Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Trai đẹp cởi trần lần đầu nấu thịt kho trứng: Thắng đường mãi không xong, tưởng toang ai dè kết quả lại ngoài mong đợi

Ăn thì dễ nhưng để xắn tay vào bếp thì vẫn là bài toán khó với nhiều người. Chẳng bất ngờ khi hội "Ghét bếp" thường xuyên khoe "chiến tích"  nấu ăn  của mình, nào thì cá cháy, thịt sống, bánh khét,.. cho đến những món ăn người ta còn không thể định nghĩa nó là gì. Thậm chí Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog là có rất nhiều món ăn quen thuộc như thịt kho, trứng rán,... cũng trở thành nỗi ám ảnh với những người trong số họ.

Vậy nhưng gần đây, một chàng trai người Mỹ đã trổ tài làm món thịt kho trứng và đạt được kết quả ngoài mong đợi. Theo như Dustin chia sẻ, đây là một trong 10 món mà anh thích nhất khi ở Việt Nam, do đó anh đã quyết tâm làm thử để xem có thành công hay không. Đây là một video nấu ăn của người nước ngoài và hẳn bạn sẽ phì cười với những khoảnh khắc hài hước của anh chàng này.

Trai đẹp cởi trần lần đầu nấu thịt kho trứng: Thắng đường mãi không xong, tưởng toang ai dè kết quả lại ngoài mong đợi - Ảnh 1.

Dustin và chú chó Xúc Xích khiến người xem cười lăn trong màn nấu ăn cực cây nhà lá vườn.

Trai đẹp cởi trần lần đầu nấu thịt kho trứng: Thắng đường mãi không xong, tưởng toang ai dè kết quả lại ngoài mong đợi - Ảnh 2.

Như một người dân bản địa, Dustin chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu cho món thịt kho trứng, bao gồm: 2 kg thịt lợn, trứng gà, nước dừa cùng các loại gia vị. Đặc biệt, anh chàng không thái thịt bằng dao mà đã "chơi lớn" dùng ngay cây rìu mới mua để làm. Pha test hàng mới có vẻ không vui cho lắm khi anh nhìn thấy những vết nứt trên chiếc thớt gỗ.

Trai đẹp cởi trần lần đầu nấu thịt kho trứng: Thắng đường mãi không xong, tưởng toang ai dè kết quả lại ngoài mong đợi - Ảnh 3.

Pha thái thịt khiến người xem giật mình thon thót

Trai đẹp cởi trần lần đầu nấu thịt kho trứng: Thắng đường mãi không xong, tưởng toang ai dè kết quả lại ngoài mong đợi - Ảnh 4.

Tẩm ướp gia vị chuyên nghiệp như masterchef

Trai đẹp cởi trần lần đầu nấu thịt kho trứng: Thắng đường mãi không xong, tưởng toang ai dè kết quả lại ngoài mong đợi - Ảnh 5.

Dustin thành thạo việc nhóm lửa

Trai đẹp cởi trần lần đầu nấu thịt kho trứng: Thắng đường mãi không xong, tưởng toang ai dè kết quả lại ngoài mong đợi - Ảnh 6.

Chỉ mới trải qua vài bước nấu nướng, chàng trai người Mỹ đã mồ hôi nhễ nhại, mắt thì đỏ hoe khi bị khói bếp phả vào. Dustin đã phải gửi gắm: "Những bà nội trợ Việt Nam, chính thức hâm mộ các cô. Nấu món này không dễ như tôi nghĩ" . Cuối cùng, sau khoảng 2 tiếng chật vật, anh chàng đã thành công với món "hoàn toàn giống một nồi thịt kho chính hiệu ở Việt Nam". Như tự tán dương bản thân, Dustin liên tục thốt lên: "Đẹp quá! Ngon quá!".

Trai đẹp cởi trần lần đầu nấu thịt kho trứng: Thắng đường mãi không xong, tưởng toang ai dè kết quả lại ngoài mong đợi - Ảnh 7.

Nhìn bề ngoài thì có vẻ khá chuẩn thịt kho Việt Nam nhỉ?

Trai đẹp cởi trần lần đầu nấu thịt kho trứng: Thắng đường mãi không xong, tưởng toang ai dè kết quả lại ngoài mong đợi - Ảnh 8.
Trai đẹp cởi trần lần đầu nấu thịt kho trứng: Thắng đường mãi không xong, tưởng toang ai dè kết quả lại ngoài mong đợi - Ảnh 9.

Cô bạn người Việt sẽ là giám khảo cho món thịt kho trứng của Dustin

Cô bạn người Việt với nickname "Người lùn" đã cho Dustin 9/10 điểm. Còn dưới phần bình luận, nhiều người nước ngoài cũng không tiếc lời khen ngợi và thấy tò mò về món ăn thú vị này. Về phía Dustin, anh chàng khẳng định đây chính là món Việt Nam mà anh làm thành công nhất, chuẩn hương vị nhất. 

Không chỉ làm thịt kho trứng, anh chàng người Mỹ này từng làm khá nhiều món Việt và đang sống hòa mình với thiên nhiên tại một làng quê Việt Nam. Kênh youtube của anh chàng có tên là "Vietnam meets Dustin" đã đạt gần 500.000 người đăng ký. Bên cạnh việc làm youtube, anh chàng còn là người mẫu và là "thầy giáo" dạy Tiếng Anh trên sóng truyền hình.

Trai đẹp cởi trần lần đầu nấu thịt kho trứng: Thắng đường mãi không xong, tưởng toang ai dè kết quả lại ngoài mong đợi - Ảnh 10.

Dustin tham gia show truyền hình cùng Khánh Vy

Có vẻ, Dustin rất thích cởi trần khoe cơ bụng 6 múi, anh cũng rất hợp với series đời sống hoang dã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét