Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Nhờ Eat Clean và Chloe Ting Challenge, cô nàng du học sinh giảm 3kg với cơ bụng số 11 hiện rõ sau 2 tuần

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sỡ hữu một thân hình hoàn hảo. Có người béo tay, có người to đùi, có người thừa mỡ hông và có người lại dư mỡ bụng. Chính vì thế mà con người chúng ta sản sinh ra rất nhiều môn thể thao khác nhau, cùng các phương pháp tập luyện khác nhau, chế độ ăn khác nhau… nhằm cải thiện sức khoẻ và vóc dáng theo cơ địa "chuẩn" riêng của mỗi người.

Gần đây, trên Youtube và Instagram đang rất "hot" một trào lưu tập luyện mang tên " Chloe Ting Challenge " - thử thách tập luyện tại nhà cùng nàng vlogger xứ Úc Chloe Ting với đa dạng các bài tập cho từng nhóm cơ và từng vùng mỡ thừa tích tụ. Gần 12.000 bài viết xuất hiện trên Instagram thông qua dòng hashtag #chloetingchallenge. Điều này ngầm khẳng định đây là một challenge được rất nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới tham gia và ủng hộ nhiệt tình.

Nhờ Eat Clean và Chloe Ting Challenge, cô nàng du học sinh giảm được 3kg với cơ bụng số 11 hiện rõ chỉ sau 2 tuần - Ảnh 1.

Chỉ cần search nhẹ cụm hashtag #chloetingchallenge, bạn đã thu về được tới gần 12k bài viết chia sẻ.

Và cô nàng Trần Diệu Linh (20 tuổi, quê Thái Bình, hiện đang sinh sống và học tập tại Canada) cũng tích cực tham gia thử thách giảm mỡ bụng, siết cơ bụng số 11 trong 2 tuần theo Chloe Ting Challenge . Thậm chí, chỉ sau 2 tuần trải nghiệm thử thách này, Diệu Linh đã đón nhận kết quả bất ngờ khi giảm hẳn 15cm vòng eo, từ 72cm xuống còn 57cm và giảm thêm được 3kg.

Nhờ Eat Clean và Chloe Ting Challenge, cô nàng du học sinh giảm được 3kg với cơ bụng số 11 hiện rõ chỉ sau 2 tuần - Ảnh 2.

Trần Diệu Linh (20 tuổi)

Nhờ Eat Clean và Chloe Ting Challenge, cô nàng du học sinh giảm được 3kg với cơ bụng số 11 hiện rõ chỉ sau 2 tuần - Ảnh 3.

Cùng tìm hiểu kĩ hơn về chế độ ăn uống cũng như lịch trình tập luyện của Diệu Linh để đạt hiệu quả cao nhất khi trải nghiệm thử thách cùng Chloe Ting bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Diệu Linh

Diệu Linh ăn tập trung theo 2 phương pháp là Eat Clean và Lowcarb. Những thực phẩm lowcarb Diệu Linh thường ăn là ớt chuông, súp lơ xanh, trắng, măng tây, nấm, dưa chuột, bơ, rau chân vịt, đậu cô ve, tỏi, rau cải, kale, bông cải nhỏ, cần tây, cà chua, hành, bắp cải, cà tím… Cô nàng cũng không quên bổ sung những loại carbs tốt như khoai lang, yến mạch, hạt quinoa, gạo lứt.

Về protein thì Diệu Linh lấy từ cá hồi, trứng, thịt bò, tôm, đậu gà, các loại đậu, bơ đậu phộng, sữa chua… đồng thời bổ sung các chất béo tốt như quả bơ, trứng, cá hồi, sữa chua, hạt hạnh nhân, gai dầu, hạt chia, bơ đậu phộng, dầu dừa, olive...

Ngoài ra, để giảm mỡ bụng thành công, Diệu Linh đã cắt bỏ hoàn toàn đường, bánh kẹo ngọt, trà sữa, chè... Hạn chế đồ chiên xào, dầu mỡ, ưu tiên các món hấp, luộc và không nêm nếm quá nhiều gia vị.

Thực đơn Diệu Linh thường ăn trong một ngày:

- Bữa sáng: sinh tố rau kale/chân vịt.

- Bữa phụ: salad trộn.

- Bữa trưa: yến mạch/gạo lứt với các loại đậu/củ + thịt/cá/ tôm/đậu hũ.

- Bữa tối: canh củ quả và xương hầm.

- Tráng miệng: sinh tố trái cây (chuối, đu đủ, việt quất, bơ) thêm topping các loại hạt.

Phương pháp tập luyện của Diệu Linh

Diệu Linh áp dụng theo bài tập của Chloe Ting cho bài thể dục mỗi buổi sáng của mình. Do bài tập chỉ kéo dài 10 phút nên Linh lặp lại 4 lần cho một ngày tập, tương đương 40 phút tập luyện mỗi ngày.

Nhờ Eat Clean và Chloe Ting Challenge, cô nàng du học sinh giảm được 3kg với cơ bụng số 11 hiện rõ chỉ sau 2 tuần - Ảnh 7.

Bạn có thể tham khảo lịch tập của Diệu Linh tại ĐÂY.

Diệu Linh chia sẻ mấy hôm đầu chưa quen khiến cô nàng mệt và đau rã người, nhưng với mong muốn có được vòng eo thon gọn nên Linh rất kiên trì cố gắng, mỗi khi mệt quá Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog thì Linh nghỉ 5 - 10 phút giữa các lần tập. Đến những ngày cuối của lộ trình thì đã quen, Linh tập liền nhiều lần không ngơi nghỉ, cơ thể vừa khoẻ khoắn vừa có được vòng eo mơ ước.

Giờ đây, Diệu Linh không còn phải diện đồ oversize để che đi vòng eo "bánh mì" mà đã tự tin diện những bộ cánh "khó nhằn" như chân váy ôm hay áo croptop, những items mà chỉ các cô nàng có vòng 2 "chuẩn chỉnh" mới dám khoác lên bởi nguy cơ lộ khuyết điểm là vô cùng lớn.

" Kinh nghiệm thực tế mà em đã làm được đấy là kiên trì, không được bỏ cuộc, cố gắng tìm động lực và theo đuổi đến cùng. Eat Clean là lối sống, nhưng cũng đừng hà khắc quá, hãy cứ tuân theo quy luật 80/20, có nghĩa là 80% thời gian ăn uống lành mạnh và 20% thời gian ăn thoải mái với bạn bè. Ngoài ra, nếu có thể, hãy tham gia các group Eat Clean và nói chuyện với những người cùng mục tiêu để có thêm động lực. Work hard pay off! " - Diệu Linh chia sẻ.

Source (Nguồn): Facebook Muốii Linhh, Youtube Katelyn Tran

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét