Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Trương Ngọc Ánh mong tìm được bạn đời

- Thời gian qua chị thường xuyên xuất hiện bên một nam diễn viên đàn em. Chị giải thích về mối quan hệ của cả hai thế nào?

- Nhiều năm nay tôi vẫn bị đồn là cặp với trai trẻ. Tôi không phủ nhận việc tôi thích đi với người trẻ. Tôi nghĩ trai, gái độc thân bên nhau đâu có gì là sai trái, miễn sao bản thân thấy vui vẻ, không phá hoại gia đình người khác là được. Tôi là người phụ nữ khỏe mạnh, đang ở thời kỳ sung sức. Việc quen với những người trẻ hoạt bát, có hoài bão, sự quyết liệt trong sự nghiệp mang đến cho tôi nguồn năng lượng tích cực.

Còn diễn viên đàn em hay xuất hiện cùng tôi trong các sự kiện là người làm việc trong công ty của tôi. Mối quan hệ của chúng tôi chưa đến mức phải công bố điều gì, cũng chỉ đang trong giai đoạn tìm hiểu. Nếu trong tương lai, tôi xác định mối quan hệ này chắc chắn hơn, tôi không giấu giếm Hiện tại, những ưu tiên trong cuộc sống của tôi là giáo dục con gái - Bảo Tiên - đang ở độ tuổi dậy thì, điều hành tốt công việc kinh doanh, kiếm tiền để lo cho mẹ và em trai.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh. Ảnh: T.N.A.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh. Ảnh: T.N.A.

- Phụ nữ càng thành công càng cô đơn, chị nghĩ sao về quan niệm này?

- Bạn thân của tôi - anh Chi Bảo - từng nói: "Con người ta càng đứng ở trên cao càng đơn lạnh. Nếu muốn lên cao phải học cách chấp nhận. Tôi nghĩ điều đó đúng. Mỗi lúc thấy cô đơn, tôi sẽ ở cạnh Bảo Tiên, nhìn về tương lai tốt đẹp của con gái, tôi thấy nhẹ lòng hơn. Suy nghĩ của con người rất quan trọng, quyết định mọi cảm xúc vui, buồn, cũng như cuộc đời của họ. Tôi vẫn luôn cố gắng suy nghĩ mọi điều theo hướng tích cực. Tôi chưa bao giờ rơi nước mắt vì thấy cô đơn. Tôi chỉ khóc khi nghĩ về người bố đã qua đời. Gia đình tôi mất đi ông như nhà không có nóc. Tôi nghĩ tôi cố gắng đạt được thành công để bố mẹ được an hưởng tuổi già nhưng bố tôi lại mất sớm. Nhiều kế hoạch của gia đình tôi không thực hiện được.

- Bề ngoài chị lúc nào cũng mạnh mẽ, bên trong chị là người phụ nữ ra sao?

- Tôi không cho phép mình mềm yếu vì tôi là đầu tàu, phải lo cho hàng trăm nhân viên cũng như gia đình riêng. Nếu có một người đàn ông thật sự tốt, tôi cũng muốn yếu đuối như con mèo mướp, để được che chở. Trước kia, khi ở với anh B ảo Sơn , tôi cũng từng từ bỏ sự nghiệp đang ở đỉnh cao để làm kinh tế. Tuổi trẻ ai mà không thích sự hào quang, sự ngưỡng mộ của fan, đâu phải tôi không làm được.

Người đàn ông tôi đang tìm kiếm phải biết chia sẻ, hiểu được bạn gái mình thích gì, thói quen ra sao. Với tôi không phải cứ nhắn tin nhắc nhở ngày ăn ba bữa cơm là quan tâm, thấu hiểu. Người đó phải biết người yêu thích ăn gì, ghét cái gì. Điều kiện cần trong Công ty dịch thuật Đồng Nai tình yêu chính là sự chung thủy, giữ được niềm tin của nhau.

- Điều gì từng làm chị chạnh lòng khi là mẹ đơn thân?

- Dịp cuối năm 2019, tôi dẫn Bảo Tiên đi Singapore chơi cùng bạn bè. Trong đêm Giáng sinh, bạn không đi cùng mẹ con tôi nữa mà trở về tổ chức tiệc cùng gia đình. Tôi cùng con gái đi xem vở nhạc kịch Cats . Lúc đi bộ, Bảo Tiên xin tiền tôi cho những người biểu diễn xiếc, nghệ thuật trên đường phố. Khoảnh khắc chỉ có hai mẹ con bên nhau khiến tôi chạnh lòng. Tôi cũng muốn cho Bảo Tiên một mái ấm gia đình, đêm Giáng sinh đoàn tụ bên người thân, cùng nhau mở quà. Lúc đó, tôi thật sự thèm có nhiều con, ba đứa chẳng hạn thì vui biết mấy.

- Nhìn lại chặng đường tình cảm lận đận của mình, chị thường nghĩ gì?

- Chuyện tình cảm theo tôi là duyên, nợ. Hai người nhìn bề ngoài không có một điểm gì chung từ ngoại hình, tính cách, kinh tế mà lại "ăn đời ở kiếp" với nhau. Mỗi dịp cuối năm, tôi thường ngồi nhìn lại những mối quan hệ lúc trước và nhận ra nhiều khi tôi có lỗi, cố chấp, đặt "cái tôi" quá lớn hoặc chưa coi trọng mối quan hệ. Tôi đặt ra câu hỏi tại sao để rút kinh nghiệm cho bản thân chứ không phải để nuối tiếc những gì đã qua.

Trương Ngọc Ánh mong tìm được ý trung nhân - 1

Trương Ngọc Ánh cùng con gái trong chuyến đi Singapore nghỉ lễ Giáng sinh 2019. Ảnh: T.N.A.

- Chị tận hưởng cuộc sống hiện tại như thế nào?

- Bây giờ ngoài công việc, thú vui của tôi là rủ gia đình của diễn viên Bình Minh, hoa hậu Hà Kiều Anh cùng du lịch. Con cái chúng tôi chơi cùng nhau. Mọi người kể cho nhau nghe những khó khăn, chia sẻ nỗi niềm. Thi thoảng, tôi đi tập thể dục thẩm mỹ cùng vợ Bình Minh. Tôi chú trọng chăm lo sức khỏe, đọc sách về triết học Phật giáo, để lòng được bình an.

- Năm mới, chị có mong ước gì cho công việc, tình cảm?

- Tôi mong tìm được bạn đời. Tôi nghĩ chuyện tình cảm thăng hoa thì làm việc mới tốt được. Công việc kinh doanh của tôi vẫn đang ổn định, mọi thứ đi vào guồng. Đầu năm, tôi sẽ bấm máy hai bộ phim Hương Ga phần hai và Hai Bà Trưng . Ngoài việc sản xuất phim, tôi vẫn còn ham diễn xuất. Bây giờ chỉ những vai diễn đa nhân cách hay phản diện mới khiến tôi hào hứng tham gia. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa có được kịch bản nào thích hợp cho những kiểu nhân vật này.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ về Bông Sen Vàng
 
 
Trương Ngọc Ánh chia sẻ về Bông Sen Vàng

Trương Ngọc Ánh chia sẻ về chất lượng các diễn viên trong phim dự thi Bông Sen Vàng 2019. Video: Ân Nguyễn .

Tâm Giao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét