Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

4 quán quân "Produce" đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ

Nổi tiếng với danh hiệu quán quân của show sống còn " Produce " nhà Mnet, 4 thần tượng tài năng gồm Jeon Somi, Kang Daniel, Jang Wonyoung và Kim Yohan đều được kì vọng sẽ ngày một tỏa sáng sau khi bước ra khỏi cuộc thi. Tuy nhiên, trái với mong đợi của khán giả, cả 4 thần tượng này đều gặp không ít trở ngại trên con đường sự nghiệp âm nhạc, thậm chí còn bị những thành viên cùng nhóm nhạc dự án năm xưa vượt mặt.

Jeon Somi

Không phủ nhận rằng, chiến thắng oanh liệt tại "Produce 101" mùa đầu tiên đã mở ra nhiều cánh cửa cho thiên thần lai của làng nhạc Kpop. Từ một thí sinh nhỏ bé, hụt suất vào TWICE, Somi vươn mình trở thành tài năng trẻ tuổi, nhận về vô số lời mời đóng quảng cáo và tham gia các show truyền hình nức tiếng.

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 1.

Jeon Somi nhận được nhiều sự quan tâm sau chiến thắng tại "Produce 101"

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 2.

Cô nàng cực kỳ tỏa sáng với vị trí center của I.O.I

Tuy nhiên, sau khi I.O.I tan rã, Somi ngậm ngùi quay lại phòng tập JYP và trở về với cuộc sống của một cô thực tập sinh cần mẫn, chăm chỉ chờ ngày debut. Những người đồng đội của cô nàng khi xưa như Kim Sejeong, Kang Mina, Kim Doyeon, Choi Yoojung,.. lần lượt ra mắt và nhận được sự quan tâm còn Somi vẫn miệt mài nơi phòng tập rồi chờ đợi từng ngày.

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 3.

Somi vắng bóng trên các sàn đấu âm nhạc hậu I.O.I tan rã trong khi các thành viên còn lại đã lần lượt debut

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 4.

Mãi đến tháng 6/2019, Somi mới chính thức debut với vai trò nghệ sĩ solo

Những tưởng sự nghiệp của Somi sẽ được đảm bảo chắc chắn tại mái nhà JYP nhưng cô nàng bất ngờ nói lời chia tay công ty chủ quản vì không cùng định hướng trong âm nhạc. Năm 2018, nữ thần tượng đầu quân cho The Black Label – công ty con của YG và phải đến giữa năm 2019 mới chính thức chào sân với ca khúc "Birthday". Tuy màn debut của Somi được nhiều khán giả đón nhận và mong đợi nhưng hàng loạt scandal đến từ YG xảy ra trong năm này khiến độ hot của ca khúc không được lâu dài như kì vọng.

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 5.

Hàng loạt bê bối của công ty mẹ YG khiến màn debut của Somi không nhận được nhiều sự quan tâm như kì vọng

Việc tạm ngưng hoạt động trong một thời gian dài sau khi I.O.I tan rã cùng với vị trí nghệ sĩ thuộc công ty con của YG dường như chưa thể đảm bảo chắc chắn rằng khán giả sẽ đón nhận Somi với tư cách một nghệ sĩ solo. 

Trên thực tế, nữ thần tượng trẻ cần phải nỗ lực rất nhiều bởi trước cô là rất nhiều cái tên đang được công ty cực kỳ ưu ái và quan tâm như BLACKPINK, WINNER, iKON cùng nhiều nghệ sĩ solo thuộc hạng "khủng long nhạc số".

Kang Daniel

Độ nổi tiếng của Kang Daniel sau khi xuất hiện tại "Produce 101" mùa 2 là minh chứng rõ nhất cho câu nói "thời tới cản không kịp". Nam thần tượng vụt sáng trở thành đại diện sáng giá của làng nhạc Kpop với danh hiệu "center quốc dân" đến giờ chưa có đối thủ.

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 6.

Hàng loạt lời mời giá trị đến với Daniel, đưa tên tuổi của anh chàng và Wanna One vượt ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc

Kết thúc gần 2 năm hoạt động trong nhóm nhạc dự án, Kang Daniel quyết tâm theo đuổi con đường nghệ sĩ solo. Tuy nhiên, vụ lùm xùm giữa nam thần tượng và công ty quản lý cũ khiến cho kế hoạch ra mắt bị trì hoãn khá lâu. Sau khi thành lập công ty riêng có tên KONNECT Entertainment, Daniel ra mắt sản phẩm đầu tay và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 7.

Kế hoạch ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo của Kang Daniel bị chậm tiến độ bởi vụ lùm xùm với công ty quản lý cũ và hình thành thương hiệu của riêng mình

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 8.

Màn debut của nam thần tượng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả

Cuối năm 2019, người hâm mộ đón nhận tin không mấy vui vẻ khi Kang Daniel xác nhận đang đối mặt với căn bệnh trầm cảm và rối loạn hoảng sợ. Vì phải chịu nhiều áp lực từ công việc, mọi kế hoạch hoạt động của nam thần tượng buộc phải tạm dừng để chuyên tâm vào việc điều trị sức khỏe. Trước đó, Kang Daniel từng hứng chịu nhiều lời chỉ trích bởi thông tin anh chàng hẹn hò "giọng ca khủng" Jihyo của TWICE bị báo chí khui ra khi chỉ mới ra mắt sản phẩm đầu tay.

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 9.

Bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ, Kang Daniel cũng gặp phải không ít tranh cãi sau khi xác nhận hẹn hò Jihyo (TWICE)

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 10.

Cuối năm 2019, "center quốc dân" tuyên bố đang phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm và rối loạn hoảng sợ khiến các fan đứng ngồi không yên

Hiện tại, sức khỏe của Kang Daniel đã ổn định và có thể tiếp tục hoạt động âm nhạc. Người hâm mộ đang đặt nhiều kì vọng vào nam thần tượng tài năng và hy vọng sẽ được nhìn thấy một Daniel tỏa sáng hơn nữa trên sân khấu.

Jang Wonyoung

Jang Wonyoung là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của "Produce 48" và cũng là quán quân trẻ nhất trong lịch sử show sống còn nhà Mnet. Ngay từ khi tham gia cuộc thi, Wonyoung đã vướng phải tranh cãi ăn mặc và thực hiện vũ đạo gợi cảm ở độ tuổi còn quá trẻ.

Jang Wonyoung khiến cư dân mạng gây hoang mang vì mặc trang phục và biểu diễn vũ đạo được cho là không phù hợp với lứa tuổi

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 12.

Thứ hạng chung cuộc của cô nàng cũng khiến cư dân mạng xôn xao một thời gian bởi xét về năng lực của Wonyoung và sự tiến bộ của nữ thần tượng trong suốt cả quá trình, một bộ phận khán giả cho rằng còn nhiều thí sinh khác xứng đáng với vị trí center hơn

Sau khi debut, Jang Wonyoung cũng dính vào nhiều cú phốt nghiêm trọng không kém về thái độ với các thành viên cùng nhóm. Nhiều khán giả đã soi ra và ghi lại những khoảnh khắc cô nàng tỏ thái độ không vừa lòng với các thành viên trong nhóm khiến hình ảnh nữ thần tượng trở nên tiêu cực trong mắt người hâm mộ Kpop.

Wonyoung bị nghi ngờ tỏ thái độ không đúng mực với thành viên cùng nhóm

Vụ bê bối thao túng phiếu bầu của series "Produce" xảy ra vào năm ngoái gây ảnh hưởng trầm trọng tới danh tiếng của toàn bộ chương trình và các nhóm nhạc dự án. Kế hoạch comeback của IZ*ONE với album BLOOM*IZ cũng vì thế mà bị đình trệ, mọi hoài nghi dịch thuật trước đây của khán giả càng trở nên có cơ sở để tiếp tục chĩa vào từng thành viên.

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 14.

Bê bối thao túng phía bầu của "Produce" ảnh hưởng đến IZ*ONE không nhỏ

Kim Yohan

Kim Yohan có lẽ chính là quán quân số nhọ nhất lịch sử "Produce" bởi sự nghiệp của anh chàng còn chưa kịp tỏa sáng thì đã bị vùi dập vì hàng loạt "tai bay vạ gió". Năng lực xuất sắc của Yohan là điều không thể chối cãi nhưng không hiểu vì lý do gì mà hết lần này đến lần khác anh chàng bị thần may mắn bỏ quên.

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 15.

Trong đợt quảng bá đầu tiên của X1 với ca khúc "Flash", Yohan không may gặp chấn thương và phải ngồi ghế trên sân khấu, vị trí center vốn dành cho anh chàng bỗng chốc trở nên mờ nhạt và dần bị lấp đầy bởi các thành viên còn lại

Debut chẳng được bao lâu, X1 và cộng đồng người hâm mộ nhận tin sét đánh khi PD Ahn Joonyoung thú nhận thao túng phiếu bầu. Toàn bộ công ty chủ quản của các thành viên họp bàn và đi đến quyết định giải tán nhóm nhạc dự án này.

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 16.

X1 tan rã chỉ trong nháy mắt, Kim Yohan trở về OUI Entertainment và tạm gác giấc mơ đổi đời nhờ âm nhạc

Sức ảnh hưởng tuy ngắn ngủi nhưng sâu đậm của Kim Yohan mở ra một cánh cửa mới khi nam thần tượng nhận được lời mời từ nhà sản xuất bộ phim "School 2020". Anh chàng được đảm nhận vai nam chính và được kì vọng sẽ tìm lại hào quang sau vụ tan rã lịch sử của X1. Tuy nhiên, trong thời gian Yohan thảo luận về vai diễn thì vụ lùm xùm không đáng có liên quan đến vai nữ chính của bộ phim đã đẩy dự án này vào tình cảnh bế tắc.

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 17.

Được đảm nhận vị trí nam chính của "School 2020" nhưng vụ lùm xùm giữa nhà sản xuất liên quan đến vai nữ chính khiến cơ hội tỏa sáng trên địa hạt phim ảnh của Yohan tắt ngóm

Sự vụ tố nhau trên mạng xã hội hay trong các cuộc phỏng vấn giữa bố của nữ diễn viên Ahn Seohyun và nhà sản xuất bộ phim khiến cư dân mạng dần quay lưng với dự án này. Gần đây nhất, đài truyền hình KBS tuyên bố dừng sản xuất "School 2020" sau nhiều lùm xùm, đóng lại cánh cửa đầy hy vọng của Kim Yohan sau nhiều nỗ lực hậu X1 tan rã.

4 quán quân Produce đen đủi bậc nhất Kpop: Người lận đận debut, kẻ dính phốt thái độ - Ảnh 18.

Hiện tại, Kim Yohan chưa có bất kì kế hoạch nào sau tuyên bố hủy dự án "School 2020" của KBS. Người hâm mộ đều bày tỏ sự nuối tiếc cho số phận "hẩm hiu" của anh chàng dù tài năng, nhan sắc và danh tiếng đều không phải dạng vừa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét