Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Nam diễn viên "lột xác" thành hot boy sau khi bị bạn bè bắt nạt vì quá béo, ngắm ảnh tốt nghiệp đố fangirl nào nhận ra!

Từ lâu việc đọ sắc thông qua những bức hình tốt nghiệp đã được xem là một trong những phép thử nhằm đánh giá đẳng cấp nhan sắc của dàn sao Hàn đình đám. Bởi thời đó ai cũng ngố ngô quê quê, các đường nét trên khuôn mặt hầu như đều nguyên vẹn nhất. Không trang điểm, không diện quần áo lộng lẫy, chắc hẳn những kiểu ảnh ngố tàu xa xưa sẽ trở thành tấm ảnh quý không chỉ với bản thân ngôi sao mà còn với cả fandom.

Mới đây, dân mạng được dịp phát cuồng trước hình ảnh tốt nghiệp cấp 3 của Kang Ha Neul . Gương mặt điển trai cùng đôi mắt sáng khiến anh chàng được nhiều người nhận xét giống y chang "hoàng từ bước ra từ truyện tranh". Không ngạc nhiên khi Kang Ha Neul luôn nằm trong top các mỹ nam được yêu thích nhất điện ảnh Hàn.

Nam diễn viên lột xác thành hot boy sau khi bị bạn bè bắt nạt vì quá béo, ngắm ảnh tốt nghiệp đố fangirl nào nhận ra! - Ảnh 1.

Ảnh tốt nghiệp điển trai đúng kiểu hot boy "thanh xuân vườn trường" của nam diễn viên.

Nam diễn viên lột xác thành hot boy sau khi bị bạn bè bắt nạt vì quá béo, ngắm ảnh tốt nghiệp đố fangirl nào nhận ra! - Ảnh 2.

Vẻ thư sinh, điển trai của Kang Ha Neul khiến bao nữ sinh cùng khóa phải xao xuyến.

Thời đi học, Kang Ha Neul từng nặng đến 100 kg và mắc triệu chứng sợ xã hội. Đó cũng là thời điểm, nam diễn viên là nạn nhân của bạo lực học đường vì ngoại hình không đẹp mắt. Điển hình là lúc anh chuẩn bị dùng bữa trưa thì bất ngờ nhìn thấy mẩu giấy với dòng chữ gây tổn thương: " Tao dịch vụ biên dịch đã ăn bữa trưa của mày, nếu không thì mày sẽ mập lên nữa ". Sau đó nam diễn viên đã vô cùng đau khổ và lao ngay vào tập luyện để mong có được thân hình thon gọn như bao người.

Ít ai biết rằng anh chàng Kang Ha Neul từng bị bắt nạt thời đi học vì ngoại hình quá khổ.

Kang Ha Neul ngày càng khiến "mọt phim" Hàn mê mệt bởi tài năng diễn xuất và gu chọn phim nào nổi phim đấy. Từ núp dưới cái bóng của Lee Min Ho trong bộ phim The Heir, anh chàng vươn lên trở thành "trai quê quốc dân" với bảo chứng miễn nhiễm scandal đời tư. Kang Ha Neul còn chứng minh anh là một nghệ sĩ đa tài khi tham gia thể hiện một số bản nhạc phim. Với bộ phim bom tấn "When the Camellia Blooms" gây sốt xứ Hàn năm ngoái, người hâm mộ đang rất mong đợi những dự án tiếp theo của nam diễn viên.

"Trai quê quốc dân" của điện ảnh Hàn.

Ít ai biết rằng anh chàng từng là nạn nhân của bạo lực học đường và mắc chứng sợ xã hội.

Hiện tại, Kang Ha Neul là bảo chứng rating cho các tác phẩm điện ảnh anh chàng góp mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét