Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Ronaldinho vô địch giải bóng đá trong tù, 11 lần lập công ở trận chung kết

Bị giam giữ để phục vụ cho quá trình điều tra vụ dùng hộ chiếu giả, Ronaldinho ban đầu tỏ ra chán chường và mệt mỏi. Nhưng dần dần, ngôi sao người Brazil thích nghi tốt hơn với cuộc sống phía sau song sắt. Anh trò chuyện, ký tặng cho các tù nhân khác và mới đây còn quyết định tham dự giải futsal trong tù.

Ban đầu, Ronaldinho từ chối lời mời với lý do không có giày đá bóng. Nhưng cuối cùng, một đội bóng đã thành công trong việc mời Ronaldinho ra sân. Đội bóng này được điều hành bởi "chủ tịch" Fernando Gonzzlez Karjallo, người từng là ông chủ CLB Sportivo Luqueno và ngồi tù bởi tội tham nhũng, rửa tiền.

Dù chỉ thi đấu rất thong dong, Ronaldinho vẫn khiến các trận đấu trở nên mất cân bằng. Những kỹ năng rê bóng, chuyền bóng và chạy chỗ của nhà vô địch World Cup 2002 vẫn vô cùng sắc sảo. Từng pha xử lý của anh đều khiến khán giả trầm trồ.

Ronaldinho ghi bàn Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog ở trận đấu futsal trong tù

Trận chung kết, đội bóng của Ronaldinho thắng với tỉ số 11-2. Nguồn tin từ cảnh sát Paraguay cho biết cựu danh thủ Barcelona đã góp công trong cả 11 bàn thắng, với 6 lần trực tiếp làm bàn (hoặc 8 theo một số nguồn tin khác) và còn lại là các tình huống kiến tạo. Phần thưởng mà Ronaldinho và đồng đội giành được là một chú lợn nặng 16kg.

Chú lợn phần thưởng cho đội vô địch và hình ảnh Ronaldinho cùng đồng đội ăn mừng chiếc cúp

Cuộc điều tra liên quan đến hộ chiếu giả vẫn đang tiếp tục và Ronaldinho chưa biết ngày nào mới được rời nhà tù. Nhưng những hình ảnh tích cực từ anh giúp người hâm mộ phần nào yên tâm hơn. Mới đây, Ronaldinho còn đón một vị khách bất ngờ đến thăm là cựu tuyển thủ Paraguay Nelson Cuevas.

Ronaldinho vô địch giải bóng đá trong tù, 11 lần lập công ở trận chung kết - Ảnh 3.

Nelson Cuevas và Ronaldinho

2 người nói chuyện khá vui vẻ, Nelson Cuevas đăng bức hình anh và Ronaldinho tươi cười lên mạng xã hội kèm lời đề tựa: "Tôi muốn tiếp thêm sức mạnh để Ronaldinho vượt qua tình cảnh hiện tại. Tôi muốn Ronaldinho biết rằng luôn có những người Paraguay hết lòng ủng hộ anh ấy".



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét