Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Trước nguy cơ phải ngồi tù nhiều tháng, Ronaldinho nở nụ cười "nhăn nheo" trong nhà giam

Sau cuộc điều trần cuối tuần qua, nhà chức trách Paraguay tiếp tục giam giữ Ronaldinho và anh trai để phục vụ điều tra. Cả 2 đều bị đánh giá là có thể sẽ tìm đường trốn khỏi Paraguay nếu được phép tại ngoại.

2 tấm hộ chiếu giả và Ronaldinho và anh trai sử dụng có liên quan đến một đường dây làm giấy tờ giả lớn tại Paraguay. Đằng sau đó còn rất nhiều hoạt động phi pháp khác, thậm chí có cả dấu hiệu rửa tiền. Chính vì thế, dù luật sư của anh em Ronaldinho đấu tranh rất quyết liệt, cả 2 thân chủ vẫn phải ở trong nhà lao.

Quá trình điều tra vụ việc có thể kéo dài tới 6 tháng. Và chưa hề có dấu hiệu nào cho thấy phía Paraguay sẽ nhượng bộ cho anh em Ronaldinho. Nguy cơ nhà vô địch World Cup 2002 sẽ phải tiếp tục ngồi trong trại giam suốt thời gian trên là không hề nhỏ.

Ronaldinho lúc được người hâm mộ vây quanh khi mới đến Paraguay và Ronaldinho trong nhà tù. 

Trong hình ảnh mới nhất từ nhà tù Agrupacion Especializada, cựu danh thủ người Brazil tươi cười trước ống kính, dù vậy có thể thấy rõ sự trái ngược so với màn ra mắt đầy hào nhoáng chỉ ít ngày trước, khi anh mới đặt chân đến Paraguay. Ronaldinho đang thực sự mệt mỏi và căng thẳng.

Cựu ngôi sao Barcelona được cung cấp những nhu yếu phẩm trong nhà giam giống như các phạm nhân thông thường. Sự ưu Công ty dịch thuật Sài Gòn 247 Blog đãi hiếm hoi được dành cho Ronaldinho ít ngày qua có lẽ là tấm chăn màu hồng quấn vào cổ tay để che đi chiếc còng số 8 khi bị cảnh sát áp giải.

Trước nguy cơ phải ngồi tù nhiều tháng, Ronaldinho nở nụ cười nhăn nheo trong nhà giam - Ảnh 2.

Ronaldinho dùng chăn để che đi chiếc còng trên tay



Những màn trình diễn đầy mê hoặc của Ronaldinho



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét