Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Những mảnh đời khốn khó Cbiz: Minh Đạo khổ sở vì anh trai nợ nần, giết vợ con, Dương Thừa Lâm nai lưng trả nợ tiền tỷ

Trong giới giải trí, có những ngôi sao có gia thế bạc tỷ, siêu xe, hàng hiệu, được nâng đỡ hết mực khi vừa mới chân ướt chân ráo bước vào showbiz, nhưng cũng có những trường hợp hoàn toàn trái ngược hoàn toàn khi có gia cảnh khó khăn, thậm chí là nợ nần chồng chất, bước chân vào chốn thị phi với hi vọng đổi đời.

Lâm Y Thần

Với khuôn mặt ngây thơ, dễ thương và hàng loạt những vai diễn "để đời", Lâm Y Thần xứng danh là "Nữ hoàng của dòng phim thần tượng xứ Đài". Thế nhưng, ít ai biết rằng, việc cô gia nhập showbiz hoàn toàn là do sự đẩy đưa của số phận. Ngay từ khi Lâm Y Thần còn nhỏ, mẹ cô đã phải 1 mình nuôi nấng 2 chị em cô. Vì tiền lương ít ỏi lại thường xuyên đau ốm, mẹ Lâm Y Thần chỉ có thể dựa vào thẻ tín dụng để duy trì sinh hoạt và gánh trên lưng món nợ lên tới hơn 10 triệu Đài tệ (7,8 tỷ). Vì trả nợ cho gia đình, mới 18 tuổi, Lâm Y Thần đã bắt đầu miệt mài đóng phim và nhận được sự yêu thích của khán giả.

Những mảnh đời khốn khó Cbiz: Minh Đạo khổ sở vì anh trai nợ nần, giết vợ con, Dương Thừa Lâm nai lưng trả nợ tiền tỷ - Ảnh 1.

Nhờ diễn xuất tốt, thái độ nghiêm túc, sẵn sàng đóng những cảnh quay nguy hiểm mà không cần diễn viên đóng thế, cô đã 2 lần nhận giải "Thị hậu Kim Chung". Tuy nhiên, Hồ Ca – bạn thân của cô cũng từng nhận xét là Lâm Y Thần "dùng cả sinh mạng của mình để đóng phim". Thật vậy, sau thành công của "Thơ Ngây 2", Lâm Y Thần đã bất ngờ bị phát hiện mắc chứng u não tuyến yên vì áp lực công việc quá lớn. Bệnh tình nghiêm trọng tới mức trước khi phẫu thuật, người đẹp này thậm chí còn viết sẵn di chúc, để lại gia sản cho mẹ và em trai. May mắn thay, nữ diễn viên đã tai qua nạn khỏi và hiện tại, cô đã dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, thay vì "liều mạng" như trước đây.

Những mảnh đời khốn khó Cbiz: Minh Đạo khổ sở vì anh trai nợ nần, giết vợ con, Dương Thừa Lâm nai lưng trả nợ tiền tỷ - Ảnh 2.

Minh Đạo

Sở hữu vẻ ngoài "Tổng tài bá đạo" nhưng thực tế, Minh Đạo lại sinh ra trong 1 gia đình nghèo khó, cha nợ nần rất nhiều tiền, anh trai thì không có chí tiến thủ. Từ nhỏ, Minh Đạo đã phải theo mẹ ra chợ bán cá. Thậm chí, gia đình nam diễn viên còn nghèo tới Công ty dịch thuật Sài Gòn 247 Blog mức sữa bột cho anh cũng phải bớt lại. Khi học cấp 3, nam diễn viên vẫn chỉ có thể đi chợ giúp gia đình bán thức ăn để kiếm sống.

Khi học đại học, Minh Đạo vô tình được chọn là MC của 1 chương trình truyền hình. Trong 2 năm làm MC, anh đã "liều mạng" tự mình làm nhiều pha hành động nguy hiểm theo yêu cầu của đạo diễn, mục đích là để trả hết nợ nần cho cha. Dần dần, Minh Đạo đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng và được khán giả yêu mến. Thế nhưng, vận mệnh dường như lại quá bất công với mỹ nam này. Mãi mới trả hết món nợ của cha, anh trai Minh Đạo lại liên tục dùng danh nghĩa của nam diễn viên để vay tiền. Sau bao năm khốn khổ vì anh trai thì cách đây không lâu, Minh Đạo lại 1 lần nữa phải gánh chịu nỗi đau lớn khi hay tin anh trai anh đã sát hại vợ con rồi tự sát trong rừng vì nợ nần chồng chất.

Những mảnh đời khốn khó Cbiz: Minh Đạo khổ sở vì anh trai nợ nần, giết vợ con, Dương Thừa Lâm nai lưng trả nợ tiền tỷ - Ảnh 4.

Triệu Lệ Dĩnh

Những ai quan tâm đến Cbiz chắc hẳn đều biết Triệu Lệ Dĩnh sinh ra trong 1 gia đình thuần nông, không trâm anh thế phiệt thuộc vùng nông thôn xa xôi của Trung Quốc. Năm 2006, cô tham gia cuộc thi tuyển chọn do đạo diễn Phùng Tiểu Cương tổ chức và bước chân vào làng giải trí. Không được theo học 1 trường lớp nào về diễn xuất nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã nỗ lực học hỏi, rèn luyện bản thân. Nhiều năm vật lộn trong nghề nhưng không tìm được chỗ đứng, tới năm 2011, khi tham gia bộ phim "Tân Hoàn Châu Cách Cách", Triệu Lệ Dĩnh mới dần được khán giả biết đến và yêu thích. Hiện tại, với hàng loạt bộ phim có thành tích khủng, cô đã là "Nữ hoàng ratings" của Cbiz, được đánh giá cao về diễn xuất, ngày càng xinh đẹp, khí chất.

Những mảnh đời khốn khó Cbiz: Minh Đạo khổ sở vì anh trai nợ nần, giết vợ con, Dương Thừa Lâm nai lưng trả nợ tiền tỷ - Ảnh 5.

Dương Thừa Lâm

Lớn lên trong 1 gia đình đơn thân, khi còn nhỏ, gia cảnh của Dương Thừa Lâm cũng rất khó khăn. Có thông tin cho biết, cha của Dương Thừa Lâm đã nợ nần hàng triệu tệ (hàng tỷ đồng), và vì trả nợ cho cha nên cô mới bước chân vào chốn showbiz thị phi. Hiện tại, sau 18 năm vật lộn trong nghề, Dương Thừa Lâm đã không còn là cô gái với diễn xuất non nớt ngày nào mà đã lột xác ngoạn mục thành "Thiên hậu toàn năng" của showbiz. Không chỉ đoạt giải "Thị hậu Kim Chung", cô còn đạt được nhiều thành tích đáng nể trên các lĩnh vực như ca nhạc, MC,…

Những mảnh đời khốn khó Cbiz: Minh Đạo khổ sở vì anh trai nợ nần, giết vợ con, Dương Thừa Lâm nai lưng trả nợ tiền tỷ - Ảnh 6.

Lâm Duẫn

Thành danh ngay khi mới gia nhập showbiz nhưng hoàn cảnh của "Tinh nữ lang" Lâm Duẫn lại khiến cho không ít người phải ngỡ ngàng. Sinh ra trong 1 gia đình nghèo khó, cha làm khuân vác, mẹ sức khỏe kém, phải thuốc thang thường xuyên, trong 3 năm học trung học, cô là 1 trong 2 học sinh được hưởng trợ cấp trong lớp. Năm 18 tuổi, Lâm Duẫn tham gia cuộc thi tuyển chọn vai chính trong phim "Mỹ Nhân Ngư" do Châu Tinh Trì tổ chức và nhanh chóng nổi tiếng, đổi đời nhờ các vai diễn.

Những mảnh đời khốn khó Cbiz: Minh Đạo khổ sở vì anh trai nợ nần, giết vợ con, Dương Thừa Lâm nai lưng trả nợ tiền tỷ - Ảnh 7.

Châu Đông Vũ

Hiện tại, Châu Đông Vũ đã là Ảnh hậu Kim Mã đình đám của Cbiz nhưng ít ai biết được, cô xuất thân từ 1 gia đình làm công ăn lương bình thường. Cha qua đời sớm vì tai nạn giao thông, mẹ Châu Đông Vũ đã tái giá với 1 người công nhân bình thường nhưng trung thực. Vì kiếm sống, mẹ nữ diễn viên đã làm nhiều nghề như bán bảo hiểm, mở quán nhỏ bán hàng. Khi mới vào showbiz, Châu Đông Vũ từng nhiều lần bị mỉa mai vì trang phục nghèo nàn, kém thời trang. Tuy nhiên, 2 năm gần đây, Châu Đông Vũ đã dần tìm được phong cách phù hợp với mình. Không chỉ được khẳng định về diễn xuất, đạt được giải thưởng danh giá mà cô còn khiến cho dân tình phải xuýt xoa mỗi lần xuất hiện tại sự kiện.

Khưu Trạch

Ít ai biết được, Khưu Trạch xuất thân từ 1 gia đình nghèo khó, cha mẹ ly hôn từ khi còn nhỏ, nam diễn viên đã sống cùng với cha – 1 tài xế taxi và bắt đầu kiếm sống khi học đại học. Cha của anh 1 ngày phải làm việc 14 -15 tiếng, Khưu Trạch lớn lên nhờ sự chăm sóc của bà nội nhưng bà nam diễn viên không cho phép anh gặp mẹ, nếu đi tìm mẹ thì thế nào cũng sẽ bị đánh. Thậm chí, ban đầu, Khưu Trạch tham gia vào showbiz hoàn toàn không phải vì thích đóng phim mà chỉ vì: "Khi đó trong nhà có việc, cần tiền, mà tôi còn đi học, không có cách nào kiếm tiền nhanh hơn cách này".

Những mảnh đời khốn khó Cbiz: Minh Đạo khổ sở vì anh trai nợ nần, giết vợ con, Dương Thừa Lâm nai lưng trả nợ tiền tỷ - Ảnh 9.

Ngô Ánh Khiết

"Quỷ quỷ" Ngô Ánh Khiết quả thực là "Phàn Thắng Mỹ" phiên bản hiện thực. Ngay từ khi Ngô Ánh Khiết còn rất nhỏ, cha mẹ cô đã ly hôn, cả 2 nhanh chóng có gia đình mới. Năm 16 tuổi, sau khi kiếm được tiền, Ngô Ánh Khiết đã mua nhà cho người thân và còn trả khoản vay mua nhà trước đây. Thế nhưng, có lần, chỉ vì quên đưa tiền cho mẹ, Ngô Ánh Khiết đã bị đánh tới mức phải nằm viện. Dù vậy, "Quỷ quỷ" vẫn rất lạc quan, yêu đời và được netizen "cưng" hết mực".

Ngôn Thừa Húc

Nổi tiếng với vai diễn thủ lĩnh F4 nhưng Ngôn Thừa Húc lại là 1 chàng trai nghèo tới từ vùng nông thôn. Thuở nhỏ, vì không có tiền, không có quần áo, Ngôn Thừa Húc chỉ có thể mặc đồng phục của trường từ ngày này qua tháng nọ, chính vì thế mà anh bị bạn bè cười nhạo, bắt nạt nhiều lần. Gia đình của nam diễn viên khó khăn tới mức khi mẹ anh bị bệnh cũng không thể đi khám, Ngôn Thừa Húc tự leo lên 1 ngọn núi ven đường quốc lộ để hái thuốc cho mẹ. Thậm chí, khi nam diễn viên đã nổi đình nổi đám, mẹ anh vẫn kiên quyết không chịu đi viện vì sợ tốn tiền dù đang đau ốm.

Những mảnh đời khốn khó Cbiz: Minh Đạo khổ sở vì anh trai nợ nần, giết vợ con, Dương Thừa Lâm nai lưng trả nợ tiền tỷ - Ảnh 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét