Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Dân mạng tung bằng chứng cựu chủ tịch Taobao và "tiểu tam" sống chung, chỉ ra 4 chi tiết khiến người ngoài không thể không nghi ngờ

Theo thông báo mới nhất từ tập đoàn Alibaba, Tưởng Phàm – Chủ tịch Taobao không liên quan đến các khoản đầu tư vào trang TMĐT Ruhan (năm 2016). Đây là công ty của "hot girl" Trương Đại Dịch – người được cho là "tiểu tam" của Tưởng Phàm.

Tuy được xác minh là không liên quan tới Ruhan nhưng do vụ bê bối ngoại tình gây ảnh hưởng đến uy tín của tập đoàn Alibaba, Tưởng Phàm đã chính thức bị giáng chức từ Phó chủ tịch cấp cao xuống Phó chủ tịch, đồng thời hủy toàn bộ khen thưởng trong năm vừa qua.

Về phía "hot girl" họ Trương, cô nàng đã thay đổi mục "Giới thiệu bản thân" trên trang cá nhân thành "Tôi vẫn là Trương Đại Dịch năm xưa", tuy nhiên sau đó cô nàng đã xóa nội dung này.

Dân mạng tung bằng chứng cựu chủ tịch Taobao và tiểu tam sống chung, chỉ ra 4 chi tiết khiến người ngoài không thể không nghi ngờ - Ảnh 1.

Thực tế là vài tiếng trước khi kết quả điều tra của Alibaba được công bố, một cư dân mạng xứ Trung đã đăng bài "bóc phốt" về mối quan hệ của Tưởng Phàm và Trương Đại Dịch. Theo đó, Tưởng Phàm đã sớm biết chuyện Trương Đại Dịch có thai và chuẩn bị chuyển ra ngoài sống cùng "tình nhân". Vì lý do này cộng thêm việc Tưởng Phàm không trở về nhà nên "chính thất" mới quyết định lên tiếng. Ngoài ra, cư dân mạng còn đào sâu thêm bằng chứng về việc sống chung của cặp đôi Tưởng – Trương.

Đôi giày nam xuất hiện trong bức ảnh

Bức ảnh dưới đây được Trương Đại Dịch đăng tải vào ngày 11/4. Trên giá để giày có 1 đôi giày da của nam màu đen, kích cỡ nhìn lớn hơn nhiều so với giày nữ. Theo suy đoán của cư dân mạng, có lẽ tối hôm đó Trương Đại Dịch đã ở nhà một người bạn khác giới nào đó.

Dân mạng tung bằng chứng cựu chủ tịch Taobao và tiểu tam sống chung, chỉ ra 4 chi tiết khiến người ngoài không thể không nghi ngờ - Ảnh 2.

Bóng người đàn ông phản chiếu trên cửa kính

Trong loạt ảnh cùng ngày, cư dân mạng còn dịch thuật phát hiện ra bóng một người đàn ông phản chiếu trên cửa kính đằng sau Trương Đại Dịch.

Dân mạng tung bằng chứng cựu chủ tịch Taobao và tiểu tam sống chung, chỉ ra 4 chi tiết khiến người ngoài không thể không nghi ngờ - Ảnh 3.
Dân mạng tung bằng chứng cựu chủ tịch Taobao và tiểu tam sống chung, chỉ ra 4 chi tiết khiến người ngoài không thể không nghi ngờ - Ảnh 4.

Tranh vẽ một cặp tình nhân được treo trong nhà của Trương Đại Dịch, góc dưới dường như còn đặt một bức ảnh chụp riêng của người đàn ông.

Một cư dân mạng "tinh mắt" khác soi ra được Trương Đại Dịch chuyển nhà tới Hàng Châu vào ngày 27/3. Điều đáng nói, nhà của vợ chồng Tưởng Phàm cũng nằm ở Hàng Châu. Điều này càng làm dấy lên nghi vấn Tưởng Phàm và tình nhân sống chung.

Trương Đại Dịch sử dụng tài khoản phụ để đăng ảnh, đồng thời "tag" 1 người bạn ở Hàng Châu (Chiết Giang) để thông báo về việc chuyển nhà.

Sách chuyên ngành máy tính

Chưa dừng ở đó, một cư dân mạng có "hỏa nhãn kim tinh" còn tìm ra 1 chi tiết đắt giá: Trong 1 bức ảnh của Trương Đại Dịch, giá sách đằng sau cô nàng có rất nhiều sách chuyên ngành máy tính.

Dân mạng tung bằng chứng cựu chủ tịch Taobao và tiểu tam sống chung, chỉ ra 4 chi tiết khiến người ngoài không thể không nghi ngờ - Ảnh 6.

Cư dân mạng phát hiện ra sách chuyên ngành máy tính trên giá sách ở nhà Trương Đại Dịch

Đây là một chi tiết rất đáng chú ý bởi Tưởng Phàm vốn tốt nghiệp khoa máy tính trường đại học Phúc Đán vào năm 2006. Trong khi đó, Trương Đại Dịch chỉ chuyên về lĩnh vực người mẫu, livestream bán hàng mà thôi.

Hình dạng ngón tay

Trình độ "soi" của cư dân mạng Trung Quốc quả thực khiến nhiều người phải bái phục. Trước đó, có tin đồn cho rằng Tưởng Phàm từng làm món Tempura cho Trương Đại Dịch (ảnh dưới).

Dân mạng tung bằng chứng cựu chủ tịch Taobao và tiểu tam sống chung, chỉ ra 4 chi tiết khiến người ngoài không thể không nghi ngờ - Ảnh 7.

Một cư dân mạng "chịu khó" đã tìm lại ảnh của Tưởng Phàm trong đám cưới, sau đó phóng to phần bàn tay để so sánh.

Dưới bài đăng so sánh 2 bức ảnh, hầu hết các bình luận đều khẳng định hai ngón tay giống hệt nhau.

Dân mạng tung bằng chứng cựu chủ tịch Taobao và tiểu tam sống chung, chỉ ra 4 chi tiết khiến người ngoài không thể không nghi ngờ - Ảnh 9.

Các cư dân mạng Trung Quốc đồng loạt cho rằng ngón tay ở 2 bức ảnh trên giống hệt nhau

Nguồn: QQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét