Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Tôi với bạn gái sống chung mà không đi quá giới hạn

Tôi đang thuê nhà sống với người yêu cùng quê, nhỏ hơn tôi 3 tuổi, là nhân viên văn phòng. Tôi là người nhẹ nhàng, ít bon chen, rất đáng tin cậy. Chúng tôi quen và yêu được 3 năm sau gần 6 tháng cưa cẩm.

Tôi có 2 mối tình chính thức, người yêu cũ và người yêu hiện tại, cả hai đều là những người con gái còn nguyên vẹn, rất hiền lành, lương thiện. Tôi từng ở chung trọ với người yêu cũ, thỉnh thoảng ở lại qua đêm nhưng chưa một lần được đi quá giới hạn, dù chúng tôi đều có nhu cầu cao, ở cạnh nhau gần như hàng ngày Bạn gái hiện tại với tôi cũng vậy, thật là khó tin đúng không?

Bạn gái muốn giữ tới khi cưới nên tôi không ép buộc vì tôn trọng. Tuy nhiên, sống cùng nhà, ngủ chung Công ty dịch thuật Sài Gòn 247 Blog giường, có nhiều cử chỉ yêu thương nhưng đến "ngưỡng cửa thiên đường" bị người gác cổng chặn lại, thật chán nản. Nhiều lúc tôi thấy thật là tự ti, nghĩ là do mình không có bản lĩnh, hoặc kỹ năng của mình không cao nên không thể thu phục được bạn gái (kể cả người cũ).

Người yêu hiện tại của tôi hiền quá, không chủ động, những lúc cả hai thân mật cũng rất nhút nhát, rất chán, dần dần tôi càng không muốn thân mật với cô ấy. Những lúc đó tôi rất nhớ người yêu cũ, dù chưa hề đi quá giới hạn nhưng hồi đó chúng tôi rất hòa hợp, người cũ luôn làm tôi mê đắm. Có lần tôi đi công tác tại miền Trung, sau bữa nhậu khách hàng muốn đi giải trí nên tôi chiều theo và có đi với gái gọi. Cô bé đó khen tôi rất tuyệt, tôi mới biết khả năng mình không đến nỗi tệ. Giờ tôi cảm thấy chán nản vì tuổi cũng lớn, nhiều lần nói chuyện cưới xin nhưng người yêu vẫn chưa muốn, trong khi nhu cầu cao, áp lực lắm. Phải làm sao đây?

Kiên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét