Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Netizen chỉ trích Hari Won không biết phụ chồng, Trấn Thành làm cả một bài "sớ" bênh vợ mà khiến dân tình ghen "nổ mắt"

Mới đây,  Trấn Thành  đã thu phiên dịch hút sự quan tâm lớn từ dân mạng khi không ngần ngại lên tiếng bênh vực bà xã  Hari Won  trước lời góp ý được cho là thiếu thiện chí từ khán giả.  Cụ thể, một khán giả để lại bình luận cho rằng nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" cũng phải học cách chia sẻ, không nên để ông xã chăm sóc từng chút một mãi như hiện tại.  Ngay lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng đáp trả để bênh vực Hari Won, khẳng định bà xã đang làm rất tốt vai trò của mình và bản thân anh là mẫu người thích chăm sóc nên không có bất cứ vấn đề gì cả. Nhìn "đoạn sớ" bênh vợ của Trấn Thành mà dân tình thích thú, cũng "ghen nổ mắt" vì độ chiều chuộng của nam MC. 

"Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó 1 cách khôn ngoan, biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại", Trấn Thành nói.

Netizen chỉ trích Hari Won không biết phụ chồng, Trấn Thành làm cả một bài sớ bênh vợ mà khiến dân tình ghen nổ mắt - Ảnh 2.

Trấn Thành lên tiếng bênh vực Hari Won trước bình luận cho rằng nữ ca sĩ nên học cách chia sẻ với chồng nhiều hơn.

Câu trả lời này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ số đông khán giả, thu hút hơn 1 nghìn like. Không ít ý kiến đều cho rằng việc nam MC chăm sóc bà xã từng li từng tí, kể cả vào bếp nấu ăn mỗi ngày là điều cần làm để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Trong khi đó, Hari Won cũng luôn biết cách quan tâm, chăm sóc ông xã qua những hành động nhỏ.

Thời gian qua, Trấn Thành rất chịu khó vào bếp nấu ăn tẩm bổ cho bà xã. Đây cũng là một trong những lý do làm nảy sinh ý kiến cho rằng Hari Won không biết cách chia sẻ với chồng.

Netizen chỉ trích Hari Won không biết phụ chồng, Trấn Thành làm cả một bài sớ bênh vợ mà khiến dân tình ghen nổ mắt - Ảnh 4.

Tuy nhiên khi theo dõi hành trình yêu đến lúc về chung nhà của Hari Won và Trấn Thành có thể thấy, nữ ca sĩ gốc Hàn cũng rất biết cách chăm sóc ông xã bởi những hành động nhỏ, tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét