Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Gái đẹp "bắp cần bơ" cao 1m70, không dùng app sống ảo và tham vọng nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc

" Thanh Tâm "bắp cần bơ" ngoài đời có "điệu chảy nước" không?" - Có lẽ đây là câu hỏi mà rất nhiều người tò mò khi xem những clip thả thính của cô nàng này.

Câu trả lời là có, Thanh Tâm điệu!

Sự điệu đà khá nữ tính, đáng yêu chứ không hề gây ra cảm giác "diễn" hay quá lố. Cô bạn cũng đáng yêu với khuôn mặt phúng phính nhưng lại sở hữu chiều cao tận 1m70.

Khi đoạn clip thả thính "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ" phủ sóng khắp nơi trên MXH, ai cũng tò mò thậm chí có chút khó hiểu vì tại sao 1 đoạn clip đơn giản, không có gì quá đặc sắc lại có thể viral như vậy. Nhưng mà, lý do rất đơn giản là chúng ta đang sống ở năm 2020 - nơi mà bất cứ thứ gì cũng có thể xảy ra và ai cũng có thể trở nên nổi tiếng. Xinh đẹp thì thường quá rồi, "dẹo dẹo" một chút mới có chất riêng!

Cùng trò chuyện với Thanh Tâm!

Những khoảnh khắc đẹp của Thanh Tâm

Trần Thanh Tâm

Sinh năm 2000, là sinh viên năm 2 khoa Dược, trường ĐHQT Hồng Bàng.

    Trong thang điểm từ 1 đến 10, Tâm nghĩ sự "điệu" của mình nằm ở mức mấy?

    Mình nghĩ là 8/10 đi. Thực Công ty dịch thuật Sài Gòn 247 Blog sự có lần mình nghĩ mình là đứa điệu hết nấc, maximum là 10/10 rồi nhưng sau đó phát hiện ra tính cách của bản thân cũng có chút mạnh mẽ kiểu nam tính, nên là chắc 8/10 là đủ rồi.

    Cô bạn xinh xắn và đáng yêu đúng chuẩn crush của mọi chàng trai

    Gái đẹp bắp cần bơ cao 1m70, không dùng app sống ảo và tham vọng nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 4.

    Cảm giác một ngày thức dậy, tất cả video của mình phủ sóng MXH là thế nào?

    Mình thực sự rất lo lắng và hồi hộp. Inbox thì muốn nổ tung vì quá nhiều tin nhắn. Rồi cũng có nhiều bình luận trái chiều này kia khiến tâm trạng mình rất là hỗn loạn. Nhưng mà nhìn chung thì vẫn vui nhiều hơn là buồn.

    Bạn có thích nổi tiếng không?

    Mình thích chứ. Nói không thì là nói dối rồi. Nhưng mà mình nổi tiếng nhờ thành quả mình đạt được khi theo đuổi đam mê. Đó là đam mê với diễn xuất.

    Bạn có thấy bây giờ nổi tiếng dễ quá không? Chỉ cần 1 clip viral MXH là được săn đón rồi?

    Nổi tiếng không dễ. Và nó còn cần một cái duyên nữa. Nếu mà duyên đến, cơ hội đến mà mình biết nắm bắt thì chắc chắn là sẽ đi lên theo hướng tích cực. Còn nếu để cơ hội vụt qua thì mọi thứ chỉ trở về con số 0 thôi.

    Gái đẹp bắp cần bơ cao 1m70, không dùng app sống ảo và tham vọng nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 6.

    Vậy Tâm sẽ nắm bắt cơ hội của mình thế nào?

    Trước khi được biết đến nhiều như bây giờ thì mình đã có một đam mê với diễn xuất. Nên là mình sẽ tận dụng cơ hội để tham gia các hoạt động diễn xuất và theo đuổi công việc của một diễn viên.

    Nhiều người bảo bạn có ekip phía sau cố tình diễn để nổi tiếng. Sự thật là?

    Clip theo style thả thính mình đã làm từ khoảng tháng 12/2019. Clip đầu tiên mà mình nói "lúa nếp là lúa nếp làng" quay trong 1 chuyến đi du lịch vì homestay có chiếc gương rất xinh. Mình chỉ quay cho vui và vô tư up lên vậy thôi. Sau khi thấy nhiều bạn thích, khen mình dễ thương thì mình mới làm tiếp mấy clip "Em không hiểu" rồi bắp - bơ này nọ.

    Thật ra cách mình nói trong clip thì có diễn, có over cái sự điệu so với tính cách của mình. Nhưng mà mình làm cũng chỉ vì mục đích vui vẻ.

    Gái đẹp bắp cần bơ cao 1m70, không dùng app sống ảo và tham vọng nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 7.

    Bạn nghĩ tài năng của mình là gì?

    Mình nghĩ mình tự tin nhất ở khoản nhảy và diễn xuất. Từ nhỏ gia đình đã cho mình đi học, đi tham gia nhiều CLB nên mình cũng sớm biết mình thích gì, giỏi gì.

    Nếu bị nói là "chẳng tài cán gì, chỉ biết nói mấy câu điệu điệu" thì Tâm sẽ đáp lại thế nào?

    Đường còn dài mà, sao mình có thể đánh giá cuốn sách qua cái bìa được. Mình nghĩ là ai cũng cần có thêm thời gian để chứng minh bản thân.

    Nổi tiếng rồi cũng chỉ để kiếm tiền mà thôi - Tâm nghĩ sao về điều này?

    Đúng là nổi tiếng sẽ kiếm được tiền nhưng nổi tiếng bằng cách nào mới là điều quan trọng. Mình đã phá luật của gia đình, không đi theo con đường ổn định mà ba mẹ (ba làm nhà nước, mẹ kinh doanh) vạch ra để quyết tâm theo nghệ thuật thì việc nổi tiếng cũng là cách chứng minh mình có thể tự bước đi vững vàng.

    Gái xinh trên MXH thường bị chê là quá ảo. Vậy Tâm tự tin mình ngoài đời và trên ảnh giống nhau bao nhiêu phần trăm?

    Mình nghĩ là phải đến 80% đấy. Vì mình chụp ảnh không có dùng app đâu. Mình chỉ chỉnh màu ảnh thôi. Mặt mộc thì mình cũng tự tin khoe tại mình cũng không trang điểm đậm. Trang điểm chủ yếu là để mặt mũi tươi tắn, có sức sống hơn thôi.

    Gái đẹp bắp cần bơ cao 1m70, không dùng app sống ảo và tham vọng nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 9.
    Gái đẹp bắp cần bơ cao 1m70, không dùng app sống ảo và tham vọng nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 10.

    Cô nàng sở hữu chiều cao 1m70

    Gái đẹp bắp cần bơ cao 1m70, không dùng app sống ảo và tham vọng nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 11.

    Nếu crush bảo rằng không thích bạn điệu, muốn bạn thay đổi bản thân thì Tâm có đồng ý không?

    Nếu anh ấy có cách góp ý nhẹ nhàng, hợp lý thì mình sẽ tiết chế bản thân lại. Nhưng mà nếu nói kiểu chê bai thì mình không chấp nhận đâu. Phải yêu lấy bản thân mình đầu tiên chứ.

    Có ai đó truyền cảm hứng mà Tâm muốn giống họ hoặc đi theo con đường của họ không?

    Mình thích chị Ninh Dương Lan Ngọc và muốn trở thành một nữ diễn viên tài năng như chị.

    Cảm ơn bạn vì những chia sẻ!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét