Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Tủ lạnh ở phòng trọ của nam sinh lúc nhúc sinh vật gớm ghiếc, chảy mùi hôi thối vì một lý do kinh điển

Cư dân mạng dường như đã quá quen thuộc với những hình ảnh phòng trọ bừa bộn, ngập tràn rác, gối mềm chuyển màu vàng, bốc mùi... sau kỳ nghỉ Tết dài hàng tháng trời. Không có bàn tay chăm sóc cộng thêm việc phòng trọ đóng cửa, ẩm mốc bốc lên khiến đồ vật nhanh chóng mốc meo hay bị sâu bọ, ruồi muỗi tấn công.

Mới đây, nam sinh có tên Đức Huỳnh đã khiến tất cả thành viên của một group kín phải rùng mình kinh hãi khi đăng tải loạt ảnh tủ lạnh sau khi trở lại thành phố. Theo như chia sẻ, anh chàng đã quên không dọn dẹp trước Tết. Tủ lạnh nhanh chóng trở thành đồng đổ nát và bên trong tủ lúc nhúc giòi bọ, bốc mùi thối rữa.

"Chủ thớt" hài hước chia sẻ: " Không dọn đồ trước Tết 100 ngày và cái kết! Bức ảnh này không phát ra âm thanh nhưng cũng đủ khiến người xem rùng mình ".

Sau 3 tháng về quê, nam sinh bủn rủn chân tay khi phát hiện tủ lạnh lúc nhúc giòi bọ, chảy mùi hôi thối vì một lý do kinh điển trước Tết - Ảnh 1.

Bức ảnh không phát ra âm thanh nhưng đủ khiến người xem rùng mình!

Tủ lạnh nhung Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog nhúc giỏi, bốc mùi hôi thối do chảy nước.

Theo chia sẻ thì đây là tủ lạnh nhà anh chàng. Vì về quê ăn Tết quên không dọn tủ lạnh sạch sẽ, lại hồn nhiên để nguyên đồ bên trong và rút điện nên khi quay lại, tủ lạnh đã trở thành "bãi chiến trường" khi giòi bọ lúc nhúc, đặc biệt cậy nắp ổ điện còn chảy nước, bốc mùi hôi thối không chịu được.

Dân mạng đều phải công nhận đây mới chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất phòng trọ sau Tết. Nhiều người không khỏi rùng mình nghĩ đến cảnh tự tay dọn dẹp, phải lau bỏ từng con giòi này. Một số tỏ ra thương cảm cho chàng trai khi phải chứng kiến cảnh tượng kinh hãi và sẽ phải mất một thời gian để dọn dẹp đống tàn tích.

Sau 3 tháng về quê, nam sinh bủn rủn chân tay khi phát hiện tủ lạnh lúc nhúc giòi bọ, chảy mùi hôi thối vì một lý do kinh điển trước Tết - Ảnh 3.

Giòi bọ đã bám đầy vào ổ cắm điện, nên cũng may thay cho anh chàng không bị chập tủ lạnh.

Trong khi đó, nhiều ý kiến cũng trách nam sinh không chịu dọn dẹp tủ lạnh trước khi về quê bởi đối với sinh viên, đây là thứ đồ tương đối xa xỉ. Thôi cũng là bài học cho các chàng trai, nhớ Tết năm sau ráng đừng lười để không gặp tình cảnh khó đỡ như vậy nữa.

" Mình cũng sập nguồn tủ lạnh trước khi về quê, và lúc trở lại thì không khác gì bãi rác. Hôi thối kinh khủng, mốc meo cả lên. Nhưng vẫn còn chấp nhận được khi không có giòi bọ nhung nhúc thế này. Nhìn cái tủ lạnh buồn nôn quá, rùng mình, ớn da gà luôn ", một dân mạng khác chia sẻ.

Trước đó, rất nhiều hình ảnh thảm họa phòng trọ sau Tết cũng được chia sẻ rầm rồ.

Tủ lạnh mốc meo, đen nghịt sâu bọ do với lý do quên đồ, rút phích điện tương tự. (Ảnh: Không sợ chó)

Sau 3 tháng về quê, nam sinh bủn rủn chân tay khi phát hiện tủ lạnh lúc nhúc giòi bọ, chảy mùi hôi thối vì một lý do kinh điển trước Tết - Ảnh 5.

Tủ lạnh của nam sinh viên Malaysia trong nhà trọ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét