Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Windows bản quyền có thực sự cần thiết - Góc nhìn từ reviewer Vinh Vật Vờ

Theo reviewer Vinh Vật Vờ, Windows 10 Pro được tối ưu nhất trên thiết bị máy tính hiện đại (modern devices) và tác vụ hoàn hảo hơn với Office bản quyền, từ đó giúp người dùng có được trải nghiệm lý tưởng, dễ dàng đạt hiệu quả cao trong công việc.

Windows bản quyền có thực sự cần thiết - Góc nhìn từ reviewer Vinh Vật Vờ - Ảnh 1.

Windows 10 Pro trên thiết bị hiện đại đem tới bảo mật tối đa cho người dùng

Mở đầu video review của Vật Vờ Studio là câu chuyện thực tế của cô nhân viên bị virus làm máy tính có hiện tượng ‘màn hình xanh’ - một câu chuyện không của riêng ai. Rất nhiều người dùng sử dụng hệ điều hành Window đời cũ hoặc không bản quyền, dẫn đến tình trạng bị tin tặc tấn công, nặng hơn là mất dữ liệu quan trọng trong quá trình làm việc. Reviewer Vinh Vật Vờ đã phải đưa ra lời khuyên ngay về việc dùng Windows 10 và tận dụng ngay các tính năng bảo mật của nó, tiêu biểu là Sandbox.

Windows bản quyền có thực sự cần thiết - Góc nhìn từ reviewer Vinh Vật Vờ - Ảnh 2.

"Khi thấy link lạ, nếu lỡ ấn vào rồi thì mình phải mở ngay sandbox của Windows 10 lên. Nó sẽ giúp "cách ly" virus khỏi máy tính, tránh ảnh hưởng đến phần mềm của máy và không gây xung đột ổ cứng." Vinh Vật Vờ chia sẻ.

Sandbox là một máy tính ảo ngay trong hệ điều hành, cung cấp môi trường tách biệt để người dùng có thể kiểm tra các ứng dụng độc hại hoặc truy cập trang web đáng ngờ trước khi sử dụng phiên dịch trên máy tính của mình. Phiên bản Sandbox trên Windows 10 Pro được Vật Vờ Studio đánh giá: "Thực sự đây là một tính năng thú vị, nó tạo ra một không gian thứ 2 để tránh cho máy tính của chúng ta không bị dính virus."

Windows bản quyền có thực sự cần thiết - Góc nhìn từ reviewer Vinh Vật Vờ - Ảnh 3.

Vinh Vật Vờ cũng đã gợi ý cô nhân viên sử dụng chiếc laptop HP mà anh đang dùng. HP Elitebook 840 G6 là thiết bị hiện đại (modern device) điển hình được trang bị Windows 10 Pro. Khi đánh giá về chiếc laptop này, anh đã phải nhắc tới tính năng Windows Hello, khá khen cho lớp bảo mật thông minh của Windows 10. Windows Hello được Microsoft tích hợp cho ngươi dùng nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ bảo mật cũng như hỗ trợ đăng nhập nhanh hơn khi sử dụng hệ điều hành. HP Elitebook 840 G6 được trang bị cảm biến vân tay nhạy bén, tương thích hoàn toàn với tính năng thông minh này.

Nhìn chung, sử dụng thiết bị máy tính hiện đại đi kèm Windows 10 Pro bản quyền, người dùng sẽ có thể làm việc với hiệu suất tốt nhất và an toàn, không bị dán đoạn bởi các lỗi vặt và không phải lo sợ bị mất dữ liệu. Ngoài ra, Windows 10 Pro còn tích hợp rất nhiều ứng dụng thông minh khác, chờ chúng ta tận tay trải nghiệm và khám phá thêm.

Windows bản quyền có thực sự cần thiết - Góc nhìn từ reviewer Vinh Vật Vờ - Ảnh 4.

Office Home & Business 2019: "Trả 1 lần, dùng cả đời"

Một thiết bị máy tính hiện đại được chạy Windows 10 thì phải đi kèm Office bản quyền để năng suất và bảo mật đạt mức cao nhất. Cô gái trong video của Vật Vờ Studio đã gặp vấn đề cả với Office khi không may máy tính bị "dính" virus vì sử dụng Office lậu. Vinh Vật Vờ chỉ ngay ra nguyên do và khuyên rằng nên sử dụng Office Home & Business 2019 bản quyền, rất tiện lợi "trả 1 lần, dùng cả đời". Vinh Vật Vờ và các anh em đồng nghiệp đều đang sử dụng phần mềm văn phòng chính hãng Microsoft này và phải công nhận tính hữu ích của nó.

Microsoft Office Home & Business 2019 là sản phẩm được tích hợp đầy đủ các ứng dụng cần thiết cho công việc như Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Powperpoint và Outlook. Gói ứng dụng mang lại cho người dùng cũng như là doanh nghiệp giải pháp toàn diện, không lo lắng về những ứng dụng dư thừa và đặc biệt chỉ thanh toán một lần duy nhất và sử dụng vĩnh viễn mà không cần trả thêm bất kỳ một khoản phí nào. Bên cạnh đó, người dùng cũng nhận được sự bảo mật và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 của Microsoft. Office Home & Business 2019 chính là giải pháp bản quyền giúp tối ưu hiệu suất công việc bậc nhất với chi phí không thể hấp dẫn hơn cho doanh nghiệp hay dân văn phòng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua Microsoft Office Home & Business 2019 bản quyền với ưu đãi 19%

Windows bản quyền có thực sự cần thiết - Góc nhìn từ reviewer Vinh Vật Vờ - Ảnh 5.

Là nơi bán các thiết bị máy tính hiện đại, kèm Windows 10 chính hãng của Microsoft, và Office bản quyền, Ben Computer hiện đang có chương trình Mừng sinh nhật Ben Computer 19 tuổi: khách hàng khi mua máy tính tại Ben Computer từ 10/3/2020 - 3/5/2020 sẽ được GIẢM GIÁ 19% Microsoft Office Home & Business 2019.

Tìm hiểu thông tin chi tiết tại: https://ben.vn/msn-19th-birthday-ben-computer/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét