Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Hơn cả Tuesday, "trà xanh" là thể loại con gái mới mà các thanh niên phải tránh càng xa càng tốt

Cùng với sự phát triển của nền văn minh nhân loại với các thể loại Tuesday, em gái mưa, đồng nghiệp, bạn thân khác giới vân vân và mây mây, một "sinh vật" vô cùng đáng sợ với bước tiến hóa vĩ đại mang tên "trà xanh" đang khiến hội chị em canh cánh trong lòng nỗi lo bị cắm sừng.

Các cô nàng "trà xanh" này, người cũng như tên, ngoài thì tỏ vẻ thanh mát trong lành, xinh xắn, dịu dàng nhưng bản tính thật lại đen tối, xấu xa tựa như trà xanh trước và sau uống vào. Đặc biệt, 99% luôn có hứng thú với con trai là hoa đã có chủ!

Hơn cả Tuesday, trà xanh là thể loại con gái mới mà các thanh niên phải tránh càng xa càng tốt - Ảnh 1.

Chẳng thế mà xảy ra tình trạng gây báo động như hiện nay, con gái nhắc tới "trà xanh" là hận đến nghiến răng nghiến lợi, dùng skill "hỏa nhãn kim tinh", nhìn một phát là biết ngay. Trong khi đó, khả năng nhận diện "trà xanh" của con trai bẩm sinh lại kém đến đáng thương, cứ thế mà vô tư tiếp xúc thân thiết với họ khiến bạn gái cáu bẳn không thôi.

Vậy nên làm thế nào bây giờ?

Sau đây, chính là sổ tay học mẹo nhanh cho cánh mày râu nhận diện được "trà xanh" xung quanh mình sẽ cư xử khác biệt thế nào so với bạn gái thật sự!

1. Bạn trai cắm mặt vào điện thoại, cày game quên ăn quên ngủ

Bạn gái chắc chắn sẽ nổi điên mắng: "Từ sáng đến tối chỉ biết game, game và game. Trong mắt anh còn có em không hả?"

"Trà xanh" thì lại nịnh nọt, chém gió rằng: "Anh chơi game giỏi quá, chiêu này lợi hại quá nè, chiêu kia cũng vậy. Wow, giỏi quá à hay là anh kéo em chơi cùng với, chứ em chơi gà lắm".

2. Bạn trai nói chuyện với một cô gái khác

Bạn gái chắc chắn sẽ hùng hổ quát: "Nhỏ đó là ai vậy? Nói cái gì với nhau mà cứ đứng gần gần, nhìn ngứa cả mắt. Giải thích rõ ràng cho em, không là chia tay đi nha!"

Còn "trà xanh" ấy à: "Anh vừa nói chuyện với cô nào vậy? Anh kì cục ghê. Thôi, nói chuyện xong thì nhớ xóa nhật kí cuộc gọi với tin nhắn đi nha, đừng để bạn gái anh thấy, mất công cô ấy hiểu lầm anh đó".

3. Bạn trai đi chơi khuya chưa về

Bạn gái nổi nóng: "Anh nhìn xem mấy giờ rồi, sao còn chưa về? Đợi em qua đón luôn hay gì? Giờ mà không về ngay thì mai đừng có mà gặp em".

"Trà xanh" thì lại như thế này đây: "Ồ, anh đi khuya thế à? Bạn gái anh có đi theo không? Không á, cô ấy không lo cho anh à. Thôi để em đi với anh, có hiểu lầm gì thì về em giải thích với cô ấy cho".

4. Bạn trai... nghèo cháy túi

Bạn gái: "Ôi dào, không có tiền thì đã sao, đi ăn đi chơi cái gì nhẹ nhàng thôi. Không thì qua chỗ em, em nuôi anh mấy hôm, hết bao nhiêu cơm gạo đâu mà lo".

"Trà xanh" lúc ấy sẽ suy nghĩ âm thầm trong lòng rằng: "Chết, không có tiền lo cho mình à, phải đổi đối tượng khác ngay thôi" và giả vờ bận bịu để không gặp mặt nữa.

Hơn cả Tuesday, trà xanh là thể loại con gái mới mà các thanh niên phải tránh càng xa càng tốt - Ảnh 2.

Nói tóm lại, "trà xanh" là phiên bản cao cấp của Tuesday, họ tinh tế hơn, sâu sắc hơn, mưu mô hơn, thấu hiểu lòng người hơn. Tuesday có gan đốp chát với bạn gái của người ta, còn "trà xanh"?

Không bao giờ!

Thay vào đó, họ sẽ Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog dùng lời nói và hành động, dần dần bêu xấu hình tượng người yêu trong mắt bạn trai, khiến họ cảm thấy các cô nàng "trà xanh" này mới là người tốt bụng nhất, hiền lành nhất, dễ tính nhất, ngoan ngoãn nghe lời mình nhất và bắt đầu có ý định tự xa rời người yêu. Như vậy, trong mắt người ngoài, đây là lỗi thuộc về người bạn trai, có mới nới cũ, họ lại chẳng có tội lỗi gì.

Hơn cả Tuesday, trà xanh là thể loại con gái mới mà các thanh niên phải tránh càng xa càng tốt - Ảnh 3.

Ngoài ra, không nên nhầm lẫn giữa "trà xanh" thực sự và bạn gái vốn sẵn có tính tình dịu dàng, uyển chuyển. Tất cả còn phụ thuộc vào thái độ, thông thường "trà xanh" nghĩ trong lòng một đằng, thốt ra ngoài lại một nẻo. Thế nên những câu nói bên trên mới trở thành biểu hiện để nhận diện họ, còn trong trường hợp nó được biểu lộ một cách chân thành và thực sự đầy tính quan tâm, con trai đừng vội hiểu lầm đối phương là "trà xanh" nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét