Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Nóng: Tài tử "Tiên nữ cử tạ" vừa mất vì nhiễm trùng máu, hôm nay thêm sao Hàn qua đời do cùng nguyên nhân

Theo thông tin mới nhất từ TV Report, sao nam xứ Hàn Lee Chi Hoon bất ngờ qua đời vào ngày hôm nay (19/3). Được biết, nguyên nhân của sự ra đi đột ngột này là do anh bị nhiễm trùng máu cấp tính. Sự ra đi đột ngột của Lee Chi Hoon để lại nhiều niềm tiếc thương cho người hâm mộ khi anh mới vừa bước sang tuổi 32.  Sinh năm 1988, Lee Chi Hoon được biết tới là thành viên chủ chốt của chương "Allzzang Generation", BJ nổi tiếng trên AfreecaTV.

Đáng nói, đúng nửa đêm hôm qua (18/3), người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi nghe tin nam tài tử "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" Moon Ji Yoon đột ngột qua đời ở tuổi 36. Và nguyên nhân khiến nam tài tử này qua đời cũng chính là vì nhiễm trùng máu cấp tính.

Nóng: Tài tử Tiên nữ cử tạ vừa mất vì nhiễm trùng máu, hôm nay thêm sao Hàn qua đời do cùng nguyên nhân - Ảnh 2.

Hình ảnh của sao Hàn đình đám trên AfreecaTV thuở còn sinh thời

Trước đó, chỉ 6 ngày trước khi qua đời, Lee Chi Hoon đã đăng một thông báo tạm dừng phát sóng trên fanpage cá nhân vì nghi ngờ mình bị nhiễm virus corona và đang tập trung điều trị trong bệnh viện.

"2 ngày trước, Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog tôi đã đến và xuất viện vì căn bệnh nhiễm trùng hạch bạch huyết. Tuy nhiên, đến hôm nay, tôi lại cảm thấy đau nhức cơ thể nghiêm trọng. Tôi hy vọng nó không phải là virus corona.

Tôi thậm chí không có sức để giữ chuột máy tính. Vì vậy, tôi sẽ để lại thông báo qua điện thoại di động. Đây là một thời gian rất khó khăn cho tất cả mọi người, vì vậy hãy chờ đợi nhé".

Nóng: Tài tử Tiên nữ cử tạ vừa mất vì nhiễm trùng máu, hôm nay thêm sao Hàn qua đời do cùng nguyên nhân - Ảnh 3.

Theo như truyền thông đưa tin, nguyên nhân cái chết của Lee Chi Hoon đã được làm rõ là do nhiễm trùng máu cấp tính chứ không phải do virus corona. Hiện, người hâm mộ khắp nơi đang bày tỏ niềm xót thương cho sao nam tài hoa nhưng bạc mệnh.

Nguồn: KB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét