Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có "gì đó" cùng Kim Go Eun

Thời gian gần đây, "cơn sốt" Lee Min Ho cùng với vai diễn bệ hạ trong bộ phim "Quân Vương Bất Diệt" đang gây bão khắp Châu Á. Cùng với sức hút của bộ phim, khán giả vô cùng hào hứng "đẩy thuyền" Lee Min Ho với "nàng thơ màn ảnh mới" Kim Go Eun . Thế nhưng, cũng có những người cho rằng phản ứng hóa học giữa bộ đôi này còn nghèo nàn, không có dấu hiệu bùng nổ. Trong số đó phải kể đến những fan trung thành của cặp đôi Lee Min Ho – Park Min Young và Lee Min Ho – Suzy.

Vậy dưới một góc nhìn khác, mối tình giữa anh và hai người bạn gái cũ ra sao? Kim Go Eun và Lee Min Ho có thực sự không hợp nhau như nhiều người vẫn nghĩ? Đây là chỉ ý kiến phân tích dựa theo đặc điểm của cung hoàng đạo cùng với biểu hiện thực tế của các "nhân vật chính". Cùng đo độ hoàn hảo của các couple này dưới lăng kính cung hoàng đạo để có cái nhìn rõ nét hơn.

Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có gì đó cùng Kim Go Eun - Ảnh 2.

Lee Min Ho - Park Min Young : Chuyện tình hài hòa như nước nhưng lại quá nhạy cảm của Cự giải và Song ngư

Sinh ra vào ngày 22/6/1987, Lee Min Ho đích thực là một Cự giải chính hiệu với những đặc điểm mà người ta thường thấy khi nhắc tới cung hoàng đạo này: thông minh, đa tài, tuy có vẻ lạnh lùng nhưng thực chất lại giàu tình cảm và yêu gia đình. Trong khi đó, Park Min Young lại là 1 cô nàng Song ngư mơ mộng và lãng mạn.

Là cặp đôi thuộc nguyên tố nước ở góc hợp 5-9, Cự giải và Song ngư đại diện cho sự hòa hợp lý tưởng trong vòng tròn hoàng đạo. Tựa hai dòng nước chảy cuốn vào nhau, dường như họ bị đối phương thu hút từ ngay lần đầu gặp mặt. Năm 2011, Lee Min Ho và Park Min Young hợp tác với nhau trong bộ phim "City Hunter" và nhanh chóng trở thành cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích nhờ "phản ứng hóa học" bùng nổ. Vì mối quan hệ của họ chịu sự ảnh hưởng của cung mặt trăng nên lực hấp dẫn từ sự đồng cảm giữa họ thường diễn ra tức thời và vô cùng mạnh mẽ. Tiếp xúc với nhau qua quá trình quay phim làm việc, thời gian qua đi, Lee Min Ho và Park Min Young dần dần nảy sinh tình cảm rồi nên duyên.

Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có gì đó cùng Kim Go Eun - Ảnh 3.
Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có gì đó cùng Kim Go Eun - Ảnh 4.

Không lấy làm ngạc nhiên khi Park Min Young và Lee Min Ho tạo ra phản ứng hóa học bùng nổ trong "City Hunter" vì khi làm việc cùng nhau, Cự giải và Song ngư có nhiều quan điểm tương đồng và rất ăn ý.

Cự giải với Song ngư đều là những người nhạy cảm và sống khép kín nên họ muốn có một mối tình thật đẹp mà không phô trương. Nếu nàng Song ngư cẩn trọng, dịu dàng thì chàng Cự giải lại luôn không ngừng nỗ lực vì người mà mình yêu thương. Theo chia sẻ của đại diện, Park Min Young thời điểm đó vô cùng thận trọng trong chuyện tình yêu, cô muốn nghiêm túc tìm hiểu nhiều khía cạnh con người của Lee Min Ho thay vì những gì anh thể hiện trước công chúng. Về phía nam tài tử, anh cũng tranh thủ thời gian, bất chấp công việc để bí mật ở cạnh người yêu.

Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có gì đó cùng Kim Go Eun - Ảnh 5.
Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có gì đó cùng Kim Go Eun - Ảnh 6.
Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có gì đó cùng Kim Go Eun - Ảnh 7.

Vì để tránh tai mắt của mọi người, họ thường kẻ trước người sau, kín đáo lui tới những nơi công cộng, song vẫn bị Dispatch bắt gặp.

Tình yêu giữa Cự giải và Song ngư hết sức êm đềm và sâu lắng. Họ tạo ra 1 mối quan hệ hài hòa đến mức mà ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ. Mặc dù mọi chuyện đều có vẻ hoàn hảo và lý tưởng thật đấy nhưng chỉ sau vài tháng ngắn ngủi bị Dispatch khui chuyện tình cảm, Lee Min Ho và Park Min Young bất ngờ tuyên bố chia tay.

Lý giải việc này dưới góc nhìn chiêm tinh, cả Song ngư và Cự giải đều quá nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên có thể nhận thấy họ đã phải chịu nhiều áp lực sau khi công khai hẹn hò. Hơn nữa, đôi lúc tính cách thích mơ mộng, lúc nào cũng muốn được quan tâm và chiều chuộng của Song Ngư lại khiến Cự Giải khó lòng mà đáp ứng được. Trên thực tế, Park Min Young và Lee Min Ho cũng chia tay với lý do tương tự: bận rộn nên không có thời gian chăm sóc tình yêu.

Lee Min Ho - Suzy : Mối quan hệ đầy thách thức giữa Cự giải và Thiên Bình

Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có gì đó cùng Kim Go Eun - Ảnh 8.

Suzy với nhan sắc nữ thần và nổi tiếng nhất nhì Kbiz xứng đáng là đại phiên dịch biểu cho những cô nàng cung Thiên bình, chòm sao nhận được nhiều ưu ái nhất trong cung hoàng đạo. Thiên bình được bảo trợ bởi sao Kim - hành tinh của sắc đẹp, nghệ thuật. Chính vì vậy, các cô gái Thiên bình trời sinh đa số đều thu hút và luôn nhận được nhiều lời tán tỉnh từ tứ phía. Và một trong những "vệ tinh" vây quanh cô nàng Thiên bình Suzy, chắc hẳn không thể không nhắc đến anh chàng Cự giải Lee Min Ho với hành trình vô cùng gian nan.

Cự giải và Thiên bình là cặp đôi lãng mạn nhưng cũng trải qua quá trình cam go nhất trong số các cặp đôi của vòng tròn hoàng đạo. Ngay từ khi chưa bắt đầu, mối quan hệ này đã đầy rẫy thách thức. Lúc mới bắt đầu theo đuổi Suzy, Lee Min Ho đã bị cô năm lần bảy lượt từ chối. Lý do là bởi vì mỹ nhân họ Bae chỉ thích yêu đương với những người bình thường nhưng Lee Min Ho vẫn kiên trì chứng minh tình cảm với người đẹp. Đến cả bạn bè của Lee Min Ho cũng phải công nhận việc anh quyết chí theo đuổi Suzy là điều khá lạ lùng so với tính cách của anh. Trên thực tế, Lee Min Ho có tính cách khá "chảnh" và những người thuộc cung Cự giải thường ít khi chủ động. Nhờ sự chân thành và kiên trì, chàng Cua Lee Min Ho cuối cùng cũng chinh phục được trái tim nàng Thiên bình "vạn người mê" Suzy.

Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có gì đó cùng Kim Go Eun - Ảnh 9.
Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có gì đó cùng Kim Go Eun - Ảnh 10.

Những hình ảnh hẹn hò ngọt ngào hiếm hoi giữa Lee Min Ho và Suzy ở nước ngoài.

Có được tình yêu là một chuyện, giữ được nó hay không lại là chuyện khác. Thực tế cho thấy mối quan hệ giữa Lee Min Ho và Suzy không thể đạt được những bước tiến thật xa. Vì ở góc hợp 4-10, Cự giải và Thiên bình nếu ở trong mối quan hệ bạn bè/đối tác làm ăn sẽ hòa hợp hơn đối với mối quan hệ người yêu - bạn đời.

Đều thuộc những cung hoàng đạo mang tính chất Thống lĩnh, cả hai sẽ hiếm khi chịu nhường nhịn nhau. Nếu chàng Cự giải cố thể hiện "bản lĩnh đàn ông" thì nàng Thiên bình sẽ quy phục một cách hậm hực và chống đối ngầm. Còn khi xảy ra mâu thuẫn, Cự giải càng tỏ ra tổn thương bao nhiêu thì Thiên bình càng lạnh lùng và làm tan nát trái tim nhạy cảm của Cự giải bấy nhiêu. Bản chất luôn sợ bị bỏ rơi của Cự giải cũng sẽ khiến anh cảm thấy thiếu an toàn khi Thiên bình quá nổi bật, luôn luôn có nhiều "vệ tinh" vây quanh. Điều này tương đối dễ hiểu khi mà vào thời điểm Lee Min Ho và Suzy tuyên bố chia tay, Lee Min Ho đang thực hiện nghĩa vụ quân sự còn Suzy thì kín lịch làm việc, thậm chí còn dính tin đồn "phim giả tình thật" với Lee Jong Suk.

Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có gì đó cùng Kim Go Eun - Ảnh 11.

Cặp Lee Min Ho - Suzy từng khiến dân tình ngưỡng mộ vì mối tình 3 năm lãng mạn đến độ còn công khai đeo nhẫn tình yêu.

Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có gì đó cùng Kim Go Eun - Ảnh 12.

Chàng còn vô cùng hạnh phúc khi nghe thấy các fan gọi tên nàng.

Nói đi cũng phải nói lại, dù còn tồn đọng nhiều điểm bất đồng nhưng cả hai đã từng có một tình yêu đẹp và những phút giây thăng hoa. Đúng là chỉ có Cự giải Lee Min Ho và Thiên Bình Suzy mới tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào như thế này: công khai đeo nhân đôi, ăn mừng kỷ niệm 2 năm yêu nhau bằng một bữa ăn ấm cúng và "đưa nhau đi trốn" sang tận Châu Âu để được tự do hẹn hò,...

Vậy còn Lee Min Ho và nàng thơ màn ảnh mới - Kim Go Eun : Cự giải với Cự giải, cùng dấu có đẩy nhau?

Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có gì đó cùng Kim Go Eun - Ảnh 13.

Cùng đảm nhận vai chính trong bộ phim "Quân vương bất diệt", Kim Go Eun hiện đang là mỹ nhân được đân tình gắn ghép nhiệt tình với Lee Min Ho. Giống như nam tài tử họ Lee, Kim Go Eun cũng thuộc cung Cự giải. Trong bản đồ sao, sao hỏa và sao kim của nữ diễn viên đều rơi vào cung Sư tử trong khi mặt trăng lại ngự ở cung Song ngư. Điều này đã giúp Kim Go Eun trở thành một cô gái vừa nhạy cảm tinh tế vừa mạnh mẽ tự tin.

Cự giải nam Lee Min Ho từng nói thích những mẫu người tràn đầy tự tin, hoạt bát như nhân vật Han Ji Eun do Song Hye Kyo thủ vai trong phim "Ngôi nhà hạnh phúc", vừa đúng chuẩn với tính cách của Kim Go Eun. Tuy còn chưa có dịp được dịp "bùng nổ chemistry" trên màn ảnh, nhưng đằng sau hậu trường, Lee Min Ho và Kim Go Eun luôn khiến con dân phải hú hét vì tương tác cực thú vị.

Trong 1 cuộc phỏng vấn, Kim Go Eun thừa nhận bị mê hoặc trước nhan sắc của quân vương Lee Min Ho, đặc biệt là chiếc mũi cao như muốn đòi mạng của anh. Còn nam tài tử họ Lee thì đặc biệt nhìn chăm chú Kim Go Eun khi cô đang nói chuyện.

Dưới góc nhìn cung hoàng đạo, Cự giải và Cự giải là cặp đôi hiểu nhau đến mức hoàn hảo. Đôi khi chẳng cần nói, chỉ cần nhìn vào mắt nhau, tình yêu có thể chớm nở và phát triển trong khoảng thời gian dài vô tận nếu họ thường xuyên trao cho nhau những hành động thân mật mỗi ngày. Nữ Cự giải hội tụ đầy đủ những gì mà một chàng Cua mong muốn. Anh chàng Cự giải luôn khao khát sự an toàn trong một mối quan hệ tình cảm, mà người làm tốt việc này nhất không ai khác ngoài nàng Cự giải. Nếu cặp đôi này đến với nhau thì trong mắt họ chỉ có duy nhất mình đối phương. Hai cá thể thuộc nguyên tố nước sẽ khiến cả thế giới phải ghen tỵ với sự lãng mạn họ dành cho nhau. Và đó là những điểm mạnh, vậy còn những điểm yếu trong mối quan hệ giữa họ thì sao?

Như những con sóng ngầm, tâm trạng của những người thuộc cung Cự giải sẽ lên xuống thất thường và họ sẽ hiếm khi bày tỏ với đối phương. Điều này sẽ tạo ra những khoảng cách giữa cả hai. Đồng thời, bộ đôi Cự giải đều là những người có tính sở hữu cao nên đôi khi sẽ khiến cho chuyện tình yêu lãng mạn trở nên ngột ngạt, bí bách. Tuy nhiên, chỉ cần mở lòng và bày tỏ suy nghĩ của mình cho đối phương, thì không gì có thể phá vỡ mối quan hệ của bộ đôi này.

Phân tích chuyện tình Lee Min Ho và dàn mỹ nhân: Lý do toang với Park Min Young - Suzy, tỉ lệ có gì đó cùng Kim Go Eun - Ảnh 15.

Lee Min Ho và Kim Go Eun được cho là sẽ trở thành 1 cặp "tâm ý tương thông" nếu họ đến với nhau.

Tóm lại, không phải dấu hiệu chiêm tinh nào cũng chính xác, nhưng nếu Lee Min Ho và Kim Go Eun thực sự "bén duyên" với nhau thì mối tình của họ có thể đi đến kết quả viên mãn cuối cùng là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bản chất dịu êm, khả năng thấu cảm tinh tế và lối sống giàu tình cảm của những người thuộc cung Cự giải sẽ khiến họ trở thành ứng cử viên sáng giá cho hôn nhân, gia đình và trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét