Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Netizen chọn các outfit sân khấu huyền thoại: V (BTS) hóa "thiên nga đen", BLACKPINK với "So Hot" và Coachella, EXO khi theo concept "hướng nghiệp"

Góp phần làm nên những sân khấu hoành tráng của các idol Kpop, bên cạnh phần vũ đạo hay dàn dựng sân khấu, không thể thiếu những bộ outfit lung linh, được "đo ni đóng giày" để giúp các thần tượng tỏa sáng. Vốn sở hữu nhan sắc "đẹp hơn hoa", outfit phù hợp chính là yếu tố hoàn hảo để đem đến một vẻ ngoài xuất sắc nhất khi các thần tượng trình diễn trên sân khấu. Netizen đã chọn ra những bộ trang phục trình diễn xuất sắc, gây "thương nhớ" cho người hâm mộ của idol. 

Sân khấu "Singularity" của V (BTS) 

Trong chuỗi concert "Love Yourself: Speak Yourself" của  BTS , người hâm mộ từng được chứng kiến sân khấu "Singularity" siêu hoành tráng của anh chàng V. Trong chiếc áo choàng màu đen tuyền được đính kết lông vũ cầu kỳ, nhan sắc siêu thực của chàng visual như được nâng lên một tầm cao mới. Outfit cũng được đánh giá là vô cùng phù hợp với sự bí ẩn trong ca khúc "Singularity" mà anh chàng trình diễn. Sau concert ngày hôm đó, V đã leo top trending của loạt quốc gia, được netizen phong tặng danh hiệu "thiên nga đen" nhờ nét đẹp ma mị, cuốn hút của mình. 

fancam "Singularity" - V (Nguồn: Lele ◡̈ missing Pri)

Sân khấu "Black On Black" của NCT

Các chàng trai  NCT  nổi tiếng với visual đỉnh cao, mỗi thành viên đều sở hữu vẻ ngoài điển trai cực thu hút. Với visual lịch lãm, các mỹ nam nhà SM dễ dàng "cân" trọn kiểu trang phục vest bảnh bao kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu. Diện những bộ vest đen lịch lãm nhưng NCT vẫn thực hiện những vũ đạo mạnh mẽ, khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích trước nét quyến rũ khác biệt này. Không hổ danh là những mỹ nam đến từ "vườn bông" của SM Entertainment!

NCT ‘Black on Blacks’ @2018 SBS

Sân khấu của BLACKPINK tại Coachella

Là idol Kpop đầu tiên xuất hiện tại đại nhạc hội lớn nhất hành tinh,  BLACKPINK  đã không làm người hâm mộ thất vọng khi "đốt cháy" sân khấu âm nhạc tầm cỡ này bằng loạt hit đình đám. Outfit sexy của các cô nàng cũng gây "choáng" với người hâm mộ, bởi trước giờ thị trường châu Á không thực sự phù hợp để diện những trang phục cắt xẻ như vậy. Tuy nhiên, BLACKPINK không hề phản cảm, mà lại rất quyến rũ xen lẫn vẻ girlcrush thường thấy. Outfit cũng giúp các cô gái khoe triệt để lợi thế về hình thể, dù vốn đã rất nổi tiếng là những "thánh body" của Kpop.

BLACKPINK - DDU-DU DDU-DU (Coachella, Mỹ)

Sân khấu "BOSS" của NCT U

Netizen chọn các outfit sân khấu huyền thoại: V (BTS) hóa thiên nga đen, BLACKPINK với So Hot và Coachella, EXO khi theo concept hướng nghiệp - Ảnh 7.

Một unit khác thuộc NCT là NCT U cũng sở hữu những bộ trang phục trình diễn "cực phẩm" được người hâm mộ yêu thích. Trên sân khấu quảng bá cho bản hit "BOSS", các chàng trai nhà SM diện outfit mang hơi hướng những chú lính chì. Được cách điệu bằng những chi tiết dây xích, bộ trang phục này giúp các thành viên NCT U thực hiện vũ đạo đẹp mắt hơn, phù hợp với ca khúc đòi hỏi những bước nhảy mạnh mẽ như "BOSS". 

[NCT U - BOSS] Comeback Stage M COUNTDOWN 180222 EP.559

Sân khấu "Unfair" của EXO

Nhắc tới  EXO , khán giả nhớ tới những sân khấu ma mị, sexy với những màn khoe múi "nóng bỏng". Nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng các chàng trai không phù hợp với concept dễ thương đâu nhé! Nhìn outfit với phong cách... "hướng nghiệp" của EXO sẽ thấy ngay sự đáng yêu của các mỹ nam nhà SM. Nào là đầu bếp Chanyeol, bác sĩ Baekhyun, anh lính D.O,... dễ thương như vậy bảo sao các EXO-L "lọt hố" mãi không thôi!

Music Core: "Unfair" - EXO

Sân khấu "So Hot" của BLACKPINK

BLACKPINK  đúng là làm gì cũng đỉnh, nhạc của mình cũng thành hit mà nhạc đi cover cũng thành hit, lại còn "gây bão" với outfit cực "chanh sả"! Trên sân khấu cover lại bản hit "So Hot" của đàn chị Wonder Girls, các cô gái nhà YG diện những bộ trang phục cầu kỳ với tông màu trắng đen hút mắt. Gây bất ngờ có lẽ là visual Jisoo với chiếc áo đinh kết lông vũ cầu kỳ ở phần vai, kết hợp cùng kiểu tóc mái mưa, giúp cô nàng biến hóa Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog từ nhan sắc nữ thần thường thấy trở nên bí ẩn và xinh đẹp bội phần. Khán giả thưởng thức visual "cực phẩm" của 4 nàng Hắc Hường mà cũng cảm thấy "So Hot" theo luôn!

BLACKPINK - 'SO HOT' (THEBLACKLABEL Remix) in 2017 SBS Gayodaejun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét