Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

MAMAMOO 5 lần 7 lượt dính tranh cãi “hở bạo”: Hwasa bị cho là khoe thân quá đà, main vocal gây sốc khi xé áo, tự chạm vào vòng 1 trên sân khấu

Trong 6 năm hoạt động, tài năng của  MAMAMOO  đã được công chúng công nhận khi họ được biết đến là girlgroup có khả năng hát tốt hàng đầu Kpop. 4 cô gái cũng là những idol hiếm hoi không ngại bộc lộ cá tính của mình, đặc biệt là qua cách ăn mặc, trình diễn trên sân khấu.

Trong nhiều tiết mục, các thành viên MAMAMOO, chủ yếu là Solar và Hwasa không ngần ngại thực hiện các động tác quyến rũ hay mặc những bộ cánh táo bạo, sexy. Thế nhưng đây lại trở thành nguồn cơn của hàng loạt tranh cãi khi nhiều cư dân mạng cho rằng nhóm đã vượt qua ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm, khiến người xem nhức nhối vì những lần "hở bạo" quá đà.

MAMAMOO 5 lần 7 lượt dính tranh cãi “hở bạo”: Hwasa bị cho là khoe thân quá đà, main vocal gây sốc khi xé áo, tự chạm vào vòng 1 trên sân khấu - Ảnh 1.

Thành viên MAMAMOO nhiều lần nhận ý kiến trái chiều vì hở hang quá mức trên sân khấu

Hwasa 5 lần 7 lượt ăn mặc hở hang, làm động tác gây tranh cãi

Em út MAMAMOO nổi tiếng sexy nhưng cô chỉ thực sự bắt đầu ăn mặc táo bạo từ năm 2018. Trong concert "4season S/S" của nhóm vào tháng 8 cùng năm, Hwasa đã khiến các fan bỏng mắt khi cởi áo khoác ngoài, biểu diễn ca khúc "The Lion Sleeps Tonight" và "HandClap" trong trang phục áo corset và quần ngắn cũn cỡn.

Hwasa (MAMAMOO) -"The Lion Sleeps Tonight" & "Handclap"

Bộ outfit giúp cô khoe trọn vòng 1 bốc lửa và cặp đùi mật ong quyến rũ nhưng lại gây tranh cãi. 1 số cư dân mạng cho rằng Hwasa ăn mặc quá hở hang khi chẳng khác gì khoác mỗi nội y lên sân khấu.

Bộ trang phục của Hwasa bị cho là không phù hợp khi phô bày da thịt quá đà

Tuy nhiên, những gì Hwasa mặc tại concert của MAMAMOO vẫn chưa táo bạo bằng outfit của cô tại MAMA 2018. Nữ idol đã gây sốc khi gần như khoe trọn vòng 3 trong bộ swimsuit màu đỏ, bó sát bằng da bóng, đã thế cô còn không ngần ngại thể hiện vũ đạo sexy.

Outfit sexy với những đường xẻ sâu khiến nữ ca sĩ gần như khoe trọn vòng 3

Trong khi những người ủng hộ Hwasa cho rằng đây là style thường thấy của sao US-UK thì không ít netizen nhận xét cô ăn mặc phản cảm, không phù hợp với một chương trình mà người lớn tuổi và trẻ em đều có thể đón xem. 

Về phần em út MAMAMOO, cô giải thích trong 1 show truyền hình rằng khi chuẩn bị cho sân khấu tại MAMA 2018, cô nghĩ bộ swimsuit rất phù hợp và đã nói với stylist. Dù stylist đã cố ngăn cản Hwasa mặc bộ cánh này lên sân khấu nhưng nữ idol không ngờ rằng mọi chuyện lại đi quá xa như vậy.

"Above Live" – Hwasa (MAMAMOO) ["MAMA 2018" 12/12]

Trong khi sự chú ý xoay quanh outfit sexy của Hwasa tại MAMA 2018 còn chưa lắng xuống, nữ idol tiếp tục mang bộ cánh "trên đông dưới hè" lên sân khấu comeback "gogobebe" tại show âm nhạc M Countdown. Dù phần trên của Hwasa kín đáo nhưng netizen cho rằng chiếc quần ngắn cũn cỡn của nữ ca sĩ gây phản cảm.

MAMAMOO 5 lần 7 lượt dính tranh cãi “hở bạo”: Hwasa bị cho là khoe thân quá đà, main vocal gây sốc khi xé áo, tự chạm vào vòng 1 trên sân khấu - Ảnh 7.

Chiếc quần ngắn đến không thể ngắn hơn của Hwasa

"gogobebe" - MAMAMOO (sân khấu comeback tạiM Countdown)

Khi Hwasa debut solo với ca khúc "twit", cô lại trở thành tâm điểm chú ý vì mặc áo nhựa trong suốt bên ngoài bộ đồ bó sát để lên sân khấu. Chiếc áo phía trong của cô được cắt xẻ táo bạo, để lộ gần hết tấm lưng trần quyến rũ của nữ ca sĩ.

Nhìn đằng sau lưng, chẳng khác gì Hwasa chỉ mặc mỗi nội y ở phần thân trên

"twit" - Hwasa (M Countdown)

Kiểu áo trong suốt cũng có lần được Hwasa mặc trong một buổi biểu diễn trước đó. Để lộ toàn bộ nội y và vòng 1 lấp ló, nữ idol từng bị chỉ trích là ăn mặc phản cảm, không phù hợp để lên sân khấu.

Kiểu áo trong suốt được Hwasa "trọng dụng" dù bị chê là phản cảm

Hwasa chẳng những không ngại "hở bạo" mà còn làm nhiều động tác khiêu khích trên sân khấu. Năm 2016, em út MAMAMOO từng trở thành chủ đề bình luận của netizen khi cô uốn éo, đặt tay vào phần nhạy cảm trong lúc biểu diễn ca khúc "Stay" và "You Give Love A Bad Name". Tuy nhiên lần này Hwasa lại được đông đảo Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog cộng đồng mạng bênh vực vì họ cho rằng nhiều nam idol cũng làm động tác này nhưng đến lượt nghệ sĩ nữ thì lại bị "ném đá".

Hwasa - "Stay" & "You Give Love A Bad Name" (MOOSICAL 2016)

Solar hết mặc gợi cảm lại xé áo, chạm tay vào vòng 1

Giống Hwasa, Solar cũng theo đuổi phong cách gợi cảm. Mới đây, giọng ca chính của MAMAMOO bị cho là  khoe thân quá đà  khi mặc chiếc váy trong suốt, in họa tiết hoạt hình trong teaser cho ca khúc debut solo. Thế nhưng trước khi tranh cãi xảy ra, Solar cũng thường xuyên làm Knet "nóng mắt" vì ăn mặc bốc lửa, thậm chí chẳng ngại thực hiện những động tác gây sốc.

MAMAMOO 5 lần 7 lượt dính tranh cãi “hở bạo”: Hwasa bị cho là khoe thân quá đà, main vocal gây sốc khi xé áo, tự chạm vào vòng 1 trên sân khấu - Ảnh 14.

Solar từng nhiều lần ăn mặc phóng túng trước khi gặp tranh cãi với chiếc váy trong suốt

Solar nổi tiếng với tài múa cột và cô nhiều lần lồng ghép điệu múa này vào tiết mục của mình. Để tôn lên đường cong cơ thể trong lúc trình diễn, nữ idol thường xuyên mặc những bộ cánh "lộ trên hở dưới" lên sân khấu, khiến người khen sexy, kẻ chê phản cảm.

MAMAMOO 5 lần 7 lượt dính tranh cãi “hở bạo”: Hwasa bị cho là khoe thân quá đà, main vocal gây sốc khi xé áo, tự chạm vào vòng 1 trên sân khấu - Ảnh 16.
MAMAMOO 5 lần 7 lượt dính tranh cãi “hở bạo”: Hwasa bị cho là khoe thân quá đà, main vocal gây sốc khi xé áo, tự chạm vào vòng 1 trên sân khấu - Ảnh 17.

Loạt trang phục sexy khi múa cột của Solar

Solar múa cột tại MAMA 2018

Trong showcase comeback với ca khúc "Hip" cùng MAMAMOO, Solar cũng trở thành tâm điểm bàn luận khi diện chiếc quần được cắt xẻ vô cùng táo bạo. Nữ ca sĩ khoe được cặp chân thon thả nhưng lại bị cho rằng chẳng khác gì… lộ nội y.

Chiếc quần được thiết kế khó hiểu mà Solar mặc trong showcase giới thiệu ca khúc "Hip"

"Hip" - MAMAMOO (Showcase comeback)

Khi MAMAMOO tranh tài tại chương trình "Queendom", Solar tiếp tục trung thành với váy ngắn cũn cỡn. Thế nhưng chi tiết gây sốc là khi diễn ca khúc "Good Luck" nữ ca sĩ bất ngờ... nâng vòng 1 của mình. Động tác của cô gây tranh cãi vì bị cho là không phù hợp để chiếu trên truyền hình.

Solar tự lấy tay nâng vòng 1

Phân đoạn gây sốc của Solar khi diễn "Good Luck" ở Queendom (từ 2:09)

Thế nhưng đó chưa phải lần đầu tiên Solar có hành động khiêu khích trên sân khấu. Trong concert diễn ra vào tháng 4/2019, main vocal của MAMAMOO đã xé áo, để lộ nội y ở cuối màn cover ca khúc "Fire" của BTS.

Solar táo bạo xé toạc áo ở phần kết sân khấu cover "Fire"

Bất chấp những ý kiến trái chiều xung quanh hành động táo bạo, Solar đã thể hiện cá tính của mình khi giải thích: "Nhiều idol thường xé trang phục khi biểu diễn. Điều này khiến tôi tự hỏi rằng, ‘Tại sao idol nữ không thể làm như thế?’, và thế là tôi nghĩ tới việc làm điều đó. Do đó, khi biểu diễn "Fire" của BTS, tôi đã kết thúc tiết mục bằng việc xé rách chiếc áo ngoài".

Cover "FIRE" (BTS) – Solar (MAMAMOO) [Concert 20/4]

Dù MAMAMOO, hay cụ thể là Hwasa và Solar 5 lần 7 lượt gây tranh cãi về chuyện gợi cảm hay phản cảm nhưng không thể phủ nhận rằng họ là những thần tượng cá tính bậc nhất Kpop. Cả hai chẳng ngại thể hiện cái "tôi" và ăn mặc theo sở thích bản thân, bất chấp việc họ có thể trở thành mục tiêu "ném đá" của công chúng.

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng Solar và Hwasa lại được fan hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Họ vẫn là những tên tuổi "hot" bậc nhất làng giải trí, thể hiện qua thành tích cá nhân và MAMAMOO trong mỗi lần comeback. Chính tài năng nổi bật của các cô gái đã lấn át những ồn ào xung quanh những tranh cãi không đáng có vì chuyện "hở bạo" hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét