Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Tâm sự với Đông Nhi hậu xác nhận mang thai:

Sáng 28/4, Đông Nhi đã xác nhận mang thai con đầu lòng. Cô cùng với Ông Cao Thắng đang rất háo hức chờ đón thiên thần nhỏ chào đời. Nữ ca sĩ viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con". Rất đông bạn bè, nghệ sĩ, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng với nữ ca sĩ để nghe những chia sẻ trước khi đón con đầu lòng chào đời.

Tâm sự với Đông Nhi hậu xác nhận mang thai: Đến giờ vẫn không thể quên cảm xúc của anh Thắng, gia đình càng đông càng vui - Ảnh 1.

Từ thông tin đính hôn cho đến công bố mang thai, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn tạo trend - khiến dân mạng dậy sóng. Cảm xúc của chị thế nào? Vì sao anh chị không giữ bí mật như nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí?

Thật sự đó là những trải nghiệm vô cùng bất ngờ và thú vị với vợ chồng Nhi - Thắng. Thời điểm khi công bố tin đính hôn, cả hai chỉ nghĩ muốn chia sẻ niềm vui đến mọi người nhưng không ngờ bức ảnh đó lại tạo trend và phủ sóng đến như vậy. Điều này khiến cho cả hai thật sự vỡ òa trước tình cảm quá lớn mà mình nhận được. Thậm chí có rất nhiều người chia sẻ rằng họ được truyền cảm hứng tích cực từ hình ảnh, câu chuyện của Nhi và anh Thắng.

Chính vì thế với thông tin lần này, hai vợ chồng một lần nữa muốn chia sẻ để mọi người có thể chung vui bởi tình cảm mà mọi người dành cho gia đình Nhi - Thắng là quá lớn.

Mang thai là điều rất thiêng liêng, khi biết chính xác thông tin mang thai cũng như sự thay đổi trong cơ thể, Đông Nhi có cảm xúc hay kỷ niệm gì đặc biệt không?

Có em bé là điều cả Nhi và anh Thắng đều đã mong muốn ngay sau khi đám cưới. Thời điểm sau hôn lễ, có nhiều thông tin Nhi đã có thai, khiến hai vợ chồng cũng có chút nôn nao nhưng vẫn để tự nhiên vì "con cái là lộc trời cho". Thời điểm khi cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể, Nhi cũng rất hồi hộp nhưng vẫn thận trọng. Phải đợi đến khi chắc chắn Nhi mới dám chia vui cùng ông xã và gia đình.

Tâm sự với Đông Nhi hậu xác nhận mang thai: Đến giờ vẫn không thể quên cảm xúc của anh Thắng, gia đình càng đông càng vui - Ảnh 3.

Đông Nhi cảm nhận được sự dịch thuật thay đổi trong cơ thể nhưng phải đợi đến khi chắc chắn mới dám chia vui cùng ông xã và gia đình.

Nhi không có ốm nghén, thi thoảng bị nôn một chút thôi. Đôi khi cũng thèm ăn vài món chứ cơ thể chưa có thay đổi gì nhiều. Anh Thắng ngoài giờ làm gần như dành hết thời gian cho Nhi, đưa vợ đi dạo, ăn uống trong những ngày đầu thai kỳ.

Đông Nhi đã báo tin cho ông xã của mình bằng cách nào, phản ứng khi đó của Ông Cao Thắng và các thành viên trong gia đình ra sao?

Hôm đó sau khi đã chắc chắn về chuyện có em bé thì Nhi đã báo tin này ngay cho anh Thắng. Cảm xúc sung sướng và hạnh phúc của anh ấy đến giờ Nhi vẫn không thể quên được, và có lẽ đó sẽ là một trong những khoảng khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời Nhi.

Cảm xúc sung sướng và hạnh phúc của anh ấy đến giờ Nhi vẫn không thể quên được, và có lẽ đó sẽ là một trong những khoảng khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời của Nhi.



Như đã chia sẻ thì Nhi và anh Thắng đã mong muốn có em bé ngay sau khi đám cưới nên cả hai cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho hành trình mới này. May mắn lớn nhất của Nhi là ngoài anh Thắng thì còn có cả gia đình hai bên yêu thương. Mọi người đều rất mê trẻ con nên việc chăm sóc cho em bé chắc sẽ tuyệt vời lắm.

Người ta nói con của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ rất "oách" vì có cả bố và mẹ là ngôi sao nổi tiếng, chị có nghĩ sẽ công khai hình ảnh thông tin của con hay giấu kỹ như nhiều nghệ sĩ khác?

Chuyện này chắc vợ chồng Nhi - Thắng sẽ suy nghĩ thật kĩ và chia sẻ với mọi người sau nhé. Bản thân hai vợ chồng từ trước đến nay tất nhiên đều rất muốn chia sẻ tin vui đến tất cả mọi người.

Tâm sự với Đông Nhi hậu xác nhận mang thai: Đến giờ vẫn không thể quên cảm xúc của anh Thắng, gia đình càng đông càng vui - Ảnh 5.

Dân mạng cũng xôn xao bàn tán xem bố họ Ông, mẹ họ Mai thì con của anh chị sẽ có tên gì, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có dự định nào sẵn về tên của bé hay chưa? Trong kế hoạch của mình, anh chị dự định sẽ có bao nhiêu nhóc tỳ?

Sau khi công bố thông tin thì Nhi và anh Thắng có đọc được rất nhiều bình luận trên mạng dự đoán tên của em bé, thật sự rất đáng yêu và thú vị, có cả tên Ông Mai Bà Mối lấy họ của hai vợ chồng rất trùng hợp nữa. Chuyện tên em bé cả hai vợ chồng vẫn đang suy nghĩ. Còn chuyện có bao nhiêu nhóc tỳ thì cái này sẽ phụ thuộc "lộc trời cho", nhưng hai vợ chồng vẫn nghĩ nếu may mắn có càng đông càng vui (cười).

Chuyện tên em bé cả hai vợ chồng vẫn đang suy nghĩ. Còn chuyện có bao nhiêu nhóc tỳ thì cái này sẽ phụ thuộc "lộc trời cho".

Trong gần nửa năm làm vợ chồng, cuộc sống của anh chị có gì thay đổi so với khi còn yêu? Những kế hoạch như dự định trong tương lai gần trước khi chào đón con đầu lòng của anh chị là gì?

Cuộc sống của vợ chồng Nhi - Thắng có sự thay đổi chứ, nhưng đó là sự thay đổi tích cực hơn. Thay đổi cách xưng hô và chuyển sang nhà anh Thắng sống, rồi hai vợ chồng cảm thấy gắn bó, yêu thương nhiều hơn trước khi cưới nữa...

Về kế hoạch thì hai vợ chồng vẫn tiếp tục công việc phát triển cho các nghệ sĩ của công ty và chắc chắn Nhi sẽ thực hiện lời hứa ra mắt sản phẩm mới dành tặng khán giả đã chờ đợi. Được một điều là cả Nhi và anh Thắng đều có tư tưởng thoải mái, Nhi vẫn đi làm, vẫn vận động trong điều kiện cho phép để rèn luyện thêm sức khỏe trước khi sinh em bé. Còn anh Thắng thì vẫn đồng hành cùng Nhi trên mọi mặt trận (cười).

Tâm sự với Đông Nhi hậu xác nhận mang thai: Đến giờ vẫn không thể quên cảm xúc của anh Thắng, gia đình càng đông càng vui - Ảnh 7.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nhà Nhi - Thắng.

Cảm ơn những chia sẻ của Đông Nhi, chúc chị luôn hạnh phúc và thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét