Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Xử lý sự cố sân khấu chuyên nghiệp như Rosé (BLACKPINK): Thẳng tay “quăng” phụ kiện vướng víu khi đang diễn, gặp “biến” vẫn hết lòng bảo vệ đồng đội

Dù các idol Kpop có chuẩn bị kĩ lưỡng thế nào thì họ cũng phải "chào thua" trước những sự cố đột ngột phát sinh khi trình diễn. Thế nhưng có rất nhiều thần tượng sở hữu kĩ năng xử lý tình huống tuyệt vời, và  Rosé  là ví dụ điển hình.

Giọng ca chính của  BLACKPINK  từng nhiều lần gặp trục trặc về trang phục, thiết bị kĩ thuật,... nhưng chưa lần nào cô mất bình tĩnh. Rosé luôn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, trơn tru, thậm chí trong hoàn cảnh "ngàn cân treo sợi tóc" vẫn hết lòng bảo vệ đồng đội khiến nhiều người cảm phục.

Thẳng tay "quăng" chiếc nhẫn vướng víu

Các idol thường sử dụng phụ kiện để thêm lộng lẫy trên sân khấu, tuy nhiên đôi khi chúng lại gây ra những sự cố tai hại. Khi Rosé biểu diễn ca khúc "As If It’s Your Last" tại lễ trao giải Seoul Music Awards 2018, chiếc nhẫn cô đeo trên tay đã vô tình mắc vào váy, cản trở nữ idol thực hiện vũ đạo.

Chiếc nhẫn trên tay Rosé liên tục vướng vào váy của cô

Ngay khi có cơ hội, Rosé đã tháo nhẫn và… không ngại ngần ném thẳng món phụ kiện ra xa. Cô chẳng những không tỏ ra tiếc nuối mà còn tiếp tục diễn như chẳng có chuyện gì xảy ra khiến ai nấy xuýt xoa về độ "cool" ngầu.

Rosé thẳng tay cho chiếc nhẫn vướng víu "ra đảo"

"As If It's Your Last" - Rosé fancam

"Đá bay" khuyên tai khi bị rơi

Một lần khác, do Rosé nhảy "Forever Young" quá sung nên một bên khuyên tai của cô đã rơi xuống đất. Vì đang biểu diễn giữa chừng nên Rosé không thể cúi xuống nhặt, mà chiếc khuyên nằm chỏng chơ dưới sàn lại cản trở đến những bước nhảy của cô.

Khi Rosé phát hiện ra thì khuyên tai đã rơi từ lúc nào không hay

Thế là nữ idol đành liên tục để mắt đến chiếc khuyên và khi thời cơ tới, nàng main vocal chẳng hề ngại ngần… đá bay nó ra xa để cho đỡ vướng đường!

Phụ kiện lộng lẫy đến mấy mà cản đường Rosé thì nữ idol cũng xin "tiễn bước"

Ra hiệu để staff chỉnh thiết bị âm thanh khi đang biểu diễn

Fan từng nhiều lần bắt gặp Rosé ra kí hiệu để nhân viên hậu trường điều chỉnh tai nghe cho mình, nhưng đáng chú ý là cô làm nhanh đến nỗi nhiều người không thể phát hiện ra nếu không "săm soi" từng chi tiết. Lần giọng ca chính của BLACKPINK xử lý sự cố khi diễn "Don’t Know What To Do" tại lễ hội âm nhạc Coachella 2019 là ví dụ điển hình. 

Cho tới lúc xem lại fancam, fan mới phát hiện ra Rosé nhìn về phía nhân viên, chỉ vào tai nghe để ngầm thông báo rằng cô cần điều chỉnh âm thanh rồi gật đầu thật nhanh khi mọi thứ xong xuôi.

Rosé chỉ vào tai để ra hiệu cho nhân viên phụ trách âm thanh

"Dont' Know What To Do" (BLACKPINK) - Coachella 2019 Day 1

Một lần khác, Rosé lại ra hiệu để staff điều chỉnh micro cho cô rồi nhanh chóng quay lại với tiết mục như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Điều này cho thấy nữ idol có phản xạ vô cùng nhanh nhạy.

Rosé ra hiệu chỉnh mic một cách kín đáo và chuyên nghiệp

Bung áo nhưng vẫn nhảy đến phút cuối cùng

Tại lễ trao giải MMA 2018, trong khi Rosé đang hăng say trình diễn ca khúc "DDU-DU DDU-DU" thì chiếc áo ánh kim của cô đột nhiên bị bung ra ở phía sau. Đã vậy, bộ phát âm thanh của micro của nữ ca sĩ cũng bị tuột, treo lơ lửng sau lưng nữ idol.

Áo của Rosé bung toàn bộ phía đằng sau, bộ mic của cô cũng treo lơ lửng vô cùng nguy hiểm

Sự cố này khiến nữ ca sĩ không thoải mái, thậm chí có thể đẩy cô vào tình huống "lộ hàng". Nhưng Rosé vẫn xử lý vô cùng chuyên nghiệp khi tiếp tục bình tĩnh hát, nhảy cho đến lúc bài hát kết thúc.

"DDU-DU DDU-DU" - BLACKPINK (MMA 2018)

Thẳng tay "quăng" vòng cổ

Nhiều fan phàn nàn rằng trang phục và phụ kiện của các thành viên BLACKPINK tuy "độc" nhưng vô cùng lỏng lẻo. Bằng chứng là Rosé tiếp tục gặp sự cố với chiếc vòng cổ khi biểu diễn "DDU-DU DDU-DU" tại show âm nhạc Inkigayo năm 2018.

Chiếc vòng cổ của Rosé "phản chủ", bung khóa cài trong lúc nữ idol nhảy nhót hăng say. Thế nhưng nàng main vocal đã có cách phản ứng cực ngầu. Ngay khi vòng cổ đứt, cô nhanh tay tóm lấy nó rồi thẳng thừng ném ra đằng sau mà không thèm liếc mắt đến một cái.

Rosé nhanh tay giật vòng cổ, ném thẳng ra đằng sau để không gây vướng víu

"DDU-DU DDU-DU" - Rosé fancam

Dọn chướng ngại vật giúp BLACKPINK

Rosé không chỉ nhanh nhẹn giúp bản thân thoát khỏi trục trặc mà cô còn luôn quan sát, hỗ trợ các thành viên BLACKPINK. Trong một lần biểu diễn ca khúc "Boombayah", nữ idol đã nhận ra có chướng ngại vật trên sàn, có khả năng làm cô và đồng đội trượt ngã nếu không để ý.

Rosé phát hiện vật cản ở trước mặt

Dù Rosé không có nhiều thời gian vì phải chuẩn bị đổi vũ đạo nhưng vài giây ngắn ngủi là đủ để cô tranh thủ hất món đồ ra xa. Nhờ sự chu đáo của nữ ca sĩ mà "mối nguy" gây ra sự cố sân khấu cho các thành viên đã bị loại trừ.

Rosé dẹp chướng ngại vật giúp BLACKPINK

Va phải Jennie nhưng vẫn hết lòng bảo vệ đồng đội

Cách Rosé xử lý sự cố khi diễn "DDU-DU DDU-DU" ở show Music Core đã cho thấy cô là người tốt bụng, luôn đặt sự an toàn của đồng đội lên hàng đầu. Va phải Jennie trong lúc di chuyển, nữ idol có phần lảo đảo nhưng cô đã nhanh tay đỡ lấy người bạn cùng nhóm để cả hai không mất thăng bằng. Khi thấy mình và Jennie đã an toàn, Rosé lại tiếp tục biểu diễn như chưa từng trải qua phút giây "thót tim" nào.

Rosé va phải Jennie nhưng kịp thời đỡ lấy Công ty dịch thuật Sài Gòn Blog cô bạn

"DDU-DU DDU-DU" - Rosé fancam (Music Core)

Nguồn tham khảo: KB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét