Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

NÓNG nhất Cbiz: Bạn gái hotgirl vạch trần nhân cách La Chí Tường, ngoại tình nhiều người, thậm chí còn quan hệ tập thể

Nóng nhất mạng xã hội Weibo ngày hôm nay chính là việc Châu Dương Thanh - bạn gái hotgirl hẹn hò suốt gần 10 năm qua của La Chí Tường sáng ngày hôm nay viết 1 tâm thư dài, tuyên bố chia tay, vạch trần nhân cách và con người thật của nam ca sĩ nổi tiếng. 

Điều đáng nói, hàng loạt chi tiết "sốc tận óc" trong suốt quá trình yêu đương vừa qua khiến dân tình ngã ngửa. Hiện tại, từ khoá "La Chí Tường - Châu Dương Thanh chia tay" đang chễm chệ vị trí top 1 Weibo với hơn 30 triệu lượt tìm kiếm, được Weibo gắn tag "hot bạo".

NÓNG nhất Cbiz: Bạn gái hotgirl vạch trần nhân cách La Chí Tường, ngoại tình nhiều người, thậm chí còn quan hệ tập thể - Ảnh 2.

Tâm thư của Châu Dương Thanh như sau:

Tôi và La Chí Tường đã chia tay nhau được 1 khoảng thời gian rồi. (Chúng tôi không nói ra là bởi trước đó tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp, không muốn vì việc này mà khiến công chúng bận tâm). Thời gian đã trôi qua dài tới nỗi thậm chí giờ đây tôi có thể giải thích câu chuyện với các bạn bằng một giọng điệu vô cùng bình thản. Tôi viết bài văn dài thế này không phải giữa lúc vừa chia tay xong hay vì tâm trạng bốc đồng tột đỉnh. Lá thư này, tôi gửi tới anh, @La Chí Tường ạ.

Lúc chúng tôi còn đang hẹn hò, có lần tôi hỏi đùa rằng: "Nếu như sau này có 1 ngày chúng ta chia tay thì sao?", anh ta liền nói: "Thế thì chắc em sẽ viết 1 bài rap siêu dài để chửi anh mất". Anh thậm chí còn nói sẽ giúp tôi sửa câu chữ sao cho viết thật hay, nhưng anh nhầm rồi, tôi đâu có viết bài hát nào đâu. Đây sẽ là lá thư dài cuối cùng tôi viết cho anh.

Lý do chia tay là bởi tôi xem lén điện thoại của anh, mặc dù anh cấm tôi làm vậy không dưới 1 lần. Chuyện hẹn hò giữa hai người quan trọng nhất là sự tin tưởng lẫn nhau, chuyện xem điện thoại của nhau sẽ là phá vỡ niềm tin, anh không thích. Thế mà tôi cũng ngoan ngoãn nghe lời anh suốt 9 năm qua. Đằng đẵng như thế mà chưa từng xem điện thoại của anh 1 lần nào.

Nếu như không xem điện thoại, tôi sẽ không hề biết rằng, hoá ra anh còn có 1 chiếc điện thoại khác chuyên để nói chuyện với gái. Hoá ra, những ngày tôi không ở bên, mỗi ngày anh đều đưa gái về nhà, vấn đề là chẳng cô nào giống cô nào. Anh tới bất cứ thành phố nào, đều hẹn hò với mấy em gái trong bar, pub. Anh còn từng giới thiệu cho tôi 1 cô sao nữ dưới trướng của anh, lại còn cả thợ trang điểm. Đều là những mối quan hệ mờ mịt của các người trong suốt khoảng thời gian dài.

Không những thế, anh còn cùng mấy anh em tỏ thái độ khinh bỉ, không tôn trọng tới những em gái mà các người từng qua lại. Quá đáng hơn, các người còn từng làm cái việc mà người bình thường không bao giờ tưởng tưởng, đó chính là "quan hệ tập thể". Tất cả những điều này đã đả kích tôi rất nhiều, hoá ra đây lại là người tôi yêu thương sâu nặng suốt 9 năm trời hay sao.

Tôi vẫn nghĩ bản thân mình ngu ngốc, tại sao lần đầu lúc bắt quả tang anh ngoại tình thì lại buông xuôi, bỏ qua. Mỗi lần như thế, anh đều thẳng thắn thừa nhận rồi tỏ hối hận, tôi lại mủi lòng. Lần nào cũng bị thói phản bội của anh khiến tôi ngã ngửa bất ngờ, vậy nhưng tôi vẫn ôm trong mình kỳ vọng, rằng mình là người duy nhất hiểu anh, có thể ở bên anh, thay đổi được anh.

Anh nói anh từng yêu tôi ư La Chí Tường? Thật sự là từng yêu tôi đúng không?

Không thì làm sao anh lại phải sắp xếp công việc quan trọng của mình chỉ để cùng tôi đón ngày kỷ niệm, không thì làm sao người chưa từng công khai hẹn hò nhưng anh lại giới thiệu tôi với cả thế giới này chứ. Một con người như con hổ cuồng phong như anh còn khiến bạn bè cảm thấy rằng anh sợ tôi. Anh bảo sợ chính là vì quan tâm, vì yêu cơ mà.

Anh cũng còn vì tôi mà làm rất nhiều điều lãng mạn. Những điều vui, những điều buồn, anh đều kể với tôi đầu tiên. Bên nhau lâu như vậy mà vẫn gọi điện cho tôi mỗi ngày, điện thoại không rời tay, vì tôi mà khóc, vì tôi mà cười.

(Trời ơi, hình như đoạn tôi viết tốt cho anh dài hơn cả đoạn kế xấu rồi).

Làm sao lại có 1 người yêu tôi đến nhường này, lại có thể làm những điều xấu xa cơ chứ. Quan trọng hơn, anh lấy đâu ra thời gian vậy? Ngày nào tôi cũng nói chuyện với anh tới 3-4 giờ sáng, chẳng lẽ vì anh đi "chơi gái" nên mới không ngủ nổi? Nếu như chúng ta chia tay vì tính cách khác biệt hoặc anh yêu ai đó khác, tôi nhất định sẽ là bạn gái cũ xuất sắc nhất, bởi vì chia tay không nói, uống rượu say vẫn quả quyết chúng ta vẫn là bạn tốt.

Vậy nhưng, xin lỗi nhé, chuyện này đặc biệt quá đi mất.

Bởi vì tôi biết rằng, nếu như bây giờ không nói ra, sẽ có rất nhiều rất nhiều các cô gái trẻ khác sẽ bị anh lừa dối cùng một lúc. Các cô gái đó có thể ngây thơ nghĩ rằng trừ tôi ra, họ là "duy nhất" của anh.

Các cô gái à, ngàn vạn lần đừng bao giờ tự tin rằng bản thân có thể thay đổi được đàn ông. Có những người sinh ra đã là loại đểu cáng rồi. Còn anh, anh là loại đểu cáng gấp 100 lần.

Vậy nhưng tôi vẫn phải cảm ơn anh. Mặc dù 9 năm thanh xuân của tôi không có kết quả (may mà không có kết quả), nhưng đây cũng lúc tôi vui vẻ nhất. Nếu như không có cú đá hiện thực cuối cùng này, anh sẽ là người đem lại cho tôi những điều, những ký ức tốt đẹp nhất. Cám ơn vì những năm qua đã ở bên tôi.

Nếu như anh hỏi tôi Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog liệu có hối hận không, tôi xin trả lời là không, vì "sự thực" về anh khiến tôi trở nên tốt đẹp hơn, vì yêu anh, tôi trưởng thành và cũng độc lập hơn.

Nếu như anh hỏi tôi có buồn không, tôi cũng trả lời là không, bởi vì anh không hề xứng đáng, dù chỉ 1 chút.

NÓNG nhất Cbiz: Bạn gái hotgirl vạch trần nhân cách La Chí Tường, ngoại tình nhiều người, thậm chí còn quan hệ tập thể - Ảnh 4.

Tâm thư dài khiến dân tình sốc

Sau khi bài đăng của Châu Dương Thanh "lên sóng" được 4 tiếng đồng hồ, La Chí Tường đã đưa ra phản hồi chính thức: "Lời đầu tiên, tôi rất xin lỗi vì để chuyện cá nhân chiếm quá nhiều sự chú ý của công chúng. Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm. Rất nhiều người chờ đợi tôi đưa ra câu trả lời, tôi chỉ muốn nói, khi hai người ở bên nhau, có được niềm vui là điều tốt. Trải qua nhiều phong ba bão táp, 9 năm phân phân hợp hợp nhiều lần, có những lúc tôi làm những chuyện không đúng, tôi sẽ kiểm điểm lại bản thân. Có rất nhiều chuyện không thể nói ra rõ ràng, tôi cũng sẽ không giải thích. Cảm ơn khoảng thời gian quen biết và yêu thương nhau, anh sẽ không hối hận @Châu Dương Thanh".

NÓNG nhất Cbiz: Bạn gái hotgirl vạch trần nhân cách La Chí Tường, ngoại tình nhiều người, thậm chí còn quan hệ tập thể - Ảnh 5.

Được biết, La Chí Tường và Châu Dương Thanh đã ở bên nhau 9 năm. Cô rất được lòng mẹ của nam diễn viên, cả hai từng được đồn thổi qua Hawaii để kết hôn. La Chí Tường từng trả lời phỏng vấn rằng, chính Châu Dương Thanh là người khiến anh thay đổi quan niệm từ "chủ nghĩa không kết hôn" thành muốn lập gia đình với cô. Trong quá khứ, Châu Dương Thanh từng nhận chỉ trích vì là hotgirl phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên vì 9 năm âm thầm bên nhau, cô lại dần dần nhận được nhiều hảo cảm từ công chúng.

NÓNG nhất Cbiz: Bạn gái hotgirl vạch trần nhân cách La Chí Tường, ngoại tình nhiều người, thậm chí còn quan hệ tập thể - Ảnh 6.

Nguồn: Weibo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét