Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

"Run bần bật" với câu nói kinh điển "One More Time" của Lisa lão sư: 14 tập cộng vào cũng chưa bằng 1 phút chỉnh vũ đạo cho thí sinh này

Vừa qua, tập 13 của "Thanh Xuân Có Bạn 2" vừa chính thức lên sóng và mang đến hàng loạt những phần trình diễn từ các thí sinh. Bên cạnh những sân khấu được mong chờ thì màn dạy học online từ Lạp "lão sư" Lisa cũng được người hâm mộ quan tâm không kém. Trong đó, đáng chú ý chính là màn trình diễn tiết mục mang tên "Có Chút Ngọt Ngào" của bộ 5 thí sinh team A - An Kỳ, Mạc Hàn, Phù Nhã Ngưng, Cận Dương Dương, Lý Y Thần.

Phần thể hiện ca khúc "Có Chút Ngọt Ngào" của các thí sinh lớp A

Cụ thể, trong phần thể hiện của các thí sinh, Lisa tiếp tục chứng minh mình là "lão sư" nghiêm khắc như thế nào. Chỉ trong vài giây đầu tiên, cô đã nhanh chóng phát hiện ra lỗi của thí sinh Cận Dương Dương và yêu cầu cô bạn thực hiện lại. Dù đã được chính An Kỳ giúp đỡ cũng như chỉnh sửa động tác nhưng câu nói "One More Time", "Try Again Please" "Do It Again" vẫn được Lisa nhắc lại liên tục, lập tức gây "ám ảnh" người xem.

Lisa nhanh chóng phát hiện lỗi từ thí sinh.

Cận Dương Dương được An Kỳ trợ giúp...

... nhưng hoàn toàn chỉ nhận được cái lắc đầu từ Lisa.

Sau đó, Lisa đưa ra lời nhận xét cho thí sinh Cận Dương Dương và yêu cầu cô phải luyện tập nhiều hơn nữa cũng như cố gắng hơn các thí sinh khác. Lisa không quên nhắc các thành viên còn lại trong team cùng nhau giúp đỡ Cận Dương Dương để có thể mang đến tiết mục hoàn hảo nhất trên sân khấu.

Trong phần bình luận, Lisa cũng lý Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog giải vì sao cô nghiêm khắc như vậy. Cụ thể, Lisa cho biết: "Tôi muốn nói với họ rằng đừng nghĩ bản thân mình không phải vị trí trung tâm thì không cần cố gắng luyện tập. Tôi muốn mọi người đều phải nghĩ rằng mình đang ở vị trí trung tâm thì khi đó họ sẽ cố gắng và thúc đẩy việc luyện tập. Càng cố gắng thì mới càng phát triển được bản thân. Đây là phương pháp của tôi để giúp các bạn có thể tự tin hơn".

Lisa nhắn nhủ các thí sinh rằng luôn cần nghĩ mình đang ở vị trí trung tâm để cố gắng và phát triển bản thân hơn.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- "Lisa sâu sắc quá".

- "One More Time bây giờ là châm ngôn của Lisa rồi kkk".

- "Vâng. Và đó là cách Lisa thu hút sự chú ý của tôi mỗi khi cô ấy biểu diễn với BLACKPINK".

- "Không sao đâu cô gái. Lisa đã nói và làm điều đó để bạn trở thành một người biểu diễn tốt. Cố lên nhé".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét