Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

“Nhọ” như Xuân Trường ngày sinh nhật: Hết bị đồng đội “tra tấn” đến hai lần ăn bánh gato với cái chân đau

Xuân Trường, Đình Trọng được HLV Park Hang-seo tổ chức sinh nhật tại PVF. Nguồn: VFF.

Hôm qua (28/4), HLV Park Hang-seo đã mang bánh gato tới Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để mừng sinh nhật Xuân Trường và Đình Trọng. Với cá nhân Xuân Trường, đây tiếp tục là ngày sinh nhật khó quên đối với anh.

Sinh nhật tuổi 25 của Xuân Trường không hề yên ả khi anh vẫn đang trong quá trình tập hồi phục sau phẫu thuật đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải. Dự kiến, phải đến tháng 7 năm nay, Xuân Trường mới có thể tái xuất sân cỏ.

Hình ảnh Xuân Trường đón sinh nhật trong trung tâm hồi phục gợi nhớ đến ngày này cách đây 4 năm. Khi ấy, Xuân Trường đang khoác áo Gangwon FC và được các đồng đội tổ chức sinh nhật tuổi Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog 22 bất ngờ ngay trong phòng y tế.

Thời điểm ấy, Xuân Trường cũng gặp chấn thương đầu gối phải và đang trong thời gian khó khăn của sự nghiệp. Xuân Trường chuyển từ Incheon United tới Gangwon FC với kỳ vọng sẽ được thi đấu nhiều hơn nhưng cuối cùng những chấn thương liên tiếp khiến anh mất cơ hội chứng tỏ bản thân. Xuân Trường hai lần ăn bánh gato với cái chân đau cũng là vì vậy.

Xuân Trường trải qua sinh nhật tuổi 24 "khủng khiếp" trên đất Thái Lan. Ảnh: BU.

Trong khi đó, sinh nhật tuổi 23 và 24 của Xuân Trường vui vẻ hơn nhưng cũng lưu giữ những kỷ niệm khó quên liên quan đến các đồng đội.

Năm 2018, Xuân Trường bị ba đồng đội ở HAGL là Văn Thanh, Văn Toàn, Văn Trường giữ chặt trong phòng sau đó úp bánh sinh nhật vào mặt. Tiền vệ người Tuyên Quang phải gánh chịu hậu quả sau hàng loạt những lần hành hạ đồng đội khác trong ngày sinh nhật của họ.

Đến năm 2019, Xuân Trường thi đấu ở Thái Lan cho Buriram United. Anh phải trải qua nhiều màn "tra tấn" trong ngày sinh nhật từ các đồng đội.

Buổi sáng, tiền vệ sinh năm 1995 bị quăng xuống bể bơi. Đến sau buổi tập chiều tối, Xuân Trường được tổ chức sinh nhật tại SVĐ của đội. Ở đây, anh bị trói chặt, bị ném hỗn hợp bánh gato, trứng, bột mì và phẩm màu vào người. Đây được xem là sinh nhật khủng khiếp nhất trong cuộc đời Xuân Trường.

Xuân Trường bị Văn Toàn úp bánh sinh nhật vào mặt. Nguồn: CLB HAGL.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét