Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Dưới ống kính của "hung thần" Getty Images: Sao Trung bị dìm do makeup lỗi, sao Hàn ghi điểm nhờ họa mặt đỉnh cao

Ai cũng biết, các tay máy của Getty Images vốn được coi là những "hung thần", chụp ảnh với tốc độ của gió và thường sẽ chẳng chỉnh sửa gì sất. Vì thế, sẽ không ngoa nếu nói ảnh của Getty Images vừa là nỗi khiếp sợ của các sao, vừa là cách giúp họ chứng minh nhan sắc của mình. Và cứ thử ngắm 1 loạt các "tác phẩm" của những nhiếp ảnh này, bạn sẽ đi đến 1 kết luận rằng: sao Trung thường sẽ bị "dìm sắc" thê thảm còn sao Hàn vẫn ghi điểm hết sức. Lí do thì đều bắt nguồn từ cách makeup của họ. 

Trung Quốc không thiếu gì các mỹ nhân, chỉ tiếc là các chuyên viên Công ty dịch thuật Sài Gòn Blog trang điểm của họ vẫn chưa đủ khéo léo để giúp họ có vẻ ngoài xuất sắc nhất, đủ để "chiến đấu" với Getty Images.   

Dưới ống kính của hung thần Getty Images: Sao Trung bị dìm do makeup lỗi, sao Hàn ghi điểm nhờ họa mặt đỉnh cao - Ảnh 1.

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn không hợp với những tông makeup quá bợt thì ekip của cô lại để cô đánh một màu son quá chóe lóe. Cộng thêm lớp nền bóng dầu quá đà, mỹ nhân Tân Cương đã bị Getty Images dìm ngay và luôn.



Dưới ống kính của hung thần Getty Images: Sao Trung bị dìm do makeup lỗi, sao Hàn ghi điểm nhờ họa mặt đỉnh cao - Ảnh 2.

Chỉ cần thay lớp nền lì đét này bằng một lớp nền căng bóng, mướt mát hơn thì đảm bảo Phạm Băng Băng sẽ ghi điểm hơn và trông trẻ trung hơn nhiều.

Dưới ống kính của hung thần Getty Images: Sao Trung bị dìm do makeup lỗi, sao Hàn ghi điểm nhờ họa mặt đỉnh cao - Ảnh 3.

Chung kiếp với Lưu Diệc Phi, Triệu Vy cũng là nhân vật thường xuyên bị Getty Images bóc mẽ nhan sắc đang có phần lão hóa. Nguyên do là vì cô luôn họa mặt quá lì và chọn những tông makeup làm da dễ bị xỉn màu.

Dưới ống kính của hung thần Getty Images: Sao Trung bị dìm do makeup lỗi, sao Hàn ghi điểm nhờ họa mặt đỉnh cao - Ảnh 4.

Lớp nền loang lổ và thiếu mịn màng, mướt mát của Triệu Lệ Dĩnh tại show Dior năm nào hẳn sẽ là nỗi ám ảnh với các fan của cô. Thực tình mà nói, Triệu Lệ Dĩnh không xấu, chỉ là cách makeup khiến cô kém sắc thôi.

Dưới ống kính của hung thần Getty Images: Sao Trung bị dìm do makeup lỗi, sao Hàn ghi điểm nhờ họa mặt đỉnh cao - Ảnh 5.

Nếu chỉ nhìn ảnh do fan site chụp, người ta hẳn sẽ không biết rằng Thang Duy cũng từng bị makeup hại không ít lần. Hãy xem loạt ảnh của cô do Getty Images chụp đi, bạn sẽ thấy ekip họa mặt của cô có vấn đề đến thế nào.

Trái ngược với sao Trung, sao Hàn lại thường xuyên ghi điểm nhờ họa mặt mướt mát, đỉnh cao, nhìn ở góc nào cũng thấy xuất sắc. 

Dưới ống kính của hung thần Getty Images: Sao Trung bị dìm do makeup lỗi, sao Hàn ghi điểm nhờ họa mặt đỉnh cao - Ảnh 6.

Đội makeup cho Jennie thực sự xứng đáng nhận điểm 10 chất lượng vì tài họa mặt cực kỳ xuất sắc. Lớp nền trong veo đỉnh cao, cách che khuyết điểm, tạo khối, phủ phấn... cũng vô cùng hợp lý, nhìn đâu cũng khó tìm ra khuyết điểm.

Dưới ống kính của hung thần Getty Images: Sao Trung bị dìm do makeup lỗi, sao Hàn ghi điểm nhờ họa mặt đỉnh cao - Ảnh 7.

Bất chấp ánh đèn flash của Getty Images, Lisa vẫn xinh rất xinh, lớp makeup cũng đỉnh khỏi bàn. Dễ thấy nhất là cô nàng không hề mắc lỗi đánh phấn quá đà ở vùng quầng thâm mắt như nhiều ngôi sao khác.

Dưới ống kính của hung thần Getty Images: Sao Trung bị dìm do makeup lỗi, sao Hàn ghi điểm nhờ họa mặt đỉnh cao - Ảnh 8.

Các tay máy Getty Images có "hắc ám" cỡ nào cũng không khiến Suzy bớt xinh được. Bản thân cô đã là người có nhan sắc, lại được trang điểm cẩn thận thế này thì họ biết dìm ở điểm gì đây?

Dưới ống kính của hung thần Getty Images: Sao Trung bị dìm do makeup lỗi, sao Hàn ghi điểm nhờ họa mặt đỉnh cao - Ảnh 9.

Lớp nền trong mướt như sương mai của Yoona thực sự là đỉnh cao quá rồi. Bên cạnh đó, cách tán phấn mắt, má hồng hay son môi cũng không có chút khuyết điểm nào luôn. Tới mức này thì Getty Images phải chịu thua cũng phải thôi.

Dưới ống kính của hung thần Getty Images: Sao Trung bị dìm do makeup lỗi, sao Hàn ghi điểm nhờ họa mặt đỉnh cao - Ảnh 10.

Kể cả khi không makeup căng bóng mà đánh nền lì, chuyên gia trang điểm cho Irene vẫn thao tác cực chuẩn chỉ. Chẳng trách Getty Images chẳng dìm sắc nổi!

Tổng hợp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét