Thứ Ba, 21 tháng 1, 2020

Chó có đôi mắt trợn trừng gây sốt mạng

Chó Jubilee bị dị tật mí mắt. Ảnh: CNN.

Chó Jubilee bị dị tật mí mắt. Ảnh: CNN.

Jubilee, con chó cái 4 tuổi, bị dị tật ở mí mắt khiến nó trông lúc nào cũng trợn trừng như đang kinh ngạc. Một người nhân giống mang nó tới trung tâm trú ẩn cho động vật Husky House ở Matawan năm 2018 và cho biết không thể bán được Jubilee vì vẻ ngoài khác lạ của con chó. Dù mí mắt bị dị tật bẩm sinh, Jubilee không mắc vấn đề sức khỏe nào khác.

"Các bác sĩ thú y của chúng tôi đã kiểm tra con chó kỹ lưỡng. Di tật không ảnh hưởng hay làm nó chậm đi chút nào. Nó vẫn vui vẻ và khỏe mạnh", đại diện của Husky House cho biết.

Tuy nhiên, suốt hai năm qua, Jubilee gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một gia đình yêu thương Trung tâm dịch thuật và quan tâm đến nó. Husky House đăng ảnh chụp con chó trên Facebook để kêu gọi người nhận nuôi. Họ lo ngại lời kêu gọi sẽ không được đáp lại, nhưng vô cùng bất ngờ khi bức ảnh gây sốt. Hơn 150 người đã đăng ký nhận nuôi Jubilee.

"Sau bài đăng trên Facebook, chúng tôi đã nhận được vô vàn tình cảm yêu thương, ủng hộ và những lời hỏi han, bao gồm yêu cầu nhận nuôi. Chúng tôi rất vui mừng vì mọi người đều cảm thấy con chó tuyệt vời", đại diện của Husky House chia sẻ. Hôm 18/1, Husky House thông báo Jubilee đã tìm được mái ấm, đó là một gia đình từng nhận nuôi chó ở trung tâm trước đây.

An Khang (Theo CNN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét