Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Suốt ngày đổi mốt nhưng riêng “truyền thống” mặc váy ngắn quá trời ngắn của sao Hàn là không bao giờ thay đổi

Nói về độ tạo trend thì ở châu Á, sao Hàn mà xếp số 2 thì không ai dám ngoi lên vị trí đầu bảng. Bạn để ý sẽ thấy, cứ mỗi mùa, mỗi năm, họ lại cùng nhau lăng xê một vài món đồ nào đó rồi biến nó thành hot item khiến bao người săn đón. Hay thay đổi mẫu mã trang phục là thế nhưng có một thứ luôn nằm trong top "tình yêu" bất diệt với họ, dù ở bất kể thời kỳ nào, đó là váy ngắn. 

Chưa nói tới thế hệ Kpop gen 1 cho xa xôi mà chỉ xét từ gen 2, tức là khoảng hơn chục năm trở về trước thôi, bạn sẽ thấy gần như 95% các sao nữ đều diện váy ngắn khi lên sân khấu. Thực ra cũng dễ hiểu vì item này sẽ giúp họ "ăn gian chiều cao", tăng vẻ nữ tính và trở nên thu hút hơn trước mắt công chúng.

Và tất nhiên, vì quá "tham" độ ngắn nên trang phục biểu diễn của Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog nhiều sao từng rơi vào tình trạng khá báo động. Dù đã được mặc thêm "quần bảo hộ" để giảm thiểu độ hớ hênh nhưng dân tình lắm lúc cũng không thể cảm được cách lên đồ này. Vì phải nhảy nhót rất nhiều trên sân khấu nên chẳng phải, diện váy ngắn quá sẽ khiến idol rơi vào cảnh nguy hiểm hay sao?

Sang tới thế hệ idol thứ 3, mốt mặc váy ngắn dường như vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hầu hết các nhóm nhạc đình đám hiện tại như Black Pink, Red Velvet, Twice... tới các tân binh như Itzy, (G)I-DLE... đều tích cực lăng xê cho kiểu trang phục này, mọi lúc mọi nơi, phổ biến nhất là khi lên sân khấu trình diễn.

Nhưng có vẻ như, dù là thời xưa hay thời nay, "truyền thống" cắt ngắn váy đã ngấm sâu trong máu của các ekip xứ kim chi rồi. Bỏ qua những bài học từ lứa người tiền nhiệm, bỏ qua việc bị netizen phản bác thậm chí là "ném đá", chỉ trích thì họ vẫn tích cực cho idol mặc váy ngắn quá trời ngắn, khiến các nhân vật chính cũng rơi vào cảnh khốn khổ. Thương lắm các idol vì chẳng biết đến thời nào, vấn nạn này mới kết thúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét