Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

"Ma nữ" Mai Davika chia sẻ 5 bí quyết riêng giúp cô sở hữu được vòng eo siêu nhỏ

Nhắc tới nàng "ma nữ Thái Lan" hot nhất xứ sở Chùa Vàng thì người ta sẽ không thể quên được Mai Davika. Vốn mang trong mình hai dòng máu lai giữa Thái và Bỉ nên Davika sở hữu một nhan sắc rất Tây với vẻ đẹp ma mị, quyến rũ.

Mới đây, sau thời gian chạy sô với công việc, Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog Davika đã bị ốm và được bác sĩ khuyên nên tạm nghỉ ở nhà để điều dưỡng cơ thể. Cũng trong khoảng thời gian này, vì không thể tập luyện như trước lại được tẩm bổ nhiều nên Davika đã tăng tới 5kg. Sau đó, cô nàng đã chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân của mình về 5 bí quyết giúp bản thân nhanh chóng lấy lại vòng eo siêu nhỏ cùng thân hình chuẩn chỉnh.

Ma nữ Mai Davika chia sẻ 5 bí quyết riêng giúp cô sở hữu được vòng eo siêu nhỏ - Ảnh 2.

Cùng khám phá 5 bí quyết riêng giúp Mai Davika sở hữu được "vòng eo con kiến" ngay bây giờ nhé!

1. Áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn

Việc giảm cân cũng đồng nghĩa là bạn phải cắt giảm thói quen ăn uống vô tổ chức như ngày trước. Davika chọn phương pháp nhịn ăn gián đoạn để nhanh chóng lấy lại body thon gọn. Lúc này, cô sẽ ăn trong 8 tiếng và nhịn ăn trong 16 tiếng còn lại.

Một số khoảng thời gian trong ngày nếu quá đói thì Davika sẽ lựa chọn các loại thực phẩm giàu vitamin và chất xơ như trái cây, các loại hạt...

2. Cắt giảm tinh bột và đường

Tinh bột và đường chính là hai kẻ thù không đội trời chung trong kế hoạch giảm cân của bạn. Vậy nên, bạn hãy cố gắng cắt giảm 2 loại thực phẩm này ra khỏi chế độ ăn trong ngày để bảo toàn số đo cơ thể.

3. Đi bộ từ 2km trở lên mỗi ngày

Chưa cần tìm tới những bài tập nặng mà chỉ cần vận động đơn giản bằng cách đi bộ là bạn đã có thể đốt cháy được nhiều nguồn năng lượng dư thừa trong cơ thể. Đặc biệt, bạn có thể chọn cách đi bộ chậm hoặc đi bộ nhanh nhưng hãy cố gắng đi từ 2km trở lên mỗi ngày nhé!

4. Uống nhiều nước

Hàng ngày, bạn đừng bỏ qua việc uống nước vì đây là thói quen giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Với Mai Davika, cô thường uống từ 1 - 2 chai nước lớn mỗi ngày. Thói quen này vừa giúp làm đẹp da, lại giúp Davika giảm cân nhanh chóng.

Ma nữ Mai Davika chia sẻ 5 bí quyết riêng giúp cô sở hữu được vòng eo siêu nhỏ - Ảnh 5.

5. Bổ sung vitamin đầy đủ cho cơ thể

Trong quá trình giảm cân, cơ thể thường dễ thiếu hụt một số loại dưỡng chất thiết yếu. Do đó, bạn nên tham khảo qua sự tư vấn từ bác sĩ dinh dưỡng để bổ sung những nguồn vitamin quan trọng cho cơ thể.

Ma nữ Mai Davika chia sẻ 5 bí quyết riêng giúp cô sở hữu được vòng eo siêu nhỏ - Ảnh 6.

Source (Nguồn): Sanook, Youtube Davikah Channel, @ davikah

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét