Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Hình ảnh đầu tiên của Duy Mạnh trước khi phẫu thuật tại Singapore, Đình Trọng nhận tin không vui sau tái khám

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, khoảng 8h sáng 10/03, cuộc phẫu thuật của trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã được tiến hành, dự kiến sẽ kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ. Việc Duy Mạnh được phẫu thuật chỉ 10 ngày sau khi gặp chấn thương nặng cũng là điều hết sức thuận lợi. Dự kiến, anh sẽ cần nghỉ ngơi hoàn toàn trong khoảng 1-2 tháng trước khi bắt đầu bước vào việc tập hồi phục. 

Trước đó, Duy Mạnh được chẩn đoán bị đứt dây chằng khi va chạm với ngoại binh của TP HCM trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 (01/03) vừa qua. Để có thể chơi bóng đỉnh cao trở lại, cầu thủ sinh năm 1996 có thể phải mất đến 1 năm nghỉ ngơi và tập hồi phục. 

Hình ảnh đầu tiên của Duy Mạnh trước khi phẫu thuật tại Singapore, Đình Trọng nhận tin không vui sau tái khám - Ảnh 1.

Duy Mạnh trước khi vào phẫu thuật. Ảnh: CLB Hà Nội

Với trường hợp của Đình Trọng, theo nhận định của các bác sĩ tại Singapore, anh chưa thể thi đấu ngay vào lúc này. Chấn thương của trung vệ này vẫn chưa hồi phục 100%, nếu có thêm bất kỳ tổn thương nào thì sẽ rất khó để điều trị bởi anh đã bị đứt dây chằng trước đó. Đình Trọng sẽ được theo dõi và điều trị tại viện 108 (Hà Nội) trong thời gian tới. 

Như vậy, trước mắt, CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của cặp trung vệ số 1 trong thời gian dài. Đây là khoảng trống khó có thể bù đắp trong ngày một ngày hai. Cặp đôi trẻ tuổi Thành Chung và Bùi Hoàng Việt Anh đã chơi khá tốt trong trận đấu với Nam Định nhưng vẫn để lộ ra nhiều khoảng trống và bị các Công ty dịch thuật Sài Gòn 247 Blog ngoại binh của đối thủ khai thác triệt để. Vì thế, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ còn rất nhiều việc phải làm để củng cố hàng thủ của Hà Nội FC.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét