Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi "thêm thịt" như "thánh lầy Deadpool"

Để có được một vai diễn thành công và mang đến nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, các diễn viên thường phải có những sự hy sinh và cống hiến nhất định. Dưới đây là một số diễn viên Hollywood đã phải hy sinh bề ngoài của mình, tăng cân để thực sự hòa làm một với vai diễn.

1. Ryan Reynolds

Để đóng Blade: Trinity (2004), “thánh lầy Deadpool ” Ryan Reynolds đã tăng đến khoảng 11.5 kg và duy trì cân nặng đó đến tận năm 2011 để tham gia tiếp bộ phim siêu anh hùng Green Lantern. Sau khi tăng cân và tập trung nhiều vào phần cơ bắp, trông Ryan vạm vỡ, mạnh mẽ hơn hẳn. Có thể thấy tăng cân là một quyết định đúng đắn nếu Ryan Reynolds muốn xuất hiện trong một vai diễn nghiêng về sức mạnh như Blade và Green Lantern, thậm chí là cả Deadpool sau này.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 1.

Ryan Reynolds thuở còn gầy trong Van Wilder: Party Liaison (2002)

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 2.

Còn đây là anh sau khi tăng 11.5 kg 2 năm sau đó

2. Tom Hardy (13.5 kg)

Trước Venom, Tom Hardy đã tham gia nhiều bộ phim đình đám, chẳng hạn như The Dark Knight Rises (2012) trong loạt phim Batman. Trong phim, Tom Hardy vào vai một ác nhân hung tợn với sức mạnh khủng khiếp và là nhân vật duy nhất từng bẻ gãy lưng Batman. Vì thế, để đóng tròn vai phản diện này, Tom Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog Hardy tăng đến 13.5 kg, điều đó làm anh trông mạnh mẽ và đáng sợ hơn rất nhiều. Tuy vậy, vai Bane được đánh giá là một trong những ác nhân được nhiều người yêu mến nhất vũ trụ DC.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 3.

Tom Hardy điển trai trong The Inception (2010)

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 4.

Phản diện Bane trong The Dark Knight Rises (2012).

3. Will Smith (16 kg)

Will Smith nặng 82 kg, nhưng cân nặng đó vẫn khiến anh quá mảnh khảnh với chiều cao ấn tượng 188 cm. Nhiều người từng hoài nghi khi nghe nam diễn viên sẽ thủ vai chính trong bộ phim Ali (2001). Trong phim, để hóa thân một cách xuất sắc vào vai vận động viên quyền anh huyền thoại Muhammad Ali, nam diễn viên Will Smith đã phải tăng 16 kg để trông vạm vỡ hơn. Bộ phim sau đó đã mang về cho anh đề cử Oscar đầu tiên với hạng mục “nam diễn viên chính xuất sắc nhất”.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 5.

Will Smith nổi tiếng với hình tượng cao ráo nhưng mảnh khảnh.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 6.

Hình ảnh của Will Smith trong Ali (2001) khiến khán giả trầm trồ.

4. Bradley Cooper

18 kilogram là số cân nặng không nhỏ, cũng là số cân mà tài tử điển trai Bradley Cooper đã tăng để hóa thân vào vai quân nhân quá cố Chris Kyle - người lính bắn tỉa giỏi nhất nước Mỹ trong American Sniper (2014). Không chỉ cháy hết mình với vai diễn bằng cách tăng cân, anh cũng đến thăm nhà “phiên bản gốc” mà mình hóa thân thành. Đây có thể gọi là vai diễn có chiều sâu nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nam tài tử, mang về cho anh 6 đề cử Oscar và lần thứ 3 liên tiếp đoạt giải. Chính nam diễn viên thổ lộ rằng vai diễn Chris Kyle đã thay đổi chính cuộc đời của anh.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 7.

Bradley Cooper được đánh giá là một trong 10 tài tử điển trai nhất thế giới.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 8.

Vai diễn trong American Sniper (2014) khiến khán giả nhìn không ra nam diễn viên.

5. Christian Bale

“Batman” Christian Bale vẫn thường nổi tiếng với những lần hy sinh vẻ ngoài của bản thân vì vai diễn, từ Trevor Reznik gầy trơ xương trong The Machinist (2004) đến Batman lực lưỡng trong Batman Begins (2005) chỉ trong vòng 6 tuần. Lần này, anh đã tăng đến 19.5 kg cho một vai diễn trong American Hustle (2013) và gần đây nhất, anh lại tiếp tục tăng chóng mặt đến 18 cân trong bộ phim Vice (2018). Qua những lần tăng - giảm cân “điên rồ” và liên tục, Christian Bale có lẽ là nam diễn viên hy sinh vì vai diễn nhất, dù anh có hơi quá nghiêm khắc với bản thân mình.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 9.

Trong American Hustle (2013), nam diễn viên tăng đến 19.5 kg vì vai diễn.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 10.

Trong phim Vice (2018), Christian Bale lần nữa tăng đến 18 kg.

6. Matthew McConaughey

Để vào vai một giám đốc bụng phệ, hói đầu trong Gold (2016), Matthew McConaughey đã tăng đến 21.5 kg bằng cách ăn pizza và thức ăn nhanh bất cứ khi nào anh muốn. Matthew tiết lộ rằng, đêm nào mình cũng đặt pizza về nhà, và cả gia đình đều bị cuốn vào thói quen ăn uống mới này của anh. Anh còn dí dỏm cho rằng mình rất hạnh phúc khi “được” tăng cân. Trước đó, anh vừa giảm 21.5 kg để tham gia Dallas Buyers Club (2013).

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 11.

Nam diễn viên “Interstellar” Matthew McConaughey rất điển trai, phong độ.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 12.

Anh vào vai ông chú bụng phệ trong Gold (2016).

7. Rob McElhenney

Trong phim It's Always Sunny in Philadelphia (2015), để đi ngược lại các bộ phim khác và khiến nhân vật của mình trông hài hước hơn, nhà sản xuất kiêm ngôi sao của bộ phim Rob McElhenney đã tự nguyện tăng 22.5 kg. Anh cho rằng nhà sản xuất các bộ phim khác đều muốn nhân vật của mình đẹp lung linh, vậy thì anh sẽ tự làm mình xấu đi để trở nên hài hước hơn nữa. Và ai cũng hiểu anh đã tăng cân thành công như thế nào khi nhìn vào bức ảnh thứ 2.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 13.

Nam diễn viên Rob McElhenney đến từ thành phố Philadelphia, Mỹ.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 14.

Rob McElhenney tăng cân chóng mặt trong bộ phim hài về quê hương do chính anh sản xuất.

8. Charlize Theron (22.5 kg)

Mỹ nhân Charlize Theron là diễn viên nữ duy nhất trong danh sách này, đồng thời cũng là một trong những diễn viên hy sinh nhiều nhất cho vai diễn của mình khi tăng đến 22.5 kg cùng tạo hình phờ phạc để vào vai một bà mẹ bỉm sữa trong Tully (2018). Với phái đẹp, có lẽ việc tăng cân và tạo hình bơ phờ, luộm thuộm sẽ dễ gây mất hình tượng hơn phái mạnh rất nhiều. Nhưng để hóa thân xuất sắc vào vai một bà mẹ ba con bận rộn, không có thời gian chăm chút cho mình, lại mắc căn bệnh trầm cảm đáng sợ, Charlize Theron đã hy sinh tăng gần 23 kg khiến bản thân luộm thuộm hết mức cho vai diễn này.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 15.

Nữ diễn viên Charlize Theron xinh đẹp như thế này...

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 16.

.... lại hy sinh khủng khiếp như thế này vì vai diễn.

9. Ryan Gosling (27 kg)

Nam diễn viên La La Land Ryan Gosling đã tăng đến gần 30 kg để vào vai bố của nữ chính trong The Lovely Bones. Tuy nhiên, chúng ta chưa bao giờ có cơ hội thấy anh xuất hiện trong bộ phim, vì đến cuối cùng vai diễn này đã thuộc về nam diễn viên Mark Wahlberg khi Ryan đã rút khỏi bộ phim 1 tháng trước khi khởi quay. Sau này anh tiết lộ, mình đã dư quá số cân cho vai diễn và để một bộ râu khiến đạo diễn không vừa ý.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 17.

Nam diễn viên Ryan Gosling “gieo thương nhớ” cho biết bao nhiêu người.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 18.

Ủa, vẫn là một người sao?

10. Vincent D'Onofrio (32 kg)

Vincent D’Onofrio đã tăng 32 kg để vào vai một người lính thừa cân trong bộ phim chiến tranh Full Metal Jacket (1987). Cùng với hóa thân xuất sắc của Vincent, chứng chậm hiểu và vẻ ngoài bí ẩn đã khiến hình tượng của nhân vật này trở nên vô cùng đáng sợ và ấn tượng. Anh thừa nhận vai diễn này đã khiến nhiều cô gái “chạy mất dép” khi nhìn thấy anh, và người khác thường lặp đi lặp lại những gì họ muốn nói vì nghĩ anh chậm hiểu thật.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 19.

Nhan sắc “đỉnh cao” của Vincent D'Onofrio trước khi tăng cân vì vai diễn.

10 sao Hollywood tăng cân điên cuồng vì vai diễn: Không phải ai cũng đẹp xuất sắc khi thêm thịt như thánh lầy Deadpool - Ảnh 20.

Vai diễn đòi hỏi Vincent phải tăng cân trong Full Metal Jacket (1987).

Là diễn viên, chuyện hy sinh vẻ ngoài để hóa thân vào một vai diễn là chuyện hết sức bình thường. Vậy nên đừng quá lo lắng nếu một ngày bạn nhìn thấy thần tượng của mình hơi thừa cân một chút nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét