Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Ngồi không vẫn phải vạ, "Hiệu Nguyệt" Hồng Đào xơi ngay liên hoàn tát vì sự nhiệt tình của chị em tốt ở Phượng Khấu tập 9

Cuối tập 8 Phượng Khấu , hoàng cung ngập tràn tin vui khi hai cung tần đồng loạt báo tin mang long thai. Dĩ nhiên điều này khiến Phương Nhậm ( NSND Hồng Vân ) không khỏi ganh tị tuy nhiên ả chưa kịp ra tay thì chính Đoàn Viên (NSƯT Tuyết Thu) - một trong hai vị cung tần mang hỷ đã tự mình hành phiên dịch động. Muốn Phương Nhậm phải khốn đốn sau những tội lỗi đã gây ra, Đoàn Viên đã cố tình dùng túi xạ hương do Trắc cơ ban, cộng thêm một chút cam thảo khiến bản thân đau bụng động thai.

Đoàn Viên tự khiến mình động thai

Chính hoàng đế cũng nghi ngờ Trắc cơ

Nhưng lần này kẻ ác bị oan rồi

Thế nhưng, kế sách có hoàn hảo đến mấy thì cũng để lộ sơ hở, đã vậy việc làm của Đoàn Viên còn ảnh hưởng trực tiếp tới chị em tốt Hiệu Nguyệt ( Hồng Đào ). Biết được lí do Đoàn Viên làm vậy với mình là vì Nguyên cơ và chuyện Nguyên cơ được phép can dự triều chính cùng hoàng đế, Trắc cơ đã cố tình tới mách với Thái hoàng Thái hậu ( NSƯT Lê Thiện ). Chẳng để Hiệu Nguyệt giải thích, Thái hoàng Thái hậu đã hạ lệnh tát Hiệu Nguyệt 100 cái ngay giữa cung Từ Thọ. Hay tin này, Đoàn viên tức tốc đi báo tin cho hoàng đế, may mắn thay hoàng đế đã tới kịp lúc, ngay khi Hiệu Nguyệt vừa gục ngã vì đau đớn nhưng tính mạng vẫn được đảm bảo.

Một màn liên hoàn tát giữa cung Từ Thọ

Để bảo vệ hiền phi, hoàng đế Thiệu Trị ( NSƯT Thành Lộc ) lần đầu tiên trong đời đã làm trái ý Thái hoàng Thái hậu, ngang nhiên dẫn Hiệu Nguyệt đi trong cơn thịnh nộ của bà nội.

Cũng trong tập 9, sau bao ngày trì hoãn, cuối cùng Hiệu Nguyệt cũng được thăng làm Nhị giai Thành phi, Phương Nhậm thăng làm Nhị giai Trinh phi, riêng hàng Nhất phi vẫn được bỏ trống. Ngoài ra, Đoàn viên cũng được phong thành Lương Tần, Tịnh Xuyên (NSƯT Ngọc Hiệp) thành Đức tần, các vị cung tần khác cũng lần lượt được sắc phong.

Ngồi không vẫn phải vạ, Hiệu Nguyệt Hồng Đào xơi ngay liên hoàn tát vì sự nhiệt tình của chị em tốt ở Phượng Khấu tập 9 - Ảnh 6.
Ngồi không vẫn phải vạ, Hiệu Nguyệt Hồng Đào xơi ngay liên hoàn tát vì sự nhiệt tình của chị em tốt ở Phượng Khấu tập 9 - Ảnh 7.

Cả Trắc cơ lẫn Nguyên cơ đều trở thành Nhị giai

Phượng Khấu lên sóng vào 20h thứ Năm hàng tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét