Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Soi 1001 bằng chứng V (BTS) và Kim Yoo Jung hẹn hò: Đồ đôi, sở thích trùng hợp đến lạ và những lần tương tác quá đáng ngờ

Chuyện hẹn hò giữa các thần tượng, nghệ sĩ xứ Hàn luôn là chủ đề được người hâm mộ dành sự quan tâm và chú ý đặc biệt. Năm 2015, thông tin hẹn hò giữa tài tử Lee Min Ho và nàng mỹ nhân vạn người mê Suzy khiến dư luận toàn châu Á dậy sóng bởi lẽ cặp đôi chưa từng có tương tác hay đóng cùng nhau trong bất cứ tác phẩm nào trước đây. Năm 2019, cặp đôi "high fashion" Jennie - Kai nối tiếp đàn anh đàn chị khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi công khai hẹn hò. Cả hai cũng y hệt tiền bối đi trước, tưởng như hai đường thẳng song song không bao giờ giao ai ngờ lại tìm đến nhau.

Sau nhiều lần bị Dispatch "đánh úp" bởi các cặp đôi "chẳng có chút liên quan" như thế, giờ đây fan đều đã mở rộng phạm vi chú ý, đồng thời cũng để ý hơn đến từng hành động, lời nói vụn vặt của thần tượng họ. Thậm chí nhiều tài khoản do fan lập còn ra đời với mục đích "soi hint" giữa hai người mà họ cho rằng rất có khả năng đang hò hẹn và có tình ý với nhau.

Soi 1001 bằng chứng V (BTS) và Kim Yoo Jung hẹn hò: Đồ đôi, sở thích trùng hợp đến lạ và những lần tương tác quá đáng ngờ - Ảnh 2.
Soi 1001 bằng chứng V (BTS) và Kim Yoo Jung hẹn hò: Đồ đôi, sở thích trùng hợp đến lạ và những lần tương tác quá đáng ngờ - Ảnh 3.

Sau nhiều lần bị Dispatch đánh úp bởi các cặp đôi không ngờ tới, giờ đây khán giả Hàn đã có tinh thần cảnh giác cao độ hơn.

Mới đây, một tài khoản chuyên ghép cặp giữa thành viên V ( BTS ) với cô nàng diễn viên Kim  Yoo Jung nổi lên, thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Người này cũng đưa ra những bằng chứng khá "mướt tai" để thuyết phục công chúng và những người cùng chiến tuyến "tàu thuyền" với mình rằng: "V-Jung chính là sự thật đó"! Cùng kiểm lại một loạt bằng chứng dưới đây.

Soi 1001 bằng chứng V (BTS) và Kim Yoo Jung hẹn hò: Đồ đôi, sở thích trùng hợp đến lạ và những lần tương tác quá đáng ngờ - Ảnh 4.

Thêm một cặp đôi tưởng chừng như chẳng liên quan gì đến nhau những được khán giả chú ý dạo gần đây: V - Yoo Jung.

1. Cặp đôi diễn viên - thần tượng từng nhiều lần dùng phụ kiện đôi

Phụ kiện đôi đối với người hâm mộ Kpop mà nói không hẳn là bằng chứng đanh thép và "cứng" nhất để khẳng định hai người hẹn hò với nhau, đặc biệt khi tình trạng stylist người này xài lại đồ người kia không hề hiếm. Tuy nhiên nếu phụ kiện đó ít ai dùng tới và không hề có thương hiệu, rất có thể đây sẽ trở thành bằng chứng "lạ y ông tôi ở bụi này" tố cáo mối quan hệ bất thường của cả hai nhất.

Soi 1001 bằng chứng V (BTS) và Kim Yoo Jung hẹn hò: Đồ đôi, sở thích trùng hợp đến lạ và những lần tương tác quá đáng ngờ - Ảnh 5.

Chiếc nhẫn cặp "lạy ông tôi ở bụi này" của V và Yoo Jung ?

Soi 1001 bằng chứng V (BTS) và Kim Yoo Jung hẹn hò: Đồ đôi, sở thích trùng hợp đến lạ và những lần tương tác quá đáng ngờ - Ảnh 6.

Theo người hâm mộ này, chiếc nhẫn đôi này được Yoojung đeo từ ngày 31 tháng 1 năm 2019. Anh chàng V cũng bắt đầu đeo nhẫn vào khoảng thời gian tương tự. Điểm đặc biệt đó là chiếc nhẫn này không có thương hiệu và hoàn toàn là hàng được thiết kế đặc biệt.

Một chiếc nhẫn đôi khác

Cả hai cũng từng đeo nhiều phụ kiện chung khác như vòng tay hay vòng cổ đôi.

2. Yoo Jung vì V mà đổi sở thích, V cũng làm điều tương tự với bạn gái tin đồn?

Trong một bài phỏng vấn ở quá khứ, Yoo Jung từng chia sẻ màu sắc yêu thích của cô nàng là vàng và hồng, tuy nhiên trong bài phỏng vấn dạo gần đây cô nàng khẳng định bạc mới là màu cô thích nhất. Đáng ngạc nhiên là từ trước đến nay bạc luôn là màu sinh ra để dành cho V, anh chàng từng rất nhiều lần thể hiện tình yêu vô hạn với gam màu này.

Soi 1001 bằng chứng V (BTS) và Kim Yoo Jung hẹn hò: Đồ đôi, sở thích trùng hợp đến lạ và những lần tương tác quá đáng ngờ - Ảnh 9.

Yoo Jung đổi màu sắc yêu thích vì bạn trai V.

Chưa hết, nhiều người hâm mộ vẫn luôn biết Yoo Jung có niềm đam mê cực lớn với thể loại nhạc jazz, cô nàng đã bắt đầu sưu tầm đĩa CD nhạc jazz từ cuối năm 2018. Vào ngày 7/8 năm 2019, Taehyung lại thổ lộ rằng mình đang sưu tầm CD nhạc jazz, anh chàng rất hứng thú với thể loại nhạc này trong khoảng thời gian gần đây. Liệu đây có phải tín hiệu khẳng định V được truyền cảm hứng từ sở thích của bạn gái tin đồn?

Soi 1001 bằng chứng V (BTS) và Kim Yoo Jung hẹn hò: Đồ đôi, sở thích trùng hợp đến lạ và những lần tương tác quá đáng ngờ - Ảnh 10.

Cả hai "vô tình" đụng nhau sở thích sưu tập đĩa CD nhạc jazz.

Ngoài ra người hâm mộ này còn tinh ý nhận ra, vào tháng 12 năm 2017, V và Yoo Jung đều đăng ảnh thú cưng của họ lần đầu tiên trên Instagram. Cả hai em thú Yeontan và Ddo đều sinh vào tháng 12 và cách nhau đúng 3 ngày, Yeontan sinh vào tháng 7/9 trong khi Ddo sinh vào ngày 4/9. Sự trùng hợp thú vị này khiến người hâm mộ trộm nghĩ, không biết cả hai có cùng nhận nuôi hai em thú vào cùng một thời gian hay không.

Soi 1001 bằng chứng V (BTS) và Kim Yoo Jung hẹn hò: Đồ đôi, sở thích trùng hợp đến lạ và những lần tương tác quá đáng ngờ - Ảnh 11.

Sự tương đồng đáng ngạc nhiên của hai em thú cưng.

Soi 1001 bằng chứng V (BTS) và Kim Yoo Jung hẹn hò: Đồ đôi, sở thích trùng hợp đến lạ và những lần tương tác quá đáng ngờ - Ảnh 12.

Thậm chí trong khoảnh khắc Yoo Jung chụp ảnh cùng với em mèo, người hâm mộ còn thấy bộ sofa đằng sau cô nàng rất giống với bộ sofa mà em cún nhà V từng ngồi chơi.

3. Kim Yoo Jung Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog và V nhiều lần xuất hiện tại một địa điểm trong cùng khoảng thời gian, thậm chí còn lộ gương mặt người quen chung ở hai tấm hình 

Vào tháng 8 năm ngoái Yoo Jung và V đã được bắt gặp ở đảo Jeju, mặc dù không xuất hiện cùng nhau nhưng fan vẫn phát hiện ra điểm đáng ngờ của cả hai. Cụ thể, tại thời điểm đó V đang đi chơi cùng hội anh em thân thiết gồm Park Seo Joon, Choi Woo Sik và Peakboy còn Yoo Jung đi cùng chị gái, tuy nhiên trong bức ảnh Yoo Jung chup đăng trên Instagram loáng thoáng gương mặt rất giống với anh chàng Peakboy.

Soi 1001 bằng chứng V (BTS) và Kim Yoo Jung hẹn hò: Đồ đôi, sở thích trùng hợp đến lạ và những lần tương tác quá đáng ngờ - Ảnh 13.

Cả hai đi du lịch Jeju vào cùng một khoảng thời gian.

Soi 1001 bằng chứng V (BTS) và Kim Yoo Jung hẹn hò: Đồ đôi, sở thích trùng hợp đến lạ và những lần tương tác quá đáng ngờ - Ảnh 14.

Bức hình xuất hiện Peakboy, phải chăng cả hai đều ăn tại cùng một nhà hàng.

Ngay lập tức khán giả đã đặt ra giả thuyết Yoo Jung cũng có mặt tại nhà hàng ăn cùng V, tuy nhiên cô nàng phải tránh mặt nên không xuất hiện trong bức hình chụp chung.

Chưa hết, người hâm mộ tiếp tục phát hiện ra vào ngày 17 tháng 11 năm 2019, cả V và Yoo Jung đều có mặt tại quận Gangnam. Cụ thể Yoo Jung có hẹn đi chơi với bạn còn V lại tụ tập cùng Park Seo Joon. Sự trùng hợp đáng ngạc nhiên không chỉ một mà tới hai lần dấy lên nghi vấn về mối quan hệ vượt ngưỡng bạn bè của V và Yoo Jung.

Soi 1001 bằng chứng V (BTS) và Kim Yoo Jung hẹn hò: Đồ đôi, sở thích trùng hợp đến lạ và những lần tương tác quá đáng ngờ - Ảnh 15.

Yoo Jung và V xuất hiện tại Gangnam vào cùng một ngày dấy lên nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.

4. Những tương tác "tình trong như đã mặt ngoài còn e" trong quá khứ

Chủ tài khoản "đẩy thuyền" V-Jung cũng phát hiện ra rất nhiều khoảnh khắc tình bể bình giữa nam thần tượng với nữ diễn viên nổi tiếng. Trong nhiều clip, V liếc mắt sang nhìn Yoo Jung rất lâu, Yoo Jung cũng nhiều lần thể hiện thái độ bẽn lẽn, ngại ngùng khi đối diện với mỹ nam nhà BTS.

V suýt ngã, Yoo Jung liền quay sang nhìn nam thần tượng với nụ cười tủm tỉm nhiều ẩn ý.

Yoo Jung rời đi, anh chàng mỹ nam nhà BTS liền nhanh chóng đánh mắt sang nhìn. Thậm chí còn nhìn theo bóng người đẹp rất lâu.

Khi kết show, Yoo Jung cố tình nán lại đợi V đến để trò chuyện?

Thêm một khoảnh khắc nàng diễn viên đứng lại chờ nam thần tượng để cùng đi về phía sân khấu.

Nguồn: Instagram

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét