôi là công ty dịch thuật Lào Cai sở hữu được đội ngũ chuyên gia dịch thuật Tiếng Nga, sẵn sàng thực hiện mọi yêu cầu về dịch thuật chuyên ngành, dịch thuật công chứng Tiếng Nga tại Lào Cai nhanh trong ngày, uy tín, giá rẻ.

 

Dịch thuật Tiếng Pháp

Nhu cầu dịch thuật Tiếng Pháp từ lâu đã rất lớn. Lào Cai lại là địa phương sở hữu nhiều doanh nghiệp Pháp trên đia bạn nên nhu cầu dịch thuật Tiếng Pháp tại Lào Cai nhiều hơn cả.

 

Dịch thuật Chúng tôi là một công ty dịch thuật Lào Cai với đội ngũ chuyên gia dịch thuật Tiếng Pháp đông đảo, sẵn sàng thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng có nhu cầu dịch thuật Tiếng Pháp tại Lào Cai

 

Dịch thuật Tiếng Hàn

Hàn Quốc hiện là một trong những quốc gia có đầu tư kinh tế vào Việt Nam rất lớn tạo nên nhu cầu dịch thuật Tiếng Hàn tại Lào Cai rất cao.

 

Nếu bạn là doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu dịch thuật Tiếng Hàn tại Lào Cai, Dịch thuật Chúng tôi là lựa chọn không thể tốt hơn.

 

Dịch thuật Tiếng Đức

Là một quốc gia phát triển có nền công nghiệp và giáo dục tiên tiến, Đức luôn là điểm đến lý tưởng của người dân Việt Nam. Dich thuật Tiếng Đức tại Lào Cai là dịch vụ rất quan trọng, tạo kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận nền khoa học tiên tiến của Đức

 

Mọi nhu cầu Dich thuật Tiếng Đức tại Lào Cai vui lòng liên hệ với Dịch thuật Chúng tôi để được hỗ trợ ngay, chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên Dich thuật Tiếng Đức hơn 10 người cũng hệ thống văn phòng trên toàn quốc, Dịch thuật Chúng tôi cam kết là lựa chọn tốt nhất của khách hàng

 

Dịch thuật ngôn ngữ khác

Ngoài các ngôn ngữ trên đây, Dịch thuật Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dịch thuật Lào Cai nhiều ngôn ngữ khác như: Tiếng Lào, Campuchia, Tiếng Thái…. và các ngôn ngữ ít sử dụng tại Việt Nam như: Tiếng Bungary, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Séc, Tiếng Ả rập….

 

Dịch thuật tại Thành phố Lào Cai

Ở Thành phố Lào Cai, Dịch thuật Lào Cai – Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Thành phố Lào Cai, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ các Phường: Bắc Cường, Bắc Lệnh, Bình Minh, Cốc Lếu, Duyên Hải, Kim Tân, Lào Cai, Nam Cường, Pom Hán, Xuân Tăng và các Xã: Cam Đường, Cốc San, Đồng Tuyển, Hợp Thành, Tả Phời, Thống Nhất, Vạn Hòa

 

dich thuat lao cao thanh pho

Dịch thuật Lào Cai – Chúng tôi là số ít công ty dịch thuật có hiện diện thương hiệu tại Thành Phố Lào Cai

Dịch thuật tại Thị xã Sa Pa

Ở Thị xã Sa Pa, Dịch thuật Lào Cai – Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Thị xã Sa Pa, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ các Phường: Cầu Mây, Hàm Rồng, Ô Quý Hồ, Phan Si Păng, Sa Pa, Sa Pả vàcác Xã: Bản Hồ, Hoàng Liên, Liên Minh, Mường Bo, Mường Hoa, Ngũ Chỉ Sơn, Tả Phìn, Tả Van, Thanh Bình, Trung Chải

 

Dịch thuật tại Huyện Bảo Thắng

Ở Huyện Bảo Thắng, Dịch thuật Lào Cai – Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Huyện Bảo Thắng, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Phố Lu,thị trấn Nông trường Phong Hải, thị trấn Tằng Loỏng và các Xã: Bản Cầm, Bản Phiệt, Gia Phú, Phong Niên, Phú Nhuận, Sơn Hà, Sơn Hải, Thái Niên, Trì Quang, Xuân Giao, Xuân Quang

 

Dịch thuật tại Huyện Bảo Yên

Ở Huyện Bảo Yên, Dịch thuật Lào Cai – Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Huyện Bảo Yên, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Phố Ràng và các xã Xã: Bảo Hà, Cam Cọn, Điện Quan, Kim Sơn, Lương Sơn, Minh Tân, Nghĩa Đô, Phúc Khánh, Tân Dương, Tân Tiến, Thượng Hà, Việt Tiến, Vĩnh Yên, Xuân Hòa, Xuân Thượng, Yên Sơn

 

Dịch thuật tại Huyện Bát Xát

Ở Huyện Bát Xát, Dịch thuật Lào Cai – Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Huyện Bát Xát, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Bát Xát và các Xã: A Lù, A Mú Sung, Bản Qua, Bản Vược, Bản Xèo, Cốc Mỳ, Dền Sáng, Dền Thàng, Mường Hum, Mường Vi, Nậm Chạc, Nậm Pung, Pa Cheo, Phìn Ngan, Quang Kim, Sàng Ma Sáo, Tòng Sành, Trịnh Tường, Trung Lèng Hồ, Y Tý

 

Dịch thuật tại Huyện Bắc Hà

Ở Huyện Bắc Hà, Dịch thuật Lào Cai – Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Huyện Bắc Hà, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Bắc Hà và các Xã: Bản Cái, Bản Liền, Bản Phố, Bảo Nhai, Cốc Lầu, Cốc Ly, Hoàng Thu Phố, Lùng Cải, Lùng Phình, Na Hối, Nậm Đét, Nậm Khánh, Nậm Lúc, Nậm Mòn, Tà Chải, Tả Củ Tỷ, Tả Van Chư, Thải Giàng Phố

 

Dịch thuật tại Huyện Mường Khương

Ở Huyện Mường Khương, Dịch thuật Lào Cai – Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Huyện Mường Khương, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Mường Khương và các Xã: Bản Lầu, Bản Sen, Cao Sơn, Dìn Chin, La Pan Tẩn, Lùng Khấu Nhin, Lùng Vai, Nậm Chảy, Nấm Lư, Pha Long, Tả Gia Khâu, Tả Ngài Chồ, Tả Thàng, Thanh Bình, Tung Chung Phố

 

Dịch thuật tại Huyện Si Ma Cai

Ở Huyện Si Ma Cai, Dịch thuật Lào Cai – Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Huyện Si Ma Cai, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Si Ma Cai và các Xã: Bản Mế, Cán Cấu, Lùng Thẩn, Nàn Sán, Nàn Sín, Quan Hồ Thẩn, Sán Chải, Sín Chéng, Thào Chư Phìn

 

Dịch thuật tại Huyện Văn Bàn

Ở Huyện Văn Bàn, Dịch thuật Lào Cai – Chúng tôi là công ty dịch thuật duy nhất có thể cung cấp dịch vụ Dịch thuật tại Huyện Văn Bàn, dịch công chứng cho các khách hàng đến từ thị trấn Khánh Yên và các Xã: Chiềng Ken, Dần Thàng, Dương Quỳ, Hòa Mạc, Khánh Yên Hạ, Khánh Yên Thượng, Khánh Yên Trung, Làng Giàng, Liêm Phú, Minh Lương, Nậm Chày, Nậm Mả, Nậm Dạng, Nậm Tha, Nậm Xây, Nậm Xé, Sơn Thủy, Tân An, Tân Thượng, Thẩm Dương, Võ Lao

 

Giá dịch thuật tại Lào Cai được tính như thế nào?

Chúng tôi xác định chất lượng và giá cả luôn là tiêu chí quan trọng để khách hàng lựa chọn Chúng tôi thực hiện những dự án dịch thuật của mình.

 

Ngoài hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, Chúng tôi đã nhanh chóng đầu tư hệ thống đồng bộ hóa dữ liệu dịch, biểu mẫu mới nhất, đảm bảo mọi tài liệu được xử lý nhanh nhất, không tài liệu nào được dịch lần 2, giảm tối thiểu độ sai lệch, đem lại tính thống nhất cao. Đây cũng là lý do giá cả dịch thuật tại Lào Cai của Chúng tôi luôn canh tranh nhất

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch thuật tại Lào Cai, Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất, báo giá cụ thể như sau:

– Dịch thuật Tiếng Anh: 40.000 – 50.000 VND/trang

– Dịch thuật Tiếng Trung, Hàn, Nga, Đức, Nhật, Pháp: 80.000 – 110.000 VND

– Dịch thuật các tiếng hiếm: quý khách hàng liên hệ để được tư vấn hoặc vào phần báo giá dịch thuật để biết thêm

 

Thời gian để dịch tài liệu là bao lâu?

Trả lời: Là một thương hiệu dịch thuật lớn tại Việt Nam, Chúng tôi sở hữu hệ thống văn phòng ở hầu hết tỉnh thành trên toàn quốc cùng đội ngũ chuyên viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, chung tôi cam kết dịch thuật nhanh nhất mọi bộ tại liệu của khách hàng. Thường những bộ tài liệu dưới 100 trang/ngày chúng tôi có thể xử lý trong ngày

 

Tài liệu của tôi sẽ được công chứng ở đâu?

Mọi tài liệu dịch thuật công chứng tại Chúng tôi đều được công chứng tại Phòng tư pháp nhà nước cấp quận (huyện) trở lên, đảm bảo có giá trị tại mọi cơ quan nhà nước và đại sứ quan trên thế giới

 

Tôi có thể thanh toán phí dịch như thế nào?

Quý khách thanh toán chi phí dịch thuật bằng chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán tiền mặt tại văn phòng của chúng tôi theo cách nào đó thuận tiện nhất

 

Cam kết của dịch thuật Chúng tôi

dịch thuật Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày trong việc nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ chuyên viên dịch thuật kết hợp với hệ thống công nghệ đồng bộ hóa biểu mẫu, đảm bảo mọi bản dịch được thực hiện chính xác nhất

 

Chúng tôi cam kết:

 

Báo giá nhanh trong vòng 5 phút

Hỗ trợ chỉnh sửa, bổ sung mọi nội dung liên quan đến bản dịch trong vòng 7 ngày

Dịch chuẩn xác, giá cạnh tranh, cam kết hoàn tiền 100% nếu sai sót trên 10%

Công chứng nhà nước, đảm bảo mọi bộ hồ sơ có giá trị tại tất cả các đại sứ quán của các nước đang đóng tại Việt Nam

dịch thuật Chúng tôi có đủ hóa đơn tài chính, hợp đồng kinh tế để bảo vệ quyền lợi của khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét