Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Meichan - cô bạn người Việt làm việc cùng Lisa trong video dance gây bão: Hồi hộp khi nhắc Lisa chỉnh mái, tiết lộ nữ idol siêu thân thiện và chuyên nghiệp

Mới đây, Lisa (BLACKPINK) đã "đánh úp" cộng đồng người hâm mộ với video clip dance cover khoe trọn bước nhảy táo bạo, quyến rũ trên nền nhạc "Mushroom Chocolate" của QUIN, 6LACK. Dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng những động tác vũ đạo uyển chuyển, gợi cảm đã ngay lập tức khiến dân tình như "ngồi trên đống lửa". Chỉ sau vài tiếng ra mắt, khoảnh khắc khoe vũ đạo của Lisa đã no.1 top trending toàn thế giới trên YouTube và lọt vào top trending của 55 quốc gia – thành tích nhiều nhóm nhạc Kpop ước ao khi comeback.

Đặc biệt hơn, mới đây, cộng đồng BLINK (tên fandom BLACKPINK) còn phát hiện ra một chi tiết vô cùng thú vị đó chính là, trợ lý tham gia vào dự án dance cover mới nhất của cô nàng Lisa chính là du học sinh Việt Nam đang học tập và sinh sống tại Hàn Quốc có tên Hà Trang. Cô bạn này thậm chí còn sở hữu kênh Youtube riêng mang tên "Meichan" với hơn 187 nghìn lượt đăng ký.

Meichan - cô bạn người Việt làm việc cùng Lisa trong video dance gây bão: Hồi hộp khi nhắc Lisa chỉnh mái, tiết lộ nữ idol siêu thân thiện và chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Cô nàng xinh đẹp Hà Trang chính là người có cơ hội tham gia vào dự án dance mới nhất của Lisa (BLACKPINK).

Ngay lập tức, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Hà Trang để lắng nghe cô bạn chia sẻ về cơ hội có 1-0-2 này. Kể về cơ duyên tham gia vào dự án dance của Lisa, Hà Trang cho biết đây là một sự tình cờ và vô cùng may mắn khi được một người bạn Quốc tịch Mỹ làm nghề quay phim và biết Hà Trang đang học truyền thông cũng như có kinh nghiệm làm video creator nên đã rủ cô bạn tham gia trợ giúp. Hà Trang không quên chia sẻ cảm xúc trước khi đến trường quay là vô cùng hồi hộp khi lần đầu tiên được tận mắt nhìn thấy Lisa (BLACKPINK) ở ngoài đời.

Clip Hà Trang trong hậu trường quay MV dance của Lisa

Meichan - cô bạn người Việt làm việc cùng Lisa trong video dance gây bão: Hồi hộp khi nhắc Lisa chỉnh mái, tiết lộ nữ idol siêu thân thiện và chuyên nghiệp - Ảnh 3.

Hình ảnh cameraman người Mỹ chụp ảnh cùng Lisa được đăng trên Instagram cá nhân.

Meichan - cô bạn người Việt làm việc cùng Lisa trong video dance gây bão: Hồi hộp khi nhắc Lisa chỉnh mái, tiết lộ nữ idol siêu thân thiện và chuyên nghiệp - Ảnh 4.

Anh bạn này cũng không quên tag instagram của cô bạn Hà Trang (Meichan).

Chia sẻ ấn tượng đầu tiên khi được gặp gỡ Lisa ở ngoài đời thật, Hà Trang không giấu được sự phấn khích: " Chị Lisa là một người cực kỳ dễ thương và vui vẻ. Từ lúc chị ấy bước vào cho đến lúc chị ấy ra về thì lúc nào chị ấy cũng cười. Thật sự tính cách siêu dễ thương và hoà đồng. Lúc chị ấy đến và cả lúc ra về, mọi người chưa kịp chào thì chị ấy đã chủ động tiến tới chào hỏi, bắt tay với đội ngũ staff. Chị Lisa siêu đẹp và cao nữa. Về vẻ đẹp của Lisa thì thật sự chị ấy quá đẹp. Chị ấy không chỉ đẹp mà còn thần thái nữa".

Hà Trang không giấu được sự "sung sướng" khi kể lại về kỷ niệm được gặp gỡ Lisa (BLACKPINK) ngoài đời thật.

Kể về kỷ niệm trong quá trình được làm việc cùng Lisa, Hà Trang hào hứng: "H ôm đó mình đã ngại quá nên không dám nói gì nhiều mà chỉ tập trung làm việc. Mình cũng muốn giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp nên đã không xin chụp ảnh chung với chị Lisa. Mặc dù mình biết chị ấy siêu thân thiện và rất sẵn sàng chụp chung nhưng mình lại không xin chụp một tấm làm kỉ niệm. Chính vì thế nên lúc về mình cũng thấy hơi tiếc (cười).

Còn một điều đặc biệt là hôm đó sau khi chị Lisa nhảy xong, tóc mái bị xô lệch nên mình có hỏi chị ấy là "Do you want to fix your bangs?" (Chị có muốn chỉnh lại tóc mái không ạ?) và chị ấy có trả lời là "Oh yes yes" (À có có). Thật sự lúc đó dù hồi hộp nhưng cũng vô cùng vui sướng. Mình có nói với bạn mình rằng đó sẽ là cuộc nói chuyện mà mình sẽ khoe lại với con cháu mình sau này".

Meichan - cô bạn người Việt làm việc cùng Lisa trong video dance gây bão: Hồi hộp khi nhắc Lisa chỉnh mái, tiết lộ nữ idol siêu thân thiện và chuyên nghiệp - Ảnh 6.

Kỷ niệm đáng nhớ này cũng được Hà Trang chia sẻ trên story Instagram.

Bên cạnh đó, Hà Trang cũng bật mí những khoảnh khắc của Lisa trong hậu trường thực hiện MV dance. Cô nàng cho biết Lisa bình thường siêu dễ thương và nhí nhảnh nhưng chỉ cần camera chạy tới là Lisa thay đổi thần thái sexy ngay tức khắc. Hà Trang nói thêm: " Thực sự bài nhảy hôm đó có nhiều động tác khó, cần nằm hẳn xuống sàn rồi lại đứng lên như mọi người có thấy trong video. Nhìn trong video có vẻ nhẹ nhàng nhưng thực sự sàn nhà rất trơn và chị ấy còn đi giày cao gót nữa nên không phải quay một hai lần mà có được shoot hình ưng ý. Mặc dù phải nhảy vất vả nhưng chị ấy vẫn rất vui vẻ làm lại nhiều lần. Khi xem chị ấy nhảy mình thực sự thấy được một con người hết mình với đam mê".

Meichan - cô bạn người Việt làm việc cùng Lisa trong video dance gây bão: Hồi hộp khi nhắc Lisa chỉnh mái, tiết lộ nữ idol siêu thân thiện và chuyên nghiệp - Ảnh 7.

Để có thể thực hiện những động tác khó trong MV, Lisa đã phải quay lại khá nhiều lần trên nền nhà trơn trượt nhưng vẫn vui vẻ với phong thái làm việc chuyên nghiệp.

Không chỉ có cơ hội được tham gia hỗ trợ trong dự án dance mới nhất của Lisa (BLACKPINK), Hà Trang cũng là một cô nàng may mắn khi được gặp gỡ nhiều Idol Kpop nổi tiếng. Cô bạn từng có cơ hội tham gia quay web drama của nữ ca sĩ Hyomin (thành viên nhóm nhạc T-ara) mang tên "Hyomstore" và được gặp gỡ các thần tượng Kpop khác như MJ và JIN JIN nhóm Astro, thành viên Jaehyo nhóm Block B hay nam diễn viên Kang Tae Oh (từng tham gia phim truyền hình "Tuổi Thanh Xuân"). Đặc biệt, Hà Trang còn chia sẻ kỷ niệm về lần gặp gỡ Hyomin (T-ara) đó chính là có cơ hội được dạy nữ ca sĩ cách chào bằng tiếng Việt.

Clip Hà Trang dạy Hyomin (T-ara) nói tiếng Việt (Nguồn: NVCC)

Meichan - cô bạn người Việt làm việc cùng Lisa trong video dance gây bão: Hồi hộp khi nhắc Lisa chỉnh mái, tiết lộ nữ idol siêu thân thiện và chuyên nghiệp - Ảnh 9.

Khoảnh khắc dễ thương giữa Hà Trang và Hyomin.

Meichan - cô bạn người Việt làm việc cùng Lisa trong video dance gây bão: Hồi hộp khi nhắc Lisa chỉnh mái, tiết lộ nữ idol siêu thân thiện và chuyên nghiệp - Ảnh 10.

Hà Trang cùng hai Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog thành viên nhóm Astro.

Meichan - cô bạn người Việt làm việc cùng Lisa trong video dance gây bão: Hồi hộp khi nhắc Lisa chỉnh mái, tiết lộ nữ idol siêu thân thiện và chuyên nghiệp - Ảnh 11.

Và có cơ hội gặp nam diễn viên điển trai Kang Tae Oh.

Sau khi câu chuyện của Hà Trang gặp gỡ Lisa (BLACKPINK) được chia sẻ, đông đảo fan Kpop đã vô cùng nể phục và dành nhiều lời khen ngợi cho cô bạn giỏi giang này. Không chỉ có cơ hội được gặp gỡ, làm việc chung với Lisa mà Hà Trang cũng thể hiện mình là một fan girl "chân chính" khi có cư xử lịch thiệp và tôn trọng dù thần tượng đang ở ngay trước mắt. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, cách hành xử của Hà Trang với Idol Kpop cần được nhân rộng để các thần tượng cũng như những người khắt khe với cộng đồng fan Kpop sẽ có cái nhìn cởi mở hơn. Từ đó, hình ảnh cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam cũng trở nên đẹp đẽ và mối quan hệ giữa thần tượng với người hâm mộ không còn phải chịu những sự "đe nẹt" không đáng có.

Profile Hà Trang:

Họ tên đầy đủ: Nguyễn Hà Trang

Nickname: Meichan

Ngày tháng năm sinh: 1 7/8/2000

Hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Văn Hoá và Truyền Thông tại Đại học Yonsei Hàn Quốc kiêm Chủ tịch hội sinh viên Việt Nam tại Đại học Yonsei.

Sở thích: Quay video và chia sẻ cuộc sống của mình với mọi người qua Youtube. Rất thích xem phim, diễn xuất và có niềm đam mê siêu to khổng lồ với đồ ăn.

Idol Kpop: Đặc biệt yêu thích IU, BLACKPINK, TWICE

Instagram: Meichannnnn

Trước đó, ngoài việc đạt top 1 trending toàn thế giới trên YouTube thì sau 24 giờ lên sóng, hiện đoạn video này cũng đã thu về hơn 8,3 triệu lượt xem, hơn 1 triệu lượt thích và đạt vị trí #22 trending Youtube tại Việt Nam. Điều này bảo chứng cho sức hút "khủng khiếp" từ em út BLACKPINK Lisa. Nhiều người cũng cho rằng chỉ với một "chiến binh" Lisa tung ra video đã "thâu tóm" Youtube toàn cầu thì khi BLACKPINK comeback không biết sẽ tạo nên một "cơn địa chấn" như thế nào.

LILI's FILM #3 - LISA Dance Performance Video

Meichan - cô bạn người Việt làm việc cùng Lisa trong video dance gây bão: Hồi hộp khi nhắc Lisa chỉnh mái, tiết lộ nữ idol siêu thân thiện và chuyên nghiệp - Ảnh 14.

Sau 1 ngày lên sóng, hiện MV dance của Lisa đã mang về hơn 8,3 triệu lượt xem cùng vị trí #22 trending Youtube Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét