Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Knet hết lời chê bai Quân Vương Bất Diệt: Lee Min Ho diễn xuất nhàm chán, phản ứng hóa học cặp đôi chính nghèo nàn quá thể

Được kì vọng là bom tấn xứ Hàn ngay từ trước khi ra mắt, lại sở hữu rating mở màn chạm mức 10,75% - một con số không hề thấp, thế nhưng The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) lại không được lòng khán giả như kì vọng khi mà tỉ suất lượt xem mỗi ngày một sụt giảm, mức độ được quan tâm cũng thua xa siêu phẩm 19+ The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân) và đặc biệt là nhận phải không ít lời chê bai từ khán giả. Sau khi tập 4 của bộ phim lên sóng, cư dân mạng Hàn Quốc đã thi nhau bày tỏ sự lo lắng rằng đây là sẽ là tác phẩm đạt thành tích thấp nhất của biên kịch vàng Kim Eun Sook.

- Nó không thú vị... Dạo này tỉ suất người xem thường cao mà nên trước hết là nếu không hay thì sẽ không xem đâu.

- Chỉ đạo lẫn diễn xuất đều tệ.

- Lee Min Ho cả hồi Người Thừa Kế cũng vậy, có vẻ không hợp với drama của Eunsook.

- Kịch bản có vẻ Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog rối hết cả, nhưng còn vấn đề khác là các nhân vật chính dường như không có bất kì phản ứng hoá học nào. Họ trông quá khác nhau, khi ở cùng nhau thì sự không ăn khớp càng nổi bật.

- Diễn xuất của diễn viên đã không ổn rồi, nhưng vấn đề nghiêm trọng hơn là kịch bản, sản xuất, âm thanh, tất cả những thứ đó đều có vấn đề.

- Nam chính luôn đảm bảo cứu vớt những câu thoại sến súa độc đáo của Kim Eun Sook, nhưng Lee Min Ho có vẻ gượng gạo Kim Go Eun cũng không tốt hơn là mấy... Kịch bản thì chán, chỉ đạo thì tệ, diễn viên với tổ sản xuất có vẻ không hợp nhau.

(Nguồn Lạc Sâu Bích)

Đa phần người xem bày tỏ rằng, nội dung của bộ phim không thú vị và có phần phức tạp, rối rắm, các câu thoại cũng bị đánh giá là quá sến. Phản ứng hóa học nghèo nàn giữa các diễn viên, đặc biệt là cặp đôi chính cũng nhận phải không ít lời chê bai. Đặc biệt sau tập 4, nam diễn viên Lee Min Ho cũng trở thành tâm điểm của chỉ trích vì diễn xuất gượng gạo, nhàm chán và không có gì đột phá so với các tác phẩm trước đây.

Phản ứng hóa học giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun bị đánh giá là nghèo nàn.

Trong khi đó, các khán giả Việt Nam lại chia ra hai phe đối lập. Nếu một phần đồng tình với những cư dân mạng Hàn Quốc thì ngược lại, không ít khán giả khẳng định rằng do những tập đầu được đưa với mục đích là giải thích và giới thiệu nhân vật nên chưa thực sự hấp dẫn, sau khi tập 4 lên sóng, nhịp phim đã trở nên lôi cuốn hơn.

Knet hết lời chê bai Quân Vương Bất Diệt: Lee Min Ho diễn xuất nhàm chán, phản ứng hóa học cặp đôi chính nghèo nàn quá thể - Ảnh 3.

Trong khi nhiều khán giả đồng tình rằng 4 tập đầu của Quân Vương Bất Diệt không thật sự cuốn hút thì không ít người lại khẳng định từ tập 4, bộ phim đã hay và dễ hiểu hơn.

Theo thông tin được tổng hợp, rating toàn quốc của tập 4 Quân Vương Bất Diệt nhích nhẹ lên con số 8.0 và 9.7% với nhiều tương tác ngọt ngào của Lee Min Ho và Kim Go Eun . Bên cạnh đó, đa phần các tác phẩm của Kim Eun Sook từ trước đến nay đều thường có thành tích ảm đạm ở giai đoạn đầu nhưng dần trở nên bứt phá và thành công về sau. Thế nên chúng ta có thể kì vọng vào những tập tiếp theo của bộ phim.

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá 4 tập đầu Quân Vương Bất Diệt như thế nào?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Quân Vương Bất diệt phát sóng lúc 20:00 (Việt Nam) trên kênh SBS và 21:30 (Việt Nam) trên Netflix cùng phụ đề tiếng Việt vào mỗi tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét