Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Fanmeeting Awesome Live với BlackPink: Những trải nghiệm khó quên dành riêng cho cộng đồng Blinks với khách mời đặc biệt Galaxy A71

Chiều ngày 14/1 vừa qua, các fan của BlackPink tại Jakarta, Indonesia đã có một buổi gặp gỡ độc quyền với 4 cô gái. Sự kiện được thông báo khá muộn nhưng vẫn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng chục nghìn fan khu vực Đông Nam Á.

Fanmeeting Awesome Live với BlackPink: Những trải nghiệm khó quên dành riêng cho cộng đồng Blinks với khách mời đặc biệt Galaxy A71 - Ảnh 1.

Sự nhiệt tình của các Blinks Indonesia đã được thể hiện rõ ngay từ khi buổi gặp gỡ chưa bắt đầu. Dù thời tiết đang nắng nóng nhưng fan vẫn đến xếp hàng từ rất sớm, chờ đợi để được gặp thần tượng.

Dù không trực tiếp biểu diễn bản hit nào nhưng mỗi khi nhạc vang lên, cả khán đài gần 1000 khán giả đều hòa giọng với 4 cô gái nhà YG. Có thể thấy, sức hút của BlackPink là cực kì khó cưỡng lại được.

Fanmeeting Awesome Live với BlackPink: Những trải nghiệm khó quên dành riêng cho cộng đồng Blinks với khách mời đặc biệt Galaxy A71 - Ảnh 2.

Cả khán đài bùng nổ khi 4 cô gái xuất hiện trên sân khấu.

Ngay trước màn giao lưu với fan, 4 cô gái của BlackPink đã có cơ hội để được trên tay, trải nghiệm sớm những chiếc điện thoại Galaxy A71 hoàn toàn mới từ Samsung. Các cô nàng đều cảm thấy thích thú với mẫu smartphone cận cao cấp này, sau đó còn lựa chọn máy theo tông màu ưa thích. Quả thật, với thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng cùng hệ thống camera 64MP siêu sắc nét hay ống kính macro chụp cận cảnh độc đáo, hẳn là ai cũng "thèm muốn" được trải nghiệm Galaxy A71 chứ không chỉ mỗi BlackPink đâu.

Fanmeeting Awesome Live với BlackPink: Những trải nghiệm khó quên dành riêng cho cộng đồng Blinks với khách mời đặc biệt Galaxy A71 - Ảnh 3.

Camera tuyệt vời, màn hình tuyệt vời, thời lượng pin cũng tuyệt vời. Lời bài hát của điệu nhảy #danceAwesome đã miêu tả hết những điểm ấn tượng nhất của chiếc Galaxy A71.

Fanmeeting Awesome Live với BlackPink: Những trải nghiệm khó quên dành riêng cho cộng đồng Blinks với khách mời đặc biệt Galaxy A71 - Ảnh 4.

Bốn cô nàng thích thú trải nghiệm và chia sẻ về dòng smartphone cận cao cấp mới từ Samsung.

Như các Blinks đã biết, buổi gặp gỡ được khởi động bởi một trào lưu nhảy cover cực "bốc" trên các nền tảng mạng xã hội, đồng thời cũng đã hé lộ về một chiếc điện thoại "bí ẩn". Tại sự kiện này, đã có các đại diện nhóm nhảy đến từ nhiều quốc gia tới và thử sức trong cuộc thi nhảy #danceAwesome, mang lại những màn biểu diễn vô cùng hấp dẫn cho cả khán giả lẫn BlackPink.

Fanmeeting Awesome Live với BlackPink: Những trải nghiệm khó quên dành riêng cho cộng đồng Blinks với khách mời đặc biệt Galaxy A71 - Ảnh 5.

Những màn trình diễn khiến 4 vị giám khảo hết mực ấn tượng.

Các cô gái nhà YG thực sự bị ấn tượng bởi những nhóm nhảy đến từ các nước. Dưới vai trò giám khảo, BlackPink đã nhanh chóng tìm ra được vị trí quan quân của cuộc thi dance cover. Riêng nhóm nhảy C.A.C - đại diện đến từ Việt Nam thì nhận được giải thưởng Awesome Dance.

Gần cuối chương trình, BlackPink tiếp tục phần giao lưu trò chuyện, chơi trò chơi với fan, đoán xem bài hát nào được ưa thích nhất. 4 cô nàng còn hào hứng chia sẻ với fan về những tính năng mà họ thấy hay ho, thú vị trên chiếc Galaxy A71, điển hình như thiết kế tràn viền ấn tượng, những tông màu tươi trẻ, bắt mắt hay cụm camera 4 cảm biến độc nhất, chụp ảnh đẹp mê ly.

Fanmeeting Awesome Live với BlackPink: Những trải nghiệm khó quên dành riêng cho cộng đồng Blinks với khách mời đặc biệt Galaxy A71 - Ảnh 6.

BlackPink selfie với các nhóm nhảy và gần 1000 fan dưới khán đài bằng chiếc Galaxy A71 trên tay.

Cuối Văn phòng dịch thuật cùng, BlackPink đã chụp ảnh chung với các fan hâm mộ qua ống kính camera selfie của Galaxy A71. Nhờ buổi fanmeeting lần này, BlackPink đã thực sự trở nên gần gũi hơn với cộng đồng fan của nhóm, không chỉ ở Indonesia mà còn ở những quốc gia khác nữa.

Được biết, đây mới chỉ là một trong chuỗi những sự kiện hấp dẫnkết hợp giữa BlackPink và Galaxy A trong năm 2020. Thông qua sự đồng hành cùng BlackPink trong những sự kiện như thế này, Samsung đã cho thế giới thấy rằng hãng thực sự thấu hiểu giới trẻ và có thể dẫn đầu xu hướng mới, tạo ra sự khác biệt trong thị trường di động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét