Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Chặng đua F1 tại Úc chính thức bị HỦY vì dịch Covid-19

Cách đây ít giờ, trang chủ của giải đua xe công thức 1 đã chính thức thông báo hủy chặng Công ty dịch thuật Sài Gòn Blog đua F1 diễn ra tại Úc. Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước sau khi đội McLaren xin rút khỏi chặng đua do có một thành viên dương tính với nCoV.

"Sau khi một thành viên của đội McLaren dương tính với Covid-19 và đội đua này quyết định rút khỏi Australian Grand Prix, F1 cùng Liên đoàn đua xe quốc tế (FIA) đã tổ chức cuộc họp với đại diện của 9 đội còn lại vào tối thứ 5.

F1 và FIA, cùng với sự ủng hộ của BTC chặng đua đã quyết định tất cả hoạt động liên quan tới Australian Grand Prix sẽ bị hủy bỏ", F1 phát đi thông báo.

Chặng đua F1 tại Úc chính thức bị HỦY vì dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Chặng đua F1 tại Úc đã chính thức bị hủy.

Với những người đã đặt vé trước, BTC sẽ tiến hành hoàn tiền và sẽ có thông báo về quy trình này tới các fan hâm mộ.

Như vậy, Australian Grand Prix trở thành chặng đua tiếp theo của F1 mùa này bị hủy năm nay do dịch Covid-19. Trước đó, chặng đua vào tháng 4 ở Trung Quốc cũng rơi vào tình trạng tương tự. Chặng đua tại Bahrain vào ngày 22/3 vẫn sẽ diễn ra nhưng trong tình trạng không có khán giả.

Trong khi đó, chặng đua tại Hà Nội vào ngày 5/4 vẫn bỏ ngỏ về khả năng diễn ra. Ngày 11/3, Chủ tịch F1 Chase Carey đã đến Hà Nội họp cùng các bên liên quan. Theo nguồn tin riêng, F1 và các bên đang trong quá trình bàn thảo để đi đến quyết định cuối cùng về chặng đua tại Hà Nội, Việt Nam. Quyết định này dự kiến sẽ sớm công bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét