Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

"Thiếu gia xấu nhất Trung Quốc" bị gái đẹp bỏ rơi vì trắng tay sau 3 năm ngừng livestream

Cách đây khoảng 4 năm - một anh chàng có tên  Trần Sơn  (sinh năm 1993) đã trở thành hiện tượng mạng tại Trung Quốc và cả Việt Nam với nickname "thiếu gia xấu nhất Trung Quốc". Anh chàng sở hữu vẻ bề ngoài quá xấu xí, thậm chí có phần dị hợm, đã vậy còn thường xuyên lên mạng khoe giàu kèm khoe người đẹp khiến cho không ít người phải nóng mắt.

Sau khi được  biết đến, Trần Sơn thường livestream trên mạng và kiếm được không ít tiền donate (ủng hộ) từ những người hiếu kì. Tuy nhiên vào n ăm 2017, Trần Sơn tuyên bố ngừng livestream vì "mọi thứ đã quá đủ". Nhiều người cho rằng anh chàng này đã quá mệt mỏi vì bị ném đá, chế nhạo bởi ngoại hình cũng như các tin đồn cho rằng Trần Sơn thật ra chẳng phải là thiếu gia giàu có mà chỉ bịa chuyện để câu view.

Thiếu gia xấu xí là hiện tượng mạng cách đây  Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog 4 năm

Hiện tại, theo QQ, cuộc sống của Chen Shan đã hoàn toàn thay đổi. Anh được cho đang sống ở làng quê, không có việc làm ổn định, tay trắng và bị bạn gái xinh đẹp bỏ rơi.

Trên trang cá nhân, Chen Shan thường than thở rằng cuộc sống không hề dễ dàng, nhàm chán và cảm thấy mình túng thiếu, khốn khó. Anh chàng này cũng không còn khoe mẽ xe đẹp, nhà to hay những bức ảnh khá phản cảm bên cạnh các cô gái xinh đẹp như trước.

Thiếu gia xấu nhất Trung Quốc bị gái đẹp bỏ rơi vì trắng tay sau 3 năm ngừng livestream - Ảnh 2.

Trần Sơn của hiện tại

Về ngoại hình, Chen Shan được nhận xét là tiều tụy, hốc hác hơn nhiều so với thời còn nổi tiếng. Số người theo dõi anh chàng này  cũng tuột dốc không phanh. Gần đây khi Trần Sơn livestream, chỉ có 300 người xem anh chàng này thay vì cả triệu người như trước đây.

Thiếu gia xấu nhất Trung Quốc bị gái đẹp bỏ rơi vì trắng tay sau 3 năm ngừng livestream - Ảnh 3.
Thiếu gia xấu nhất Trung Quốc bị gái đẹp bỏ rơi vì trắng tay sau 3 năm ngừng livestream - Ảnh 4.

Hình ảnh khoe mẽ của Trần Sơn trong quá khứ

Thiếu gia xấu nhất Trung Quốc bị gái đẹp bỏ rơi vì trắng tay sau 3 năm ngừng livestream - Ảnh 5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét