Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Là đại gia ở siêu biệt thự "triệu đô", vợ chồng Hà Tăng chỉ nghiện một món bình dân này: Miễn mình thấy ngon là đủ nhỉ?

Từ ngày theo chồng về dinh, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ. Dù vậy, nhất cử nhất Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog động của cô vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đã làm dâu nhà hào môn, Hà Tăng vẫn giữ nếp sống giản dị, ít khi khoe khoang đồ hiệu. Cuộc sống thường ngày của cô xoay quanh căn bếp nhỏ, dàn rau nhà trồng,... một hình ảnh yên bình đẹp đẽ bao người mơ ước.

Mới đây, vợ đại gia Louis Nguyễn tiếp tục làm dân tình xuýt xoa khen ngợi khi khoe món tủ mà cả hai cùng yêu thích. Không phải cao lương mỹ vị gì, Hà Tăng tiết lộ mắm ruốc là một trong những món không thể thiếu trong thực đơn mỗi tuần.

Đặc biệt, người đẹp còn tỏ ra rất hào hứng để chứng minh bằng cách chụp lại bàn ăn gồm bắp hoa luộc chấm mắm ruốc, ăn kèm với bún, đậu hũ chiên.

Là đại gia ở siêu biệt thự triệu đô, vợ chồng Hà Tăng chỉ nghiện một món bình dân này: Miễn mình thấy ngon là đủ nhỉ? - Ảnh 2.

Cứ vài bữa, Hà Tăng lại khoe tài nấu ăn bằng những món nhìn thôi cũng thấy ngon "nhỏ dãi", mắm ruốc là món chấm được vợ chồng yêu thích đến nghiện

Là đại gia ở siêu biệt thự triệu đô, vợ chồng Hà Tăng chỉ nghiện một món bình dân này: Miễn mình thấy ngon là đủ nhỉ? - Ảnh 3.

Không cần quá cầu kì, sang chảnh, cuộc sống giản dị và thoải mái của Hà Tăng khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ và ước ao.

Là đại gia ở siêu biệt thự triệu đô, vợ chồng Hà Tăng chỉ nghiện một món bình dân này: Miễn mình thấy ngon là đủ nhỉ? - Ảnh 4.

Nụ cười rạng rỡ luôn hiện lên trên khuôn mặt hạnh phúc của Hà Tăng.

Ngoài yêu gian bếp, mẹ bỉm sửa hàng đầu showbiz còn đam mê cây cảnh. Vườn nhà Hà Tăng ngoài những loại cây ăn trái còn có rau củ để dùng hằng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét