Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

Nam Em ra mắt bố mẹ “bạn trai mới”: Anh ấy bảo sau dịch sẽ cưới con, không biết hai bác có chịu không?

Cách đây không lâu, tại phần đầu tiên của chương trình “24H thử yêu”, Nam Em đã được sắp xếp hẹn hò với nam người mẫu, diễn viên Minh Kha. Cả hai đã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Nam Em cũng cho biết, cô đang cô đơn nên muốn tìm một người yêu mới cho mình.

Sau một quá trình hẹn hò, tới phần tiếp theo của chương trình, Nam Em quyết định công khai bạn trai mới với fan hâm mộ theo yêu cầu từ ban tổ chức. Cô nói:

Nam Em ra mắt bố mẹ bạn trai mới: Anh ấy bảo sau dịch sẽ cưới con, không biết hai bác có chịu không? - Ảnh 1.

"Bây giờ, tôi sẽ công khai người yêu mới bằng cách livestream với tất cả các fan của mình".

Trong quá trình livestream trực tiếp với fan, Nam Em hào hứng chia sẻ:

"Xin chào mọi người. Tôi vừa được tặng một bó hoa rất đẹp nên muốn khoe với mọi người. Xin giới thiệu với mọi người một tin chấn động chứ không phải tin bình thường.

Đây là hoa của người yêu mới tặng cho mình. Người yêu đang ngồi cạnh tôi. Tôi xin phép được công khai với mọi người. Công khai xong người yêu, tôi cưới luôn.

Mới đầu tôi ghét anh này dữ lắm vì mái tóc Hàn Quốc của anh ấy nhìn giống mái tóc 3D. Tôi nhìn anh còn tưởng anh là gay.

Nam Em ra mắt bố mẹ bạn trai mới: Anh ấy bảo sau dịch sẽ cưới con, không biết hai bác có chịu không? - Ảnh 3.

Nhưng sau một khoảng thời gian chấn chỉnh lại tinh thần, tôi quyết định hòa nhập để tìm hiểu anh ấy và phát hiện ra anh ấy chụp hình rất đẹp. Giây phút ấm áp nhất là lúc tôi mượn anh ấy một cái tai phone.

Tôi mượn xong mới hỏi lấy luôn có được không, ai ngờ anh ấy đồng ý. Hành động này của anh khiến tôi thay đổi suy nghĩ và vui trong lòng.

Tiếp đó, tôi bị tuột dây giày và được anh ấy tự tay buộc lại cho. Tôi uống hết bình nước, đang tự hỏi nước nóng ở đâu thì anh ấy xách tới một bình nước nóng. Tôi mừng lắm.

Có lúc tôi buồn ngủ. Tôi dựa vào anh và cảm nhận được hơi ấm của một người đàn ông".

Thấy Nam Em có người yêu mới, các fan tỏ ra vô cùng thích thú, liên tục khen diễn viên Minh Kha đẹp trai và ủng hộ hai người. Một số khác lại tỏ ra hoang mang.

Nam Em ra mắt bố mẹ bạn trai mới: Anh ấy bảo sau dịch sẽ cưới con, không biết hai bác có chịu không? - Ảnh 4.

Trong khi đó, Minh Kha lại khá ngượng ngùng, nhưng cũng vui sướng khi đối diện với fan của Nam Em.

Tới lượt mình, Minh kha cũn quyết định giới thiệu Nam Em với bố mẹ mình. Anh gọi Facetime cho bố mẹ và thông báo:

"Mẹ ơi, con đang đi hẹn hò. Mẹ gọi ba và đầy đủ thành viên trong gia đình ra đi rồi con giới thiệu.

Con ế lâu quá rồi, hôm nay vô tình gặp một cô gái trên đường nên yêu luôn. Con đang muốn đưa cô ấy về nhà ra mắt, nhưng trước hết vẫn muốn cho bố mẹ xem mặt cô ấy".

Không để bố mẹ Minh Kha phải đợi, Nam Em liền xuất hiện và chào hỏi: " Con chào hai bác. Con thấy anh ấy bảo sau dịch sẽ cưới con, không biết hai bác có chịu không?".

Dù biết tin khá đột ngột, nhưng bố của Minh Kha tỏ ra khá thoải mái và đồng ý cho cả hai đến với nhau. Ông nói:

Nam Em ra mắt bố mẹ bạn trai mới: Anh ấy bảo sau dịch sẽ cưới con, không biết hai bác có chịu không? - Ảnh 5.

"Được thôi, ba đồng ý. Thời buổi bây giờ, chỉ cần các con báo là cha mẹ đồng ý, không cần các con phải lăn tăn. Các con thanh niên thì tự tìm hiểu, khi nào thấy hợp nhau thì báo cáo cha mẹ, chứ bây giờ không có chuyện cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy".

Thấy vậy, Nam Em hỏi tiếp: " Chắc sau dịch con sẽ qua nhà mình chơi với bác. Bác thấy con có hợp với anh Kha không bác?".

Bố của Minh Kha khẳng định: " Bác thấy rất hợp. Còn các con có hợp thật với nhau hay không là do các con, chứ bác không can thiệp. Khi con trai bác quen ai thì bác sẽ rất tôn trọng".

Kết thúc cuộc trò chuyện, Nam Em còn hào hứng nói: "Con cảm ơn bác nhiều, để từ nay con đăng ký hộ khẩu nhà bác".

Nam Em ra mắt bố mẹ bạn trai mới: Anh ấy bảo sau dịch sẽ cưới con, không biết hai bác có chịu không? - Ảnh 6.

Sau đó, cả hai tiếp tục đi chơi, tìm hiểu sâu hơn về nhau. Minh Kha chia sẻ cảm giác của mình về Nam Em:

"Nam Em hấp dẫn tôi nhất ở đôi mắt. Khoảnh khắc tôi thấy thích Nam Em nhất là lúc ra mắt gia đình tôi. Lúc đó, tôi thấy Nam Em thoải mái nhất nên tôi rưng rưng".

Nam Em cũng bày tỏ: " Tôi thích nhất khoảnh khắc ra mắt gia đình Minh Kha vì tôi thấy anh ấy là người đàn ông của gia đình. Nếu sau này có cưới, chắc chắn anh ấy sẽ là một người đàn ông tử tế.

Tôi nhìn vào ánh mắt của anh ấy và thấy đó là ánh mắt của một người tử tế. Ở bên cạnh anh ấy, tôi cảm thấy rất an toàn".

Tuy nhiên, đến phút cuối cùng, Nam Em sau một hồi suy nghĩ đã quyết định không đến với Minh Kha ở thời điểm hiện tại vì tâm lý bất ổn, nhưng lại để ngỏ ở Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog tương lại khi nói:

Nam Em ra mắt bố mẹ bạn trai mới: Anh ấy bảo sau dịch sẽ cưới con, không biết hai bác có chịu không? - Ảnh 7.

" Hiện tại tôi đang hạnh phúc và thoải mái. Anh ấy khá hay ho. Anh ấy rất đàn ông, ga lăng và chiều phụ nữ. Tôi có chút rung động với anh ấy.

Tôi có thích anh ấy, có rung động nhưng hiện tại tâm lý tôi đang không ổn. Tôi muốn chúng tôi tạm thời làm bạn một thời gian để suy nghĩ thêm.

Trong thời gian này, anh ấy có thể tìm một cô gái khác, nhưng nếu tôi đau đớn, mệt mỏi, cô đơn, tôi muốn đến bên anh ấy".

Về phía mình, Minh Kha chấp nhận lời đề nghị của Nam Em và hứa sẽ luôn có mặt mỗi khi cô cần.

Nhiều khán giả khá mong chờ trong thời gian tới cả hai sẽ tiến tới để trở thành cặp đôi mới của showbiz.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét